[A/N: Update .... Wala naman atang nagbabasa eh / Huhuhu ... Sana ishare niyo itong story ko ... T____T ]
=================================================
Chapter 5:
Czarina's POV:
Hellooooo!! Kilala niyo na ba ako??
ANOOOO?!! hindi pa .. >__<
well .. Magpapakilala na lang ako ...
ako si Czarina Claire Clemente ... And yes ako ang may ari ng C.U. .. At pinsan den ako ni Ate Violet ... Alam niyo ba dati? Super Close kami niyan ... Halos para na nga kaming kambal.. Ang kaso simula nung .. Namatay si Kuya Jairus ay di na niya ako Kinausap.. Hayyy ..
pero Masaya ako na bumabalik na ren siya sa dati ....
BTW, 2 weeks na matapos nung Naglaban si ate Vio at Aya ... Close na ren sila ...
nandito ren kami ngayon sa Archery Club ... kakatapos lang ng Praktis nila ...
ng pumasok si Ate Elaine ... Yes .. kilala ko si ate Elaine ... nakilala ko sila nung Monday XD
... nakikisit in kac ako .. Alam naman na ni ate Jamie yun XD
so ayun nga .. back to Story ..
"ahmm .. Pwede ka bang Mayaya mamaya.. tutal Friday ngayon .. Let's Have a Slumber Party .. pede mo rin isama si Czarina .." sabi ni ate Elaine with Full of Hope na pumayag si ate Vio ...
nagaalangan naman na sumagot si ate Vio
"aa.. k-kac may gagawin ako mamaya ... Bussiness matter ... bukas pa ako Free .. Next Time na lang"
bigla namang nalungkot si ate Elaine ... Kahit ako eh ..
kung di lang kac talga nangyari yun eh .. hindi magiging ganto ang Lahat ...
paalis na sana si ate elaine nang ... pigilan ko siya
"Ahm.. kung gusto mo ate Elaine dun nalang tayo sa bahay ni ate Vio mag Slumber Party ... Bukas ... ?" tanong ko kay ate Elaine
biglang nag Lumiwanag yung muka ni ate Elaine at masayang sumagot ng ..
"Talaga?? *__________* Cge cge ... Isasama ko si Kathy .. sama niyo na ren sila Aya at Ate Macey "
aangal pa sana si Ate Vio .. pero sorry Siya ... kailangan niya ren namang Sumaya... Yun ang gusto ni kuya jairus .. yun ang huling bilin niya sa akin ... nung huling Nag usap kami ...
"Sure!! Sama ako dyan ... " Aya
"Ayy .. sayang .. uuwi kami ng Leyte eh .. sorry Guys Next time na lang ... " Ate macey
BINABASA MO ANG
Purple Angel
RomansaShe is the Purple Angel A Gangster with a Kind Heart She Doesn't Kill but she is the Queen of Gangster What will happen if she Meet Five Devil Boys . or simply called Black Devil Gang a Gang who Consist of Five Gorgeous Boys a Gang who Doesn't car...