A/N
Hi guys!! Sa wakas matatapos na po ito! Haha! Onting chaps nalang haha! Abangz kayo Jan! Saka po gumagawa po ako ng bagong story.. Support niyo po KathNiel din siya!! Hihihi! Title niya is.. cge para sainyo Fall Game ang Title.. hihi pero vote muna kayo!! I need votes many of them!! Plzzz!
Vote kayo saka magbasa! Thanks!!Clifford's POV
Aishh!! Nue ba naman yan oh...
"Ohy! ano ba kayo jan! puro kayo na kahiga! tara nga sa pool! babantayan natin sila!" sabi ko sakanila
"Ha? bakit?" tanong ni Ben
"Habang naguusap sila Thalia at yung gunggong kanina nagkikita daw sila sa may pool! So better get ready at maunahan pa tayo don!"
Nagbihis na kami sinuot ko na yung pangswimming ko.. at ganun din sila..
agad kaming dumiretso sa pool at nakita namin sila agad..
I saw the three of them laughing.
Lumapit kami sakanila pero tinarayan lang nila kame..
"What are you doing here?.." maaurang tanong ni Candice tumingin ako kila Ben at Vin at kumindat sakanila saka naman silang tumango hinila ko si Thalia si Ben nmn ay kay Joanna si Vin nmn ay kay Candice.
*** FLASHBACK ALERT ***
"Bro.. pupuntahan natin sila kailangan na nating gumawa ng move kasi baka san na to mapunta.." sambit ni Ben agad akong tumango
"Oo.. lets give them Peace Offering.."
Agad akong naghanda agad akong pumunta sa info desk at nagtanong...
"Miss... may gagamit ba ng gazebo? Yung nandon sa likod nitong hotel?" ngumiti siya sakin
"Sir wala po bakit niyo naman po natanong?""Ah...kung pede ko lang magamit mamayang gabi.. paki ayusan ha.. setup kayo ng table for two and yung best seller na food ang pinakamahal na wine.. bibili ako ng white tulips and then bibigag ko sayo para ayusan niyo ha?" sambit ko
"Sige po sir we'll do our best po!" napangiti ako "You better do." saka ako umalis.
pumunta ako ng bayan para bumili ng flowers pupunta din ako sa mall.. I'll buy her a gift..
"I have my own way to own you Thalia."
Ben's POV
Ok. Ano ba? ano na ba gagawin ko?
*Peace Offering daw diba?*
oo nga tnx otor
agad akong naglibot sa Resort...
hmm.. san kaya maganda?Aish!! alam ko na!! Sa sunset kami!! Joanna loves watching sunset..
agad akong tumabko sa info desk
"Miss may I have a favor?" agad siyang tumango at ngumiti
"Magsetup kayo ng table for two don sa may dulo ng bridge pinakamahal na champagne and best seller niyo ha? paki setup din ng lights i want the yellow ones.. then gusto ko ng fireworks yung heart ha?""ok sir we'll do our best to give what you want." ngimiti ako at kumindat nagblush nmn siya "Thank you by the way." at umalis ako para pumunta sa bayan so that i can buy flowers.
Vin's POV
Aish?! ano ba naman yan! ano ba gagawin ko? san ba siya mahilig?
isip lang..
isip pa.
ahh! she loves the view of stars and moon!! gotcha!!
agad akong pumunta sa rooftop at tiningnan kung pede itong maayusan.
BINABASA MO ANG
Chasing After You
RomanceSa isang iglap nawala Ang lahat, pilit na binabalikan ang nasirang pagsasama,mga pagkakataong sinayang na para bang wala ng bukas, ngayon eto ako naghahabol sa babaeng pinakawalan ko...pero isa lang ang mensahe ko... "I know I messed up your life...