A/N: Hello !!! Gianganahan akong mag UD ngayon XD Hehehe ... Nga pala Sa lahat po ng Silent Readers ko .. Comment naman kayo .. Dedicate ko isang Chapter sa inyo ... just Follow me den comment sa baba ^___________^
=======================================
Chapter 2:
Violet's Pov:
"O-oh.. M-mr. Dominantes & C-company .. " Bakit kaya nauutal yung Prof namin? Sino ba kac yung mga yun??
"Tss.. " un lang sinabi nung lalaking nasa unahan.. ni hindi man lang siya lumingon sa Prof. namin .. tapos ang seryoso niya pa ... Biglang tumahimik yung Class nung nag salita siya...
Parang lahat natakot?? kahit sila Elaine at Kathy di kumikibo .. at mahahalata mong natatakot..
dumeretso sila dun sa upuan sa Likod ... namin . tapos yung Dalawa sa kanila pumunta sa kabilang row pero Likod parin ..
nilagpasan nila ako .. ni hindi man nagbago ang facial Expression niya.. Poker face lang.. tsaka ang Cold ng aura niya .. Sino ba kac Siya?
Bago pa ako malunod sa pagiisip .. tumuloy na ako sa pagbalik sa aking upuan ... pero bago umupo tumingin muna ako sa Lalake na Mr. Dominantes daw .. Tiningnan ko siya sa Mata .. tumingin din siya ... Parang biglang Bumilis yung tibok na puso ko ..
Iniwas ko na lang yung tingin ko, at umupo na sa Upuan ko ... hayy ...
Nagpatuloy na lang si prof. ..
*After 2 hours*
Dismissal na .. inaayos kona yung gamit ko .. nang yayain ako nila Elaine na sumama sa kanila..
"Ah.. Miyu, bili tayo ng pagkain sa Canteen .. itotour ka narin namin ^____^ may 2 hours Vacant pa naman kami eh " Elaine
"ahh.. sige ba . ^__^ Vacant ren ako ng 2 hours at nagugutom na ren ako eh .. "
at ayun nga.. pumunta kami sa Canteen .. pagdating sa Canteen .. napaganto yung Mata ko
*_____________________*
parang Mall yung Canteen ... 2 Floors . na merong iba't ibang Mga Food stores sa baba.. tapos sa Taas den .. meron ding National Bookstore .. Hanep na May ari to ..
"So.. Miyu? Anong gusto mong kainin ?" Kathy
"Hmm.. Gusto ko ng Mcfloat tska Fries ^____^"
"Talaga *o*?? Yun den Favorite namin eh .. di ba Elaine?? ^___^" Kathy
"Oo nga ^___^ meant to be Friends talaga tayo " Elaine
"hahaha oo nga .. so tara na.. Gutom na ako, tsaka para maitour niyo na ren ako.. "
So pumunta kami sa Mcdo .. at bumili ng BFF Burger Bundle ^___^
sabi nila Kathy sa Garden na lang daw kami Kumain .. so habang papunta kami sa Garden, nagkwekwentuhan kami ...
BINABASA MO ANG
Purple Angel
RomanceShe is the Purple Angel A Gangster with a Kind Heart She Doesn't Kill but she is the Queen of Gangster What will happen if she Meet Five Devil Boys . or simply called Black Devil Gang a Gang who Consist of Five Gorgeous Boys a Gang who Doesn't car...