《 thứ tử thanh sơn lục thủy 》
Tác giả: đơn giản nhị nhất
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Trương Đa, sinh ra với tiểu sơn thôn, nhưng cha mẹ không thân, huynh đệ tỷ muội không gần, bị coi là dư thừa người. Ngẫu rảnh rỗi gian, mang theo đối cuộc sống mới khát khao, vừa tỉnh dậy trở thành cổ đại một 13 tuổi thiếu niên. Xui xẻo chính là, nguyên chủ cùng thân thế lôi đồng, hai thế làm người nhất dạng sinh hoạt khốn khổ, tao ngộ cực phẩm thân nhân. Hạnh đến chi nhất thế phu quân, oán cực phẩm, xích tiểu nhân, hai người cộng đồng hăm hở tiến lên, dắt tay sáng tạo tốt đẹp gia viên.
Tiểu kịch trường:
Trương Đa: thân nhân cái quỷ gì? Chưa thấy qua. Thân tình cái gì vậy? Có thể ăn sao?
Sở Hằng: ân! Có phu quân là có thể .
Trương Đa: ha hả. ( một cái xem thường bay qua )
Sở Hằng: ân! Da dày thịt béo.
Trương Đa: một bên nhi đi, đừng chậm trễ ta theo đuổi hạnh phúc sinh hoạt
Sở Hằng: ân! Bồi chi, bạn chi, che chở chi!
Trương Đa: ta là nam nhân, đường đường chính chính nam nhân!
Sở Hằng: ân! Ta tức phụ là nam nhân.
Trương Đa: giận khởi, phi đá chi
Sở Hằng: ân! Đương quá binh, luyện qua hai tay. ( trung hậu mặt )
Độc mồm độc miệng phấn khởi thụ × trung hậu cứng cỏi thiện lương công
Đọc gợi ý:
Một: chủ thụ văn, có sinh tử
Nhị: trước mấy chương giới thiệu tiền thế cùng hiện thế sinh hoạt trạng huống, không thích có thể không nhìn
Tam: toàn văn hư cấu, không khảo chứng, vô đại cương, tưởng đâu viết đâu, phật hệ, hết thảy tùy duyên
Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán tùy thân không gian xuyên qua thời không chủng điền văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trương Đa × Sở Hằng ┃ phối hợp diễn: Trương Tử Càn, Đông Minh, Sở Nghị, Nhị Trụ ┃ cái khác: đấu cực phẩm, ngược tiểu nhân
Đệ 1 chương xuyên qua cổ đại
Mười lăm ánh trăng cao quải không trung, cả vườn tĩnh lặng, một gốc cây liễu dưới tàng cây ngồi một thiếu niên, ngửa đầu nhìn sao trời, trên mặt tuy rằng bình tĩnh, nhưng trong lòng vẫn là mang theo một tia khó chịu.
Hắn chính là Trương Đa, danh như ý nghĩa, chính là dư thừa đi ra một cái. Trương Đa đến từ chính hiện đại, xuyên đến không mấy ngày nữa, hắn vốn là sơn thôn thiếu niên, mới 19 tuổi.
Bởi vì hiện đại sinh tại nông thôn, gia gia nhân khẩu đông đảo, nhà hắn càng là đại gia tộc, gia nãi câu tại, bậc cha chú huynh đệ bốn người, tỷ muội ba người. Tỷ muội mặc dù xuất giá, nhưng bậc cha chú huynh đệ cũng không ở riêng.
YOU ARE READING
Thứ tử đích thanh sơn lục thủy - Giản đan nhị nhất
FantasyNội dung giới thiệu vắn tắt: Trương Đa, sinh ra với tiểu sơn thôn, nhưng cha mẹ không thân, huynh đệ tỷ muội không gần, bị coi là dư thừa người. Ngẫu rảnh rỗi gian, mang theo đối cuộc sống mới khát khao, vừa tỉnh dậy trở thành cổ đại một 13 tuổi th...