WARNING: MATURE CONTENT. Semi-public intercourse (á hự nhưng bị nhìn thấy)•
Chu Tử Du vươn vai ngồi thẳng dậy, đưa tay khẽ vuốt mái tóc rối bù của mình rồi bước ra ngoài phòng khách nơi bạn cùng phòng Son Chaeyoung đang gác hai chân ngắn lên ghế sofa.
Họ Son chưa kịp mở miệng ra chào buổi sáng thì đã há hốc mồm, ngón tay run run chỉ lên cổ áo sơ mi trắng của người kia rồi rú lên.
"Chu Tử Du cái quái gì kia?"
Tử Du tròn mắt nhìn bạn cùng tuổi rồi đưa tay lên tháo tung hai cúc áo đầu, kéo cổ áo xuống thì đập vào mắt là vết son môi đỏ chói cực kì bắt mắt. Em nhếch mép cười một cái rồi cài lại cúc áo hướng Son Chaeyoung mà nói.
"Cậu nghĩ như thế nào thì là như thế."
Để lại bạn nhỏ họ Son còn đang sang chấn tâm lý, Chu Tử Du vươn vai ngáp một cái rồi tiến vào nhà bếp.
Son Chaeyoung sau khi hoàn hồn thì vội vào Kakao Talk lập một nhóm chat riêng gồm mình và bảy người chị kia rồi nhắn tin với tốc độ ánh sáng.
"Chu Tử Du hỏng rồi huhu, các chị mau ra mà xem vết son trên áo cậu ta đi, trời ơi lại còn nói chuyện úp mở nữa. Đầu óc trong sáng của em TT."
Myoui Mina và Hirai Momo không biết tình cờ hay cố ý mà nhắn lại cùng một lúc lại cùng một nội dung.
"Mau chụp hình lại gửi cho Thỏ unnie, con người cuồng son đó chỉ cần một cái liếc mắt là nhận ra được thôi."
Im Nayeon vừa thấy tên mình được nhắc tới thì mặt vênh lên cao nhắn lại cho Son Chaeyoung.
"Chaengie, nhiệm vụ của em chỉ cần chụp tấm hình sắc nét dấu son đó phần còn lại cứ để chị."
Yoo Khó Ở không màng thế sự réo tên Im Nayeon.
"Im.Na.Yeon chị còn không mau xách mông đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ?"
"Em kiểm tra là được rồi mà ~"
Son Chaeyoung đen mặt cầm điện thoại trên tay kiềm chế xúc động muốn xoá tên hai con người kia ra khỏi chat nhóm, điện thoại sáng lên, Kim Dahyun âm thầm nguy hiểm gửi cả một bảng màu son lên kèm theo dòng tin nhắn.
"Thám Tử Thỏ, trợ lý Đại Bàng đã đến giúp đây. Chỉ có thể là người trong nhóm thôi, mấy ngày nay Chu Tử Du chỉ đi loanh quoanh trong dorm thôi mà, với cả cái áo đó mấy ngày trước làm gì có vết son."
Những người còn lại ngoại trừ Minatozaki Sana nãy giờ vẫn im hơi lặng tiếng đều đồng loạt gửi icon gật đầu đồng ý. Son Chaeyoung tắt điện thoại rồi mon men lại gần cánh cửa nhà bếp đang khép chặt mà em nghĩ Chu Tử Du đang ở trong đó. Từng bước từng bước tiếp cận thì đập vào màn nhĩ là tiếng thở dốc cùng rên rỉ của một người khác, cái giọng này không thể là họ Chu được, có lẽ nào.
Bên trong nhà bếp, hai thân người một tóc tím một tóc đen quấn chặt lấy nhau. Người tóc đen đang bị ép vào cạnh bàn ăn thở dốc đưa cánh tay thon lên câu lấy cổ người tóc tím khẽ than thở vào tai người kia.
"Em, tối hôm qua còn chưa đủ sao? Ah~"
Tóc tím không ngẩng đầu lên, vùi sâu vào hõm cổ người kia để lại vô vàn ấn kí đỏ hồng chói mắt. Phả từng hơi nóng vào cần cổ trắng hồng, tóc tím biếng nhác trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hàng cấm] Pandora Box
FanficWARNING: RATED PG HOẶC HƠN!!! Ý trên mặt chữ. Hãy clickback vì nếu cảm thấy đây không phải là chốn dành cho những tâm hồn thánh thiện thì bạn đúng rồi đó. Mỗi phần sẽ có tag riêng và warning riêng, đừng đọc nếu thấy tag làm bạn cảm thấy không thoải...