This is a work of fiction. Names, characters, businesses, events, some places and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.No part of this book may be produced or distributed without the author's permission.
***
Unknown Desire
Dynzel Maria Zebero
Nagiisang anak ni Dwight Zebero at Sakira Zebero. Pinalaki sa isang malapalasyong bahay at hindi hinayang makapunta sa kabihasnan. Pinalaking walang alam sa kamundohan. Ngunit sa kabila non si Dwenky ay isang matalinong bata na puno ng kainosentehan. Sa edad 17 ay tapos na siyang magaral. Kahit na homeschooled siya masasabing walang wala ang kaalam ng iba sa kanyang talglay na talino. Ngunit sa kanila nila nakikita pa rin ang kainosentehan sa kanyang mukha at pagkatao.
Ngayong ngang 21 years old na Si Dwenky pinayagan siya ng mga magulang na makarating sa kabihasnan ngunit kailangang samahan ng mga bodyguard at dahil sa sa ibang lugar pumayag siya.Jrev Liam Kings
Panganay na ako ng magasawang Reven Kings at Lewiana Kings. Sa edad na 24 ay nakapagpatayo na ng sarili niyang kompanya na ngayon ay kilala na sa buong Pilipinas. Si Rev ay isang badboy at naturingang taong hindi malapit sa mga babae.
***
Arhe
BINABASA MO ANG
Unknown Desire
General FictionWARNING! SPG AHEAD 18+ Only She's not a Princess and He's not a Prince but she's an innocent maiden and a property of a king. *** scritxblood🥀