Phần 3

166 3 0
                                    

Đệ 109 chương hắc vụ trung quái vật

Môn bị tạp mở, Julian phù thủy mang theo hắn sáu cái tượng đá quái vật đứng bên ngoài đầu, Julian phù thủy kia sắp xếp trước đến cũng rất khủng bố mặt, biến đến càng thêm âm trầm quái dị đứng lên, hắn âm trắc trắc mà nói xong: "Các ngươi vì cái gì không mở cửa đâu? Các ngươi này đó không ngoan hài tử, muốn đã bị trừng phạt biết sao?"

Phòng trong các thiếu niên kinh hồn chưa định, nhìn đến Julian phù thủy bộ dáng vẫn là nhẹ nhàng thở ra, vừa muốn mở miệng giải thích, liền nghe không được không biết chỗ nào truyền đến một tiếng rống to: "Hắn không là Julian phù thủy, là quái vật! Chạy mau! !"

Vừa mới thở phào các phòng ngủ thiếu niên nháy mắt đảo hút một hơi lương khí, lại nhìn hướng còn âm trầm mặt Julian phù thủy, bỗng nhiên liền đột tiến đến trước mắt: "... Đứa trẻ hư hỏng, muốn đã bị trừng phạt biết sao?"

A a a a!

...

Bạn cùng phòng nhóm chính hoang mang lo sợ nhìn ngoài cửa kia không biết là người hay quỷ Julian phù thủy, chợt nghe đến lục hạt ngói luân kêu to lên: "Công kích bọn họ! Chúng ta khoái lao ra đi!"

Bạn cùng phòng nhóm nghe vậy cũng không quản nhiều như vậy , giá khởi còn đứng không quá ổn lục hạt ngói luân, kiên trì đối còn âm trắc trắc mà nói xong "Vì cái gì không mở cửa đâu? Phá hư..." Julian phù thủy phát động chú ngữ.

"Đóng băng mặt đất!"

"Đầy mỡ thuật!"

Lục hạt ngói luân phòng ngủ mạnh mẽ phá vây, xé mở một con đường lao ra cửa đi, tại bọn họ lao ra cửa trong nháy mắt, chung quanh không ít phòng ngủ truyền đến thét chói tai, có chút đồng học cùng bọn họ nhất dạng vọt ra, còn có chút đồng học cả người bị cổ quái lá mỏng bao bọc trụ, chính thê lương mà thét chói tai .

Bọn họ lá mỏng đã hạ thủ chân rất nhanh mà bắt đầu hư thối, rơi xuống, thậm chí trong suốt lá mỏng hạ có thể nhìn đến bọn họ bị ăn mòn da thịt hạ lỏa lộ ra mới mẻ nội tạng, nội tạng còn tại theo mạch nhúc nhích vừa động, sau đó này đó bao trùm trụ người lá mỏng dần dần đều bao phủ tại người trên người, đem người biến thành Julian phù thủy bộ dáng, giống như phủ thêm một tầng người áo da thường , hướng về phía chung quanh học sinh lộ ra âm trắc trắc tươi cười: "... Đứa trẻ hư hỏng, muốn đã bị trừng phạt biết sao?"

A a a a!

Tiếng thét lần thứ hai nổi lên bốn phía!

...

So với biệt phòng ngủ làm ầm ĩ, mỗi ngày muốn ngủ thập đến mấy giờ a tắc trát, đã sớm ghé vào hắn kim tệ trên giường đánh khởi tiểu vù vù, hắn bảo tiêu Derrick cũng bị hắn tiến đến phòng tắm cách ly đứng lên, lấy chứng minh chính mình thanh bạch, hiện giờ cũng nằm ở một chỉnh bể cá kim tệ trung đang ngủ.

Trong mộng, a tắc trát biến thành một cái thật lớn kim long, hắn nằm sấp tại chính mình tinh quặng mỏ bên trong, trước người phía sau trên người dưới thân tẫn tất cả đều là tinh lượng lượng quý trọng ma tinh, các loại thật lớn ma tinh quặng thô trung, tựa hồ ẩn chứa cổ quái năng lượng, những cái đó đủ mọi màu sắc quang mang chiết xạ tại a tắc trát kim long trên người, giống như tại hắn lưu quang tràn đầy màu kim lân thượng phóng ra vô số vũ động quái dị ký hiệu.

Phù thủy - Nhân nghêWhere stories live. Discover now