Clifford's POV
"Thalia...wake up..." Mahinahon kong sabi "hmm?"tanging sagot niya.. geezz! Napagod ko ba siya?..
(Otor: yhakk! Magsitigil kayo ha!)
Hahaha totoo nmn otor ih.. Anywayz back to story na nga..
"Thalieee.. wake up na love... I received a message from Dr. Gonzales we'll have a ball.. we need to get ready love.." sambit ko sknya saka hinalikan ang noo niya ngumiti siya at nagunat "Okiee.." she said then pumunta agad sa banyo
***
I sat at the sofa in front of the fitting room... Nakapili na kami Ng susuutin ko pero Kay Thalia wala pa Kaya Eto naghahanap..
Anoo bayaaan! Ang tagal ahh! Lechee! Kanina pa oh! Tagal pumili Ng damit!
Tumayo nako at pupunta na sa dressing room Ng bigla siyang lumabas..
'DAMN!!...' bulong ko
Ang Ganda niya.. with that peach evening gown pero TUBE oh!! I can she her cleavage from here! Damn it!Lumapit ako sknya at inangat yon!
Nakooo! Kukulo dugo ko!! Akin lng Yan eih!!!! MAPAPATAY ko titingin Jan"I don't like it go change!" Kumunot ang noo niya "Huh? Why? Am I not beauti--" agad ko siyang pinutol "NO! it's not like that you're so stunning Thalia but I can see your cleavage from here! Baka makapatay pa ko SA titungin Jan saka Yung slit masyadong mahaba! Fuck! Magco-cause yan Ng traffic sa edsa!!!" Sambit ko natameme nmn siya
"But this is what I want love.." pacute niya! Shit Isa pa! Mabubusog ka ng nine months!! Isa pa talaga!! "Okay.." pagsuko ko niyakap niya ko at hinalikan sa pisngi Kung Eto nmn pala sige ok lng "But.." dugtong ko
"But??" Pagtataka niya "Siguraduhin mong NASA tabi lng Kita! Mamaya eih Kung sino sino na ang makausap mo! Silipan Kita magkaka WORLD WAR III DON! Ayokong may makausap ka! akin ka lang!" She chuckled "Too possessive.. Don't worry I WONT do what you said.." sambit niya good!! WHATTT??!! "WHAT DID YOU SAY?" "Nothing I said I will do what you said..." Then she smiled..
At the ball
Naka black suit ako at peach nmn Yung kay Thalia halos lahat Ng madaanan namin ay binabati siya minsan ay tumitingin pa sa legs and dibdib Niya!!! Wahhh!! Gusto niyo talaga Ng away eih! Putcha! Isa pang tingin!! Dudukutin ko mata niyo! Gusto niyo durugin ko pa painom ko Kay Shrek!!!! Pakshet!!
Lingon ditooo.....
--->___--->
Lingon doooonnn..
<-----____<-----
Nakooo! Thalia nmn Kasi bat ba ang Ganda moo! Tangigit na Yan! Mapapaaway ako nento ihh!!!
Thalia's POV
Mga mata Neto ohh! Tsk! Don't worry I'm yours..!
Hay nakooo! Eto talaga!! Masyadong possessive!! Kasalanan ko bang maganda talaga ako at pinagtitinginan nila ako?
I'm sorry..but I'm with my boyfiee already Kung ayaw niyong magkaroon Ng WORLD WAR III better back off...
"Fordiee! Stop it! Mamaya mapaaway ka pa!! Don't mind them I'm yours!" Nag smirk lng siya "Cge lng talaga!! Smirk pala ha!! Tingnan naten!!" Pagtataray ko "Tss..." Bumitaw ako sknya at dumiretso sa upuan nila Doc. Santos
"Shhiiit! Thalia your too pretty!!" Pagbati sakin ni Dr. Gonzales AKA Kurt nka white suit siya then fixed Ang hair.. then nagbeso na siya sakin.. phugi din toh ih! Kung Wala lng si Clifford nakuu! Ikaw tong boyfiee ko na!!
Napasulyap nmn ako Kay Clifford na nagaapoy na sa galet! Tss! Bhala ka Jan!! Tingnan naten intay ka lng..
Utur: Yiee!! Thankiee sha mga nagbabasha netuu! Sowiii nah puhhh ahh Ang shagaalsuee! Ng UD!! busy Ang utur! Nyu ihh! Basta lavvss ko kayo pero may mas love aquhhh!! Opppxx.. don't forget that staaarr! Thanks po sa votess!!
BINABASA MO ANG
Chasing After You
RomanceSa isang iglap nawala Ang lahat, pilit na binabalikan ang nasirang pagsasama,mga pagkakataong sinayang na para bang wala ng bukas, ngayon eto ako naghahabol sa babaeng pinakawalan ko...pero isa lang ang mensahe ko... "I know I messed up your life...