Sáng sớm hôm sau Thiên Tư gọi một cuộc điện thoại cho Hàn Cẩn bảo với hắn là cô đã về và bảo hắn là cuối tuần này sẽ đi đến buổi họp lớp cùng hắn. Xong xuôi Thiên Tư lại search trên internet về vị phó tổng giám đốc mới của công ty Nhân Kỷ 1 trong 3 công ty lớn nhất nước tên là Nhất Trình Hạo. Vừa xem hình ảnh Thiên Tư vừa tấm tắc:
- Quả nhiên là trai lai có khác
Cao 1m84
Nặng 67kg
IQ 200
Lai Trung-Ý
28 tuổi
Tổng sở hữu tài sản: 51 triệu USD
Woa cũng giàu dữ thần.Nếu như cô chơi được Đỗ Tử Phong rồi thì đây sẽ là đối tượng thứ 2. Cô nghĩ thầm trong lòng.
Nghe nói hắn ta khá là trăng hoa từ khi du học ở Mỹ đã có tiếng là sát gái, thế nhưng hắn chưa từng có bất kỳ một mối quan hệ nghiêm túc công khai nào cả. Haha nếu vậy chắc hắn là loại nam nhân không phiền phức, chơi 1 lần rồi thì cũng chẳng còn dính líu gì đỡ mắc công.
Còn hiện tại cô đang suy tính làm sao để cho Tử Phong cùng cô chỉ cần 1 lần thôi và sẽ không để lại hậu họa lâu dài. Sợ rằng Tử Phong là lần đầu thì hắn liệu có bắt cô chịu trách nhiệm gì không đây ...( Này cô gái cô cũng là lần đầu đấy 😅 Lại còn lo lắng cho người ta...)
3 hôm sau, cũng là ngày họp lớp của Hàn Cẩn, cô thức dậy thật sớm đến Spa chăm sóc da và massa body. Sau đó mời nhà thiết kế nổi tiếng đến để chọn lựa trang phục giúp cô. Sau 1 hồi makeup, cũng đã hơn 18:00. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc dài bới hết lên để lộ vầng trán tinh mịn, còn có 2 cọng tóc uốn cong chảy nhẹ 2 bên. Trên cần cổ trắng nõn cô để rũ một ít tóc xuống.Cô đeo bộ trang sức ngọc trai gồm bông tai, dây chuyền và nhẫn. Làm cả người cô như sáng bừng lên. Khoác trên mình là váy 2 dây cổ trễ màu nude vải lụa bóng dài tới mắt cá chân với đôi cao gót 9 phân cùng màu. Đường xẻ váy cao lộ ra 1 bên chân thon dài. Cô chỉ cao 1m67 nhưng thân hình lại cân đối. Mà đôi chân lại đặc biệt thon gọn. Điều đó khiến cô có thể ăn gian chiều cao 2-3cm. Nghe tiếng xe chạy đến dưới lầu cô liền đi xuống. Cô đã dặn Hàn Cẩn tới đón mình.
Vừa bước xuống gần Hàn Cẩn đã ngẩn ngơ nhìn người yêu của mình đến mức cô vỗ vai hắn bảo hắn mở cửa xe cho cô hắn mới hoàn hồn. Vội vội vàng vàng mở cửa xe ra, sau đó vòng qua bên kia ngồi vào ghế lái.
Trên suốt đoạn đường Hàn Cẩn cứ quay sang ngắm cô hoài. Cô khó chịu liền mở miệng:- Cũng yêu nhau 5 năm, làm như em lạ lắm hay gì mà anh cứ nhìn mãi thế!
Cô liếc mắt sang Hàn Cẩn, hắn vội bảo:
- Từ trước giờ cứ rủ em đi họp lớp với anh là em lại từ chối. Sao lần này lại ngỏ ý muốn đi cùng anh vậy? Mà còn ăn mặc quyến rũ khác xa thường ngày nữa chứ!
Nói xong còn không quên nhìn qua bộ ngực cao ngất và đôi chân dài miên man của cô.
- Thì dù sao em cũng là người yêu của anh. Chúng ta cũng sắp đính hôn, chẳng lẽ cứ để người khác nghĩ anh độc thân rồi lại mai mối anh cho ai đấy sao?
Hàn Cẩn thỏa mãn nở nụ cười cứ nghĩ là cô không biết ghen ai ngờ lại yêu anh đến vậy. (Đó chỉ là cho ăn ngọt rồi nếm trái đắng thôi anh trai à. Mà chị Thiên Tư mặc đẹp để cho người khác ngắm chứ không phải cho anh ngắm đâu 😏😅 )
Chốc lát đã đến nhà hàng Ý. Năm nào bọn họ hẹn nhau cũng đi đến đây. Từ lúc tốt nghiệp Đại học cũng đã 4 năm, cứ mỗi năm số người đến họp lớp lại thưa dần, nhưng mà lại có thêm không ít những người đã có gia đình mang cả vợ chồng con cái đến a. Lúc này trong sảnh riêng có 1 chiếc bàn dài, ngồi đó hơn 30 người cô và Hàn Cẩn vừa bước lại thì đã có rất nhiều ánh mắt phóng tới. Có 1 anh chàng bước lại vỗ vai Hàn Cẩn bảo:
- Ghê chưa! Nay đem đến mỹ nhân nào a. Là cô bé ngây thơ nào lại rơi vào tay Hàn Cẩn thiếu gia nhà ta đây. Haha.
- Này ăn nói cẩn thận.
Sau đó Hàn Cẩn đối mọi người hô to:- Xin được giới thiệu với mọi người đây là bạn gái cũng là vị hôn thê của Hàn Cẩn tôi, có lẽ mọi người chưa từng được gặp nhưng chắc sau này sẽ gặp thường xuyên a.
Sau đó cả 2 ngồi vào chỗ. Mà từ nãy giờ luôn có 1 ánh mắt nhìn chằm chằm cô Thiên Tư, đương nhiên cô biết đó là ai a. Đỗ Tử Phong mặc 1 kiện áo sơ mi màu xám thắt cà vạt và vest đen quần tây, đeo cặp mắt kính, cả người toát ra vẻ trí thức. Mà lúc này hắn ngồi đối diện với cô. Nhưng từ lúc ngồi vào bàn cô nhìn hắn nhưng hắn lại không nhìn cô nữa mà cuối đầu chăm chú xem cái gì đó trong điện thoại. Hàn Cẩn hướng 1 cô gái xinh đẹp hỏi:
- Này Thiên Thu người ngồi cạnh cậu là ai thế giới thiệu cho mọi người chút đi.
Cô gái tên Thiên Thu lập tức ngại ngùng cánh tay khoác tay nam nhân kia rồi nói:
- À đây là người yêu của mình tên là Nhất Trình Hạo.
Bọn mình quen mới được 1 tháng, anh ấy là phó tổng giám đốc công ty Nhân Kỷ.Mọi người ồ lên kinh ngạc sau đó bắt đầu hướng Nhất Trình Hạo liên tục mời rượu. Thiên Tư ngạc nhiên đánh ánh mắt về hướng Nhất Trình Hạo thì cảm thấy rùng mình 1 cái, hắn cũng đang nhìn cô, quả nhiên là tay sát gái vừa nhìn đôi mắt đào hoa của hắn là đã biết cô gái Thiên Thu bên cạnh chắc cũng sắp trở thành cái áo cũ của hắn rồi, cô mỉm cười nhẹ 1 cái rồi quay sang uống ly rượu vang đỏ của mình. Mà Nhất Trình Hạo hắn thật sâu nhìn cô, trong lòng lại gợi lên hứng thú, bởi hắn nhìn thấy trong mắt cô không hề có chút e ngại nào nhìn chằm chằm hắn với vẻ thưởng thức. Nhìn qua bao nhiêu cô gái chẳng lẽ không biết hàng nào hàng cúng hàng nào hàng tặng. Hắn biết cô ta có ý với mình. Trong lòng 1 tia hưng phấn khẽ gợn sóng. Lúc mọi người đã ngà ngà say có hơn 1 nửa đã đi về, Hàn Cẩn nhận được cuộc gọi công việc, nên liền đứng dậy xin phép mọi người ra ngoài chút. Lúc này Thiên Tư cô giả vờ gạt cái tay làm rớt chiếc đũa xuống, cô cuối xuống nhặt, nhưng Đỗ Tử Phong dưới đùi lại nhột, hắn liền dở khăn bàn lên liền thấy cô đang ngồi xổm giữa 2 chân hắn tinh nghịch mỉm cười 2 tay còn nắm lấy bắp đùi hắn. Làm cho hắn 1 trận tê dại lan truyền lên tới não. Thật may là 2 bên người hắn đã vắng đi ít người chứ không khi hắn dở khăn lên liền sẽ thấy có 1 mỹ nhân dưới bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Ăn Ít Chả Bà Ăn Nhiều Nem ( Cao H, NP, Sắc )
General FictionThiên Tư cô cao ngạo thế nào. Người bên cạnh yêu đương đã được 5 năm, liền đội cho cô 1 cái nón xanh to chảng. Đã thế lại còn cùng bạn thân cô thiết kế lấy tài sản gia đình cô. Hừm! được lắm. Hắn chơi bao nhiêu người a, cô liền chơi gắp đôi hắn. 3...