Cô vùi đầu vào trong chăn khi mặt trời chiếu những tia nắng đầu tiên. Một bàn tay lập tức luồn vào trong áo ngủ, nắn bóp nơi mềm mại của cô.
“Ưm” Cô nhẹ trở mình, đôi tay nhỏ bé lập tức bắt lấy cánh tay hư hỏng đang làm loạn kia.
“Triệt! Tối qua em mệt chết rồi! Anh tha cho em đi!"
Mộ Vân Triệt bật cười, khẽ cắn vành tai của cô, lời nói đầy ám muội:
“Tha? Làm sao tha? Tiếng rên rỉ của em ngọt ngào như vậy, cơ thể mềm mại như vậy, chỗ đó lại mút chặt anh không thả ra. Em bảo anh làm sao tha cho em?”
“Anh… hạ lưu!” Cô đỏ mặt, nhỏ giọng mắng
“Anh còn có thể hạ lưu hơn đấy.”
Anh lập tức đè lên người La Lệ, bắt đầu một cuộc tiến công mới. Trong phòng, cảnh xuân dạt dào.
Và kết quả của việc “vận động buổi sáng” là: Cô bị trễ giờ làm.
“Đều tại anh! Cái người này, anh rốt cuộc trúng phải xuân dược hay ăn nhầm nhung hươu vậy hả?”
“Hửm? Anh còn cần xuân dược?”
“Triệt! Em sai rồi! Anh nhanh lái xe đi đi!”
Cô là thư kí của Mộ Vân Triệt. Anh đối xử với cô tốt vô cùng. Một tháng trước, anh tỏ tình với cô, thế là hai người ở chung. La Lệ nhìn Mộ Vân Triệt, ánh mắt có tia không nỡ, lướt qua rất nhanh khiến chính cô cũng không thể nắm bắt.
Hai người cùng đi vào công ty, cười cười nói nói không xem ai ra gì cả. Mà ai dám nói gì chứ? Sếp tổng sủng bạn gái lên tận trời là chuyện mà mọi người đều biết. Hơn nữa, La Lệ rất nhu thuận và hiền lành, các nhân viên đều rất thích cô.
“Tổng giám đốc! Sáng nay lúc 8h anh có cuộc họp với nhà thiết kế Leo. 9h30p gặp Tổng giám đốc Vân thị. 12h có hẹn ăn trưa với công ty chi nhánh ở Pháp…”
“Được!” Anh đáp gọn.
Trong công việc, anh rất nghiêm túc, không hề đùa giỡn.“La Lệ! Sắp tới sẽ diễn ra cuộc bán đấu giá của Nguyên lão, tổ chức ba năm một lần, em nhớ chứ?”
“Nhớ! Sao vậy anh?” La Lệ khẽ giật mình.
“Em biết Hoằng Lâm không?”
“Không ạ!” Lòng bàn tay La Lệ đầy mồ hôi. Anh ấy hỏi mấy cái này làm gì?
“Cậu ta là đối thủ nặng kí nhất của anh. Cậu ta đối đầu với anh từ bé đến lớn. Lần này, có thể cậu ta sẽ cài gián điệp vào công ty ăn cắp mức đấu giá của chúng ta. Anh muốn em chú ý những người xung quanh.”
“Được ạ!” La Lệ mỉm cười đầy tự tin. Rồi cô dựa vào lòng anh “Anh! Tối nay bạn em mời em đi dự sinh nhật của cô ấy, em…”
“Được rồi! Em cứ đi mua quần áo đi. Anh sẽ thanh toán.”
“Moa~ Triệt! Em yêu anh chết mất!”
“Anh cũng yêu em.”
Buối tối, La Lệ ăn mặc nóng bỏng đi vào một quán bar, nào còn vẻ điềm đạm đáng yêu khi ở bên cạnh Mộ Vân Triệt chứ? Cô đi thẳng vào phòng VIP, sau đó cởi hết quần áo ra, dán lên người của người đàn ông đang ngồi trên sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lừa Tình
RomanceTác giả: Len Rối Thể loại : Ngôn tình , Sắc Nguồn : Dđ Lê Quý Đôn Tình trạng : Full 🔖Nội dung Trò chơi tình ái... thật sự có kẻ chiến thắng?