The Crush.

90 0 2
                                    

Mmm.. okay. Lets get serious guys. I'm in love.crush lang.... hindi naman talaga IN LOVE NA IN LOVE.. bata pa lang ako noh..based eto sa buhay ko. Kaya i-rereveal ko ang full name ko... (Joke! Hindi Ko Irereveal!)

HHYSTB's NOTE: Hindi Parin Kami Bati. Sa Pagiging sikat ko. sana Maging Sikat Din Siya :) 

PS: ANG AMING LOVE SONG AY "BAHALA NA" BY JaDine 

**

Bago Mag Simula Ang Acquaintance Party Nang CNJP, Nag-PrakPraktis Muna Ako. Dahil Kakanta Ako Sa Program. Ang Kakantahin Ko Ay "John Doe" by B.o.B feat. Priscilla. Kailangan dapat Nang Female Vocals Pero Yung aking Kaklase (Si Chickay Del Mundo) Kasali Sa CASA IDOL 2014 Kaya Solo Ako Kakanta, So Lonely Noh? Nasa Stage Na Ako At Kumanta. Habang Kumunta Ako May Napansin Ako. Yung CRUSH ko Pala Nanduun. ee! Bat Ganito Ayoko Maging Joker Sa Buong Campus. At Saka May Napansin Ako Sa Mukha Niya. Galit yata Yung Babae Na yun. Alam Ko Kasi Kung Bakit Siya Galit. Kaya niBlock Nga Ako Nya Sa FaceBook. WAAAAH! 

** 

Tapos Na Akong Kumanta, nag-Pahinga Ako Nang Sandali At nanood Nang CASA IDOL 2014, At Ang nanalo Ay Sila Hannah Meyein Nuguid At Si Aldren Dave Eubion. Mag-Couple Yung Dalawa Pero Hindi Ko Alam Kung Bakit COUPLE At Hindi SOLO Ang Nanalo.. Maraming Nagsi-uwi Dahil Lampas 4:30pm At Kasama Na Ako Duun. Ang Program Ay Hanggang 7pm. (Bakit Ganon President Hannah?) At Grabe. PARTY PARTY Talaga. Hindi Ko Magalaw Ang Mga Paa ko Ka-sasayaw. WOW! It's A Wild Ride. You Know. Umuwi Na ako At Nag-Computer. Ang Naisip Ko Nanaman Si Kaye. The Cutest Girl In School. hay, Sana Mapaginipan Ko Siya. Hindi Ko Ma-feel Yung Looooove Ko Sa Kanya. Sana Maging Friends Kami And Then Best Friends And Then a Couple. <3

**

SEPTEMBER.

Tapos Na Yung Accquiatance Party Namin (Nung 1 Month Ago.) Hindi Na Kami Nag-Usap Sa School Kahit Sa FB. Pero Aaminin Ko. Pag sa FB Kami Nag-Uusap, Ang Yabang Yabang Niya!, Curse Siya nang Curse. May Sira Yata Ang Ulo Nun. (wag Nyong Sabihin....) Minsan, Nakikita Ko Sya Sa School Mag-Isa. Gusto Ko Sanang Kausap Siya at Mag-Apologize Pero Natatakot Lang Ako Mag-Sorry Sa Kanya Sa Lahat Nang ginawa Ko Sa Kanya..Alam Mo Kung ano Ang Pinaka-nakakakilabot Tungkol Kay Kaye? Pag-Nakalampas Ko Sya sa School Everytime I See Her. Palagi Siya Nag-Bubulong Saakin Na "Ikaw Ang May Kasalanan Hindi Ako!". (Parang Pasigaw Siya -___-) Parang Na-GuiGuilty Ako Dun sa Sinabi Niya Dahil dun sa "Hindi-Naman-Date-Yun-Sinabi-Ko Incident" . Bakit Kasi Sensitive Siya Sa mga Words Na Sinasabi Ko Sa Kanya. Hindi Lang Duun Matatapos...

**

SEPTEMBER (1/2)

Parang Nanyari Saakin ay nung Friday. Pumunta Ako Sa Faculty Para Kausapin Si Teacher Wenly, Inexplain ko Lahat, Naintidihan naman nya lahat, (Si Teacher Wenly Ang Teacher Ni Kaye Mula Grade 5 to Grade 6) Binigyan Niya Ako Ng Sagot, Namatay Daw Ang Tatay Ni Kaye Dahil Sa Heart Attack (Which Alam Ko Na nung Grade 4) Ang Final Words yata Nung Tatay nya ay "Kaye, Mag-Aral ka Nang Mabuti. Wag Mo Muna Unahin Ang Boyfriend-And-Girlfriend-Stuff na yan.". Na-Gets ko Yung Sinabi ni Teacher Pero......PAANO NYA NALAMAN???? NAG-SPY BA SI TEACHER? OR BAKA SINABI NI KAYE KAY TEACHER KAYA ALAM NIYA!..i'm cool with that :3 Tapos Tinanong ko Na din Kung nasaan Ang Mga Siblings nya. sabi niya "Si Kim nasa calayan. at Si Kris nasa Meralco." Eh? Bat sa Meralco? Worker Ba Sya? Calling Agents Ba Sya? Ah, baka Calling Agents Sya. Alangan naman na Siya ay Isang Worker Na Nasa Taas Nang Kable. HAHAHA!

 **

OCTOBER

Ang Nakakainis Sa Lahat dun Sa Babae na Yun Ay Yung Kanyang Privacy Pag Sa ibang Tao, Minsan Pag Nalampas Ko Sya. Nag-GlaGlans Sya Saakin. Psh! ugali!. Tanda Ko Pa Nga Nung TEACHERS DAY sa Aming School (CNJP) Nag-PaParty Kami. Pagkatapos Tinawag Na ulit Ang Pangalan ko. Hindi Ko Pa Naman Memorize Ang Rap. ee! Paano Na To'! Humarap Ako Sa Stage kung Saan Nanduun Si Sir Aris (Adviser Namin).Naku! Deadmahin Nanaman Ako Dito! Nag-Rap na Ako Habang Tumitingin Kay Sir. Pag-Wala akong Natandaan Na words. Nag-Mumur Nalang Ako. Tapos May Biglang Nakita ko Si Kaye. naka-Tago Sa Isang HighSchool Student Sa Harap Nang Pinto Ng Grade 6, Ano ba to'! Galit Na Nga Sya saakin Tapos Tatago Pa sya. Natapos Na Yung Kanta Then Pagkatapos ng Merienda. Pumunta ako sa Faculty Kung Saan Nanduun Ulit Si Sir Aris At Si Teacher Wenly. Hawak-Hawak Ko Pa Ang Cellphone Ko And Si Sir Aris Ang Nag-Simula Mag-Salita. Sabi ni Sir. "Oh, Bat ka nandito?" Then Sabi Ko With a nervous Speaking. "sir. magsosorry sana ako Kay Kaye Kahit Galit Pa sya Saakin Ok Lang Kung Ayaw niya Basta Malaman Po nya." And Sabi niya, "O, Sige. Papatawag namin si Kaye."... Nagulat ako. "Sir! Wag. Baka Umiyak. Alam nyo po si kaye. Iyakin."..."ahh. Sige. Sasabihin nalang ni Mam Wenly kay kaye na sorry..." WAHHHHHHHH!!!

The Crush (ON-GOING) (By: @HHYSTB & @Kkayelicious)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon