Chương 19 Bí Mật Của Lạc Phong

6.8K 97 2
                                    

Tiếng người nói chuyện rất gần, nhưng khi nghe đến nội dung cuộc nói chuyện đó Kiều Thiên Tư không còn cảm xúc gì nữa.

Lý Tiêu Mỹ nhìn người đàn ông từng giở trò cưỡng đoạt Kiều Thiên Tư nói:

- Hôm bữa chuyện không thành nhưng lần này phải làm cho tốt, tôi đã gọi thêm 2 người đàn ông nữa hỗ trợ anh, lần này phải thành công đấy! Số tiền còn lại tôi sẽ gửi ngay khi nhận được clip.

- Vâng tôi biết rồi chắc chắn tôi sẽ không làm cô chủ thất vọng.

Trương Thái nói xong quay người đi, đúng lúc này Hàn Cẩn tiến tới ôm Lý Tiêu Mỹ từ phía sau hôn lên vành tai cô, hít lấy mùi hương trên mái tóc cô rồi nói:

- Mọi chuyện em đã chuẩn bị tới đâu rồi? Sáng nay anh vừa mua được thêm 32% cổ phần từ công ty của bố Thiên Tư. Hiện tại có thể chia tay cô ấy được rồi.

- Anh cứ yên tâm! Hôm bữa người của em theo dõi cô ta trong công ty, thế mà vô tình phát hiện cô ta cùng với một người đàn ông đi với nhau. Bọn họ dường như khá thân mật còn say sỉn và ở với nhau suốt 1 đêm trong văn phòng. Em có ảnh chụp.

- Thật sao?

Hàn Cẩn trầm tư suy nghĩ, ở bên anh suốt 5 năm trời cô còn chưa có cho anh động vào người ngoài hôn má với nắm tay ra thì ôm là hành động thân mật nhất. Thế mà! ... lại cùng đàn ông qua đêm tại công ty. Chính vì điều Lý Tiêu Mỹ nói khiến anh càng cảm thấy mình cũng chẳng có lỗi gì để mà áy náy. 2 người mỉm cười sóng vai nhau đi vào trong sảnh tiệc.

Bên này Lạc Phong bị vẻ cứng đơ của Thiên Tư làm cụt hứng. Anh đẩy chậm tốc độ nghe bọn họ nói chuyện. Thì ra là dám tính kế Tư Tư của anh, quả nhiên là chán sống rồi, cô còn đang thất thần chợt anh đâm vào thật mạnh:

- Ák! Ôi trời...

Cô đánh mạnh lên vai anh, Lạc Phong bắt đầu rong ruổi trên cơ thể cô. Anh ghé sát vào tai cô nói:

- Đừng lo sẽ không ai có thể làm hại em đâu. Anh sẽ bảo vệ em!

Kiều Thiên Tư chợt muốn khóc, gì chứ? Đàn ông trên đời này hứa hẹn chỉ vì muốn được lợi mà thôi. Cô biết thừa, nên sẽ không tin đâu!

Lại không chú tâm nữa rồi! Lạc Phong ra sức đưa đẩy, khiến chân cô càng kẹp chặt thắt lưng anh. Kiều Thiên Tư ác ý co rút huyệt thịt của mình. Lạc Phong chửi thầm:" con mẹ nó đã chặt hẹp, lại còn co chặt hơn nữa! Có phải định nuốt chết anh không"

Anh vỗ mông cô:

- Sảng chết được! Có phải em muốn anh cắm chết em luôn không? Hửm!

Kiều Thiên Tư nhìn chằm chằm anh liếm môi:

- Nghe nói bây giờ anh đã là ông chủ lớn, có thể giúp tôi 1 việc được không?

- Việc gì?

- Thâu tóm công ty của Hàn Cẩn -
Hàn Hoa. Bù lại là hôm nay anh đang trên người tôi.

- Em thật biết tính toán! Nếu vậy thì tôi lỗ quá rồi!

Anh rút phân thân to lớn bóng loáng ướt đẫm ra:

Ông Ăn Ít Chả Bà Ăn Nhiều Nem ( Cao H, NP, Sắc ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ