Hắc quỹ tổ chức mọi người phát ra tiếng kinh hô, lúc này, ách ngươi rốt cục đánh phá hủy địa lao phòng ngự hệ thống, dập nát địa lao đại môn thoát vây mà xuất, theo phòng ngự hệ thống hủy ở trong tay hắn, toàn bộ địa lao đều hỏng mất , sở hữu trong phòng giam tù phạm nhóm đều hoan hô nhảy đi ra.
·
Bính mà một tiếng, địa lao rốt cục phụ trọng bất kham, theo dõi thất dáng vẻ sôi nổi nổ tung, phòng vệ hệ thống toàn diện hỏng mất.
Theo dõi trong phòng phù thủy nhóm run rẩy bắt tay khóc không ra nước mắt, hoàn, hoàn toàn xong rồi.
...
"Không thể tha thứ, không thể tha thứ!"
Ách ngươi đá văng ra nhà tù mảnh nhỏ, phẫn nộ hắn cơ hồ đem toàn bộ địa lao đều hủy đi.
Cùng với chấm đất lao hỏng mất, tù phạm nhóm quả thực muốn cao hứng điên rồi, nháy mắt liền muốn tru lên phát tiết đứng lên, bất quá tại bị ách ngươi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái sau, tù phạm nhóm theo bản năng mà nuốt xuống đầy mình hưng phấn, lập tức nghĩa chính ngôn từ mà sửa miệng hào đạo: "Không thể tha thứ! Rất không thể tha thứ!"
Ách ngươi vừa lòng mà thu hồi tầm mắt, cũng nháy mắt nhất sửa vừa mới hung ác, biến đến ưu thương nhịn đau, một tay đỡ vách tường hơi hơi khụ khụ, giống như một cái đang tại đi hướng tử vong đáng thương hải yêu vương, vi cứu vớt ái nhân, cường chống bộc phát ra cực hạn lực lượng, cho nên mới có thể được lấy thoát vây, bất quá này đều không tính cái gì, chỉ cần hắn tiểu phù thủy không có việc gì, hắn liền cảm thấy mỹ mãn .
Ách ngươi lau hạ khóe miệng không có thể ho ra huyết, ánh mắt kiên nghị mà nhìn tiền phương, giống như tiền phương có hắn chính chịu khổ tiểu phù thủy Tang Nhược nhất dạng, hắn thề son thề sắt mà nói: "Liền tính dốc hết sở hữu, ta cũng muốn nhượng này đó tà ác phù thủy trả giá đại giới!"
"Đi!"
Nói xong ách ngươi ngửa đầu duỗi vung tay lên, địa lao trên đỉnh trở nên nổ tung, ách ngươi một phen từ vỡ ra địa lao trong kiến trúc bắt lấy theo dõi trong phòng lao đầu, tại lao đầu kêu sợ hãi trung phi thân mà xuất.
Tù phạm nhóm thấy như vậy một màn đều an tĩnh một chút, vốn đang có chút không thành thật mà người, cảm thấy đều ra nhà tù ai còn quản cái này diễn tinh làm gì, nhưng nhìn đến ách ngươi này vừa ra tay, nhất thời đều túng , lập tức ngoan ngoãn mà phi thân đi theo ách ngươi phía sau, tru lên hảm khẩu hiệu: "Làm cho bọn họ trả giá đại giới!"
·
Tí tách.
Tí tách.
Kia kha nhìn đồng hồ báo thức đi châm: "Hi nội, báo cáo hiện tại quyền hạn thay đổi tiến độ."
"Báo cáo, tháp mỗ an bởi vì mưu sát học viện phân viện trường, đã bị huỷ bỏ sở hữu quyền hạn. Kiểm tra đo lường đến học viện thời khắc nguy cơ, mở ra thời gian chiến tranh trạng thái; kiểm tra đo lường đến học viện nội sở dư duy nhất phân viện lớn lên kha, đánh gục tháp mỗ an có công; kiểm tra đo lường đến học viện nội sở dư duy nhất ba cấp quyền hạn người mã tây á, cho rằng kia kha phân viện trường là hiện tại hi nội cây trụ; hiện tại bắt đầu tiến hành thời gian chiến tranh quyền hạn dời đi, lâm thời vi kia kha viện trưởng mở ra học viện một bậc quyền hạn, thẳng đến nguyên một bậc quyền hạn hiệu trưởng trở về."
YOU ARE READING
Phù thủy - Nhân nghê
Short StoryVăn án: Bài này hẳn là gọi 《 nhà của ta công phân liệt thành hảo vài cái, bên người nơi nơi đều là hắn 》 "Ta nội tạng luôn là thích chạy loạn. Trái tim chạy, ta sẽ không có tình cảm; đại não chạy, ta sẽ không có lý trí. Thật sự là hao tổn tâm trí...