Chương 3: Bạn cũ mẹ tôi( phần 1)

213 5 3
                                    

Như mọi buổi sáng, đáng ra tôi được mẹ kêu dậy nhưng hôm nay đã lỡ ngủ quên mất, nên mất cả một buổi sáng để rong chơi. Tôi tức tối và liền thay đồ, sau đó chạy ra khỏi phòng để kiếm mẹ, lạ thay chẳng thấy mẹ đâu cả, thấy ba trong bếp tôi chạy vào để hỏi:
"Ba ơi, mẹ đâu rồi ạ? Sao sáng nay mẹ không kêu con dậy. Làm con mất cả buổi sáng để đi chơi mất rồi, huhu..."

"Con ngoan nhé, khi mẹ về sẽ có bất ngờ cho con mà thôi, ba làm bữa sáng cho con rồi này, là món omlete đấy. Con thích mà phải không? Nào vào ngồi ăn đi."

"Con không chịu, phải có mẹ ngồi với con thì mới ăn. Con sợ mẹ buồn bảo rằng con ăn mà không đợi mẹ."

"Thôi nào, mẹ đã ăn với cha từ sớm, con ngồi vào ăn đi, sau đó ngồi xem ti vi đợi 1 lúc rồi mẹ về ngay. Ba phải đi làm rồi, có gì chiều về ba chở 2 mẹ con đi chơi nhé. Ba vào phòng thay đồ, cần gì gọi ba được chứ."

Tôi nghe vậy và ngồi vào bàn ăn, sau đó bật chương trình ti vi mà tôi yêu thích, không như những đứa con gái khác thích coi phim búp bê này nọ, tôi thì thích xem phim siêu anh hùng hơn. Trông rất ngầu đấy.

Cuối cùng cũng xong bữa sáng, he he như mọi khi món của cha làm chưa bao giờ là dở tệ cả, đi quanh nhà một lúc sau đó xem tiếp bộ phim thì tôi lăn ra ngủ tiếp.

Không lâu sau tôi nghe thấy tiếng mẹ kêu tôi:
"Yuuki à, cái con bé này, lại lăn ra ngủ nữa à? Mau dậy đi nào."

"Con chào mẹ, hơơơơơ....( ngáp uể oải)"

"Đây, món đồ chơi siêu anh hùng mà con rất thích này phải không? Mẹ mua rồi đấy."

"Thật thật sao?
Tôi liền chạy ra cái giỏ của mẹ và lấy hộp đồ chơi ra.

"Là nó, đúng là nó rồi, con yêu mẹ lắm, cảm ơn mẹ ạ."

"Con thích là mẹ vui rồi, giữ cẩn thận đừng làm hư đấy, không phải lúc nào mẹ cũng mua được đâu."

Nhìn mẹ trông mệt mỏi, cả người toàn mồ hôi, môi mẹ khô cả, tôi liền chạy ra bếp lấy 1 cốc nước lạnh cho mẹ,

"Cảm ơn con nhé, con ngoan quá."

"Không có gì thưa mẹ. Cả buổi sáng nay mẹ đi mua nó chỉ vì con thôi sao?"

"Đúng rồi đấy.Tối hôm qua con nằng nặc đòi mẹ mua cho món đồ chơi ấy, thấy con thích nên sáng nay mẹ đành đi mua cho con."

"Sao sao mẹ không kêu con dậy đi cùng?"

"Mẹ sợ con mệt, đi nắng nôi với đường xa lắm. Con không đi nổi đâu, nên mẹ để con ngủ và đi mua nó 1 mình."

"Cảm cảm ơn mẹ, thương mẹ lắm!"

"Mẹ cũng vậy, à mà ba con đâu rồi?"

"Anh đây anh đây. Sáng giờ em đi mua mà không chịu nói cho anh để anh chở em đi, cái con ngốc này thật tình. Không tin được em dậy trước cả anh nữa đấy."

"Em dậy sớm là chuyện bình thường thôi, anh làm cả đêm qua sao dám kêu anh dậy, em đi một mình cũng có sao..."

"Bữa sau cứ kêu anh, thấy em mồ hôi mồ kê như thế này, anh thấy tội em quá. Giờ em vào tắm và nghỉ ngơi đi, đồ ăn trưa anh làm cho cả 2 mẹ con rồi, bỏ vào hâm lại là như mới thôi, giờ anh đi làm nhé."

Teaching Feeling ( ngoại truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ