001

5.3K 313 43
                                    

1.

Ta là người qua đường Giáp.

Phải nói cái này vườn trường trừ nam nữ chính, nữ phụ bên ngoài người đều là người qua đường Giáp.

Hôm nay ta chính giống như ngày xưa đi theo đại bộ đội, quay chung quanh tại to lớn cửa trường học, cái khác những người đi đường bên trong bộ phận nữ sinh móc ra ly nước làm dịu yết hầu, dù sao nhiệm vụ của các nàng là gắng đạt tới để vườn trường hoàng tử tại hiện thân một khắc này, liền để trong vườn trường bên ngoài đều quanh quẩn ngút trời thét lên tới đón tiếp bọn hắn đến. Đây đối với người qua đường Giáp đến nói thế nhưng là mỗi ngày nhất định phải đạt thành nhiệm vụ.

Mà lại hôm nay thế nhưng là cái lễ lớn.

Hôm nay là nữ chính nhập trường học ngày đầu tiên.

Cũng chính là mọi người đều biết trò chơi bắt đầu thời gian.

Chúng ta bọn này người qua đường Giáp nhóm vì có thể kịp thời đuổi tại nam chính nhóm đến vườn trường trước đó nghênh đón bọn hắn , bình thường đều muốn sớm nửa giờ tụ tập ở cửa trường học, tại dẫn đầu an bài xuống đứng tốt vị trí của mình, tránh kịch bản ngoài ý muốn nổi lên.

Đặc biệt là tại cái này nữ chính sắp đến thời gian.

Tất cả mọi người ở đây đều không hi vọng kịch bản xảy ra bất trắc, đứng tại bên trong người là cách các nhân vật chính khoảng cách nhất là đến gần, có thể rõ ràng mà thấy rõ những cái kia cảm thấy trách nhiệm trọng đại thiếu nữ vì làm dịu khẩn trương cảm giác mà đem ly nước bên trong nước uống một hơi cạn sạch.

Bởi vì ta chỉ là cái người qua đường Giáp bên trong người qua đường Giáp, chỉ cần đứng bên ngoài bên cạnh liền tốt, bởi vậy cũng không có khẩn trương như vậy.

Không biết lần này nữ chính chọn vị nào nhân vật nam chính đâu?

Lúc này một đầu bởi vì cực dài thân xe mà làm người khác chú ý xe sang trọng chậm rãi dừng lại ở cửa trường học, vô luận nhìn bao nhiêu lần đều cảm thấy cùng lạp xưởng chó tạo hình mười phần xấp xỉ.

Ta có thể rõ ràng cảm nhận được bên người người qua đường Giáp nhóm cao thấp không đều nuốt âm thanh, không biết là bởi vì trước mắt cái này khoa trương không thôi cực dài cỗ xe vẫn là sẽ phải chấp hành kịch bản.

Lái xe xuống xe, một mực cung kính mở rộng cửa xe.

Mỗi người thậm chí ta cũng không ngoại lệ đều nín thở.

Giờ phút này hoàn toàn yên tĩnh.

Khi bóng loáng bóng lưỡng giày da đạp xuống mặt đất kia một cái chớp mắt, ta cũng đi theo đại chúng đem giấu ở trong lồng ngực không khí bạo phát đi ra, đinh tai nhức óc rống lên một tiếng vang tận mây xanh.

"A a a a a!!! Hoàng tử đại nhân!!!"

"Ực a a!! Hắn đang nhìn ta! Hắn đang nhìn ta!"

"Oa ô ô ô ô!"

Chói tai tiếng thét chói tai xen lẫn to rõ tiếng la khóc, phảng phất chết cha mẹ tà giáo quang cảnh, để cùng là cái này tà giáo một viên ta không khỏi may mắn việc của mình trước chuẩn bị xong nút bịt tai.

(QT/CV) Tui là người qua đường Giáp trong otome game vườn trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ