《 phù thủy 》 tác giả: bởi vì nghê
Văn án:
Bài này hẳn là gọi 《 nhà của ta công phân liệt thành hảo vài cái, bên người nơi nơi đều là hắn 》
"Ta nội tạng luôn là thích chạy loạn.
Trái tim chạy, ta sẽ không có tình cảm; đại não chạy, ta sẽ không có lý trí. Thật sự là hao tổn tâm trí."
Đây là Tang Nhược trong mộng gặp được bạn bè, vốn tưởng rằng chỉ là một cái mộng, không nghĩ tới có một ngày, mộng biến thành hiện thực, Tang Nhược bị bạn bè kéo vào phù thủy thế giới, gặp rất nhiều cái đa dạng hấp dẫn hắn chú ý đại lão, hư hư thực thực bạn bè những cái đó "Chạy loạn" nội tạng nhóm...
Công nhóm: ngươi là yêu trái tim của ta đâu, can đâu, vẫn là thận đâu?
Tang Nhược: ...
( tây huyễn thiên đồng thoại bối cảnh, phân thân tình tiết, công chủ thể ngủ say, khí quan người hóa nơi nơi chạy loạn, lý lẽ đương nhiên, đều là một người. )
&&&&&&
Thuyết minh:
1 bài này là phù thủy lưu tiểu thuyết, phù thủy lưu võng văn khai sơn làm 《 phù thủy thế giới 》, tác giả linh cảm nơi phát ra là phù thủy thế giới chờ một loạt phù thủy lưu võng văn tác phẩm, trong hiện thực nước R thông linh đại chiến phù thủy tống nghệ tiết mục, cùng với phương Tây đồng thoại trung kinh điển nhân vật phản diện phù thủy nhóm ( uy công chúa bạch tuyết độc quả táo cùng với dùng đường quả ốc hấp dẫn tiểu hài tử chộp tới nấu cái loại này ).
2 phong cách cổ quái, dùng một vị độc giả thân hình dung ước chừng là khủng manh.
Nội dung nhãn: cường cường linh dị thần quái xuyên qua thời không tây huyễn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tang Nhược ┃ phối hợp diễn: tắc ni ngươi - nhóm ┃ cái khác:
Tác phẩm cường đẩy: Tang Nhược ôm ấp đối lực lượng khát vọng, xuyên qua vào phù thủy thế giới. Cái này quỷ dị thế giới, bí đỏ có thể biến thành xe ngựa, ngón tay trường yêu tinh sẽ tới chỗ chạy loạn. Tang Nhược dựa vào chính mình huyết mạch thiên phú, tại cảnh trong mơ cùng trong hiện thực làm phong làm vũ, mượn dùng đệ đệ hắc ám đồng dao đem khủng bố tản đến hiện thực, thành tựu làm người ta sợ hãi ma vương tên. Tại trở thành phù thủy trên đường, Tang Nhược không ngừng tao ngộ rồi long, yêu tinh, phù thủy, người khổng lồ chờ mỗi cái chủng tộc cầu hoan bày tỏ tình yêu, chỉ là bọn hắn mỗi một cái, đều phảng phất có điểm giống như đã từng quen biết...
Bài này làm một thiên tây huyễn văn, thiên đồng thoại bối cảnh thú vị đáng yêu, có phần thân tình tiết, công chủ thể ngủ say, khí quan người hóa nơi nơi chạy loạn —— tâm can tỳ phế thận, đại não cùng dạ dày, các loại hình thức công nhâm quân chọn lựa. Vả lại nhìn Tang Nhược như thế nào ý chí kiên định mà cự tuyệt bày tỏ tình yêu, hết sức chuyên chú mà đạp thượng nhân sinh điên phong.
Đệ 1 quyển quỷ đồng thoại vương quốc
Đệ 1 chương ác mộng trung bạn bè
YOU ARE READING
Phù thủy - Nhân nghê
Short StoryVăn án: Bài này hẳn là gọi 《 nhà của ta công phân liệt thành hảo vài cái, bên người nơi nơi đều là hắn 》 "Ta nội tạng luôn là thích chạy loạn. Trái tim chạy, ta sẽ không có tình cảm; đại não chạy, ta sẽ không có lý trí. Thật sự là hao tổn tâm trí...