Đến khi thật sự nhìn nàng đối mặt với cái chết. Ta mới biết nàng quan trọng với ta đến mức nào. Khuôn mặt nàng luôn hiện lên trong giấc mơ của ta. Nàng khóc, nàng cười rồi cả hình ảnh nàng tuyệt vọng đòi xuất cung cũng luôn xuất hiện trong giấc mơ của ta.
Nàng có biết ta đau đớn ra sao khi biết nàng tẫn thân trong biển lửa, rồi lại hạnh phúc biết bao khi biết đó không phải nàng, cuối cùng lại đau khổ đến nhường nào khi nàng rời bỏ kinh thành này không??
~~~~~~~~~~~~~~~
Từ khi Uyên Nhi rời đi, hắn không để tâm đến triều chính, chỉ chìm ngập trong rượu. Đến cả Xuân Tuyết của hắn, hắn cũng không để tâm. Nàng ta đỡ cái bụng ngày 1 lớn đến tìm hắn nhưng đổi lại chỉ là ảo giác của hắn. Hắn lao đến ôm nàng, luôn miệng gọi nàng là Uyên Nhi. Lòng tự trọng của nàng ta bị tổn hại nghiêm trọng. Nàng ta lại làm thế thân của người khác sao?Ngày nàng ta sinh con hắn ta cũng đến liên miệng gọi Vĩnh Nhi, khiến cho nàng ta càng tức giận.
Ả tiện nhân đó có gì mà hắn lại lưu luyến mãi không quên nhưng nàng ta lại không nghĩ rằng những gì Mạc Uyên Nhi từng phải chịu đựng còn đau khổ hơn nàng ta gấp 100 lần.Trước thái độ của hắn, nàng ta liền liên thủ với vào tên quan lại từng đến nghe nàng hát. Nàng ta sẽ phải lấy lại địa vị của mình. Chứ không phải chỉ là bù nhìn như thế này. Nàng ta tuyệt đối sẽ không làm thế thân cho bất cứ ai.
Nàng ta móc đối được với tả thừa tướng. Hắn ta vốn là người của tiên đế nhưng chỉ là hắn giấu mình rất kĩ. Hắn luôn tìm cơ hội để có thể đảo chính lập con cuả tiên đế làm hoàng thượng.
Nay ái phi của tên cẩu hoàng đế này lại chủ động muốn cấu kết với hắn tất nhiên hắn sẽ không bỏ qua.
Hắn bí mật thay toàn bộ người bên cạnh tên cẩu hoàng đế này.Đêm đó, hắn đợi hoàng thượng say ngà ngà. Liền cho người đường đường chính chính tiến vào nội điện. Kết quả gặp 1 ngã say xỉn. Tả thừa tướng tiến đến xốc cổ áo của hắn lên nói.
- Trịnh Lận Thần, ngươi không xứng làm ngũ tôn cửu đỉnh, ngươi không xứng làm vua 1 nước.
Nói rồi Tả thừa tướng liền đạp hắn 1 đạp. Hắn bị đạp 1 lảo đảo đứng dậy
- Ngươi biết gì mà nói chứ. Ta thèm vào cái vương vị này
Hắn vừa dứt lời, liền bị thừa tướng cho 1 đấm, hắn lại ngã lăn ra.
- Hừ, ngươi nói hay lắm. Không thèm vương vị, không thèm tại sao ngươi lại tranh giành với tiên đế. Tiên đế là 1 minh quân như vậy
- Ngươi tưởng ta thèm sao là các ngươi ép ta. Nếu ta không cướp ngôi báu về tay ta liệu ta có thể sống yên ổn sao?
Hắn vừa lau vết máu trên khóe miệng vừa nói
- Đều do các ngươi ép ta, nàng ấy mới bỏ ta đi
- Hahaha ngươi đang nói Mạc Uyên Nhi sao?
- Đúng chính là các ngươi ép ta
- Ngươi đừng đổ lỗi nữa. Tất cả là do ngươi tạo ra. Không ai ép ngươi đối xử tại với nàng ta, không ai ép ngươi đưa Xuân Tuyết về. Chính ngươi sai thôi. Ta nói cho ngươi biết ngươi đã rước 1 con hồ ly về rồi. Người đâu, đưa ả ta vào
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng lại phụ thiếp
RomanceCuối cùng là ta sai khi tin chàng. Chàng đáp ứng cả thiên hạ và chỉ phụ mình ta Ta cứ tin chàng để rồi Chàng lại phụ ta