Sở Hằng lúc này mới đổ ra thời gian cùng ông ngoại chào hỏi: "Ông ngoại, nhìn ngươi thân thể còn rất thân thể cường tráng, mấy năm nay nhưng hảo."
"Hảo, hảo, đều hảo , chính là khổ hài tử ngươi a!" Chu lão gia tử cũng hốc mắt đỏ lên, "Cái này ông ngoại có thể nhắm mắt lại, có mặt đi gặp ngươi nương ."
"Ngươi lão đầu tử này nói bậy cái gì! Hài tử vừa trở về, ngươi liền nói này điềm xấu nói." Chu lão thái thái oán giận Chu lão gia tử tại đây đoàn tụ đại ngày lành nói những lời này.
"Đối, đối, là lỗi của ta." Chu lão gia tử cũng kịp phản ứng, sao có thể mới vừa thấy hài tử liền nói lời này.
"Không có việc gì , đều là ta nhượng Nhị lão cùng cữu cữu bọn họ hao tâm tổn trí . Mấy năm nay Sở Nghị bọn họ cũng nhiều mệt các ngươi chiếu cố, ngoại tôn cám ơn các vị trưởng bối ." Sở Hằng đánh giảng hòa, cũng liên tục hướng bọn họ nói lời cảm tạ.
"Ngươi đứa nhỏ này, đều là người một nhà cảm tạ cái gì. Lại nói cũng không giúp đỡ gấp cái gì." Chu lão thái thái vội vàng nói, ngại Sở Hằng khách khí.
"Hảo, ta không thấy ngoại. Bất quá phần này tình ta nhớ kỹ, về sau hữu dụng chúng ta thời điểm liền nói một tiếng, cũng đừng cùng chúng ta khách khí." Sở Hằng chân tâm thực lòng cảm tạ bọn họ, cho thấy có việc hắn sẽ hỗ trợ.
"Hảo hài tử, chúng ta không nói này đó , trông thấy ngươi biểu huynh đệ tỷ muội, có ngươi còn không biết."
Chu lão thái thái giới thiệu tôn tử, cháu gái cấp Sở Hằng nhận thức. Tới người không ít, đại cữu gia tới nhiều, trừ bỏ thành thân đại nhi tử cùng đại nữ nhi ngoại, dư lại tam con trai cùng hai cái nữ nhi đều đến .
Nhị cữu gia cũng là trừ bỏ lập gia đình một đôi nhi nữ, dư lại tam con trai cùng một cái nữ nhi cũng đều đến .
Tam cữu gia liền tam cữu chính mình dẫn hai đứa con trai đến , những người khác không có tới.
Tứ cữu gia một người cũng không có tới, đến là hai cái di đều đến .
Đại di mang theo tiểu nhi tử, tiểu di mang theo đại nhi tử cùng tiểu nữ nhi tới.
Đại gia đều lẫn nhau nhận thức một chút, đánh tiếp đón. Sở Hằng nói: "Bà ngoại, ta thú tức phụ nhi . Nghĩ chúng ta muốn trước nói một lát nói, ta liền không nhượng hắn lại đây, ta hiện tại đi gọi hắn."
Sở Hằng nói xong đi ra ngoài, đi tiếp Trương Đa lại đây.
Đệ 47 chương trấn trên một du
Bạn tiểu mao lư đạp đạp thanh, Trương Đa ngủ được yêu thích đỏ bừng . Liền đã sớm bị Sở Hằng đào đứng lên, một lên xe mà bắt đầu mơ hồ.
Gần nhất sinh hoạt an nhàn cũng tự do, hoàn toàn theo hắn ý nguyện của mình. Bởi vì tổng là vô sự có thể làm, hắn hiện tại đã không là gà gáy dựng lên, bắt đầu ngủ thượng ngủ nướng .
Sở Hằng đem hắn lãm vào trong ngực, lúc gần đi cố ý mang chăn cũng cái tại trên người hắn. Nhìn hắn ngủ thơm ngọt, bất giác lại ôm khẩn chút, tận lực nhượng hắn ngủ thoải mái chút.
YOU ARE READING
Thứ tử đích thanh sơn lục thủy - Giản đan nhị nhất
FantasyNội dung giới thiệu vắn tắt: Trương Đa, sinh ra với tiểu sơn thôn, nhưng cha mẹ không thân, huynh đệ tỷ muội không gần, bị coi là dư thừa người. Ngẫu rảnh rỗi gian, mang theo đối cuộc sống mới khát khao, vừa tỉnh dậy trở thành cổ đại một 13 tuổi th...