Nako kung ibang tao lang gumagawa ng ganito sakin kanina kopa napatay to...
de joke lang ang pogi kase niya super hot pa.
Bakit ka pupunta sa new zealand ?_josh
Ayaw ko nang makita ung mukha ng taong sobrang minahal ko at sobra rin akong sinaktan grabe lang ung hirap kono lalo na....
ngayon buntis ako.Tulala kong sabi at naluluha dahil sa pag bubuntis..
Bu_buntis ka? grabe naman ung lalaki na yun alam mo ang dapat sayo minamahal hindi sinasaktan.
napatangin ako sa kanya ng sabihin niyon
Dahilan para matauhan ako sa sinabi na gsto kong bawiin na pero sana nga biruin mo next week na kami ikakasal.Oo kakagaling ko lang kanina sa ob kase nag pacheck up ako,
Tapos ung good news na yun ung gift ko sakanya kase 1st anniversary namin tapos, sniff...
Makikita mo lang na huhuhu~~~~~may nabuntis siyang ibang babae at siya ung pinili niya sniff...
Syempre ano pa bang gagawin ko alangan naman sabihin ko rin sakanya na..
Liam buntis rin ako. Naiiyak na dinaan ko sa patawang sabi.
Nakita ko namang tumawa siya
kainis to umiiyak na nga ko tinawanan pako imbes na e comfort a......hindi kona natuloy ung sasabihin ko ng bigla niya kong yakapin tumagil din yunng ilang minuto at naghiwalay na kami
A/n ito na mga dzai may pov na agad si papa Josh nyo..
Josh POV
una ko palang kita k patricia na love at first sight ako sa kanya nang nalaman kong buntis siya nagalit ako sa lalakeng kung cno man yun lalo akong nagalit ng nakita kong umiiyak si patricia nang niyakap ko siya napahinto siya sa pag iyak at humagol gol sa balikat lalo akong naawa sa kanya..
Parang gusto kong agad maging bagong ama ng anak ni patrici pero sino ba naman ako para gawin un noh kahit ako di makapaniwala sa nararamdaman ko parang napakabilis sobrang bilis talaga Hindi ko mapigilan..
Hindi ko talaga mapigilan mahulog sakanya sa maikling oras na magkasama kami...
Pagkatapos ng yakapan namin naging akward na ung atmosphere.....
bakit kaya nahihiya ako. _patriciaPat_patricia may sarili ka bang bahay?
Tyaka sino mag aalaga sayo dito?
Magkadunod niyang tanong.
Meron kaming bahay at lupa dito pero walang mag aalaga sakin.. nahihiya kong sabi.
Pwede ba akong tumira sa bahay ninyo at ako nalang din mag aalaga sayo -diko alam kung bakit ko nasabi yun nakakahiya naman.
Nagulat ako sa sinabe ni josh pero okay na un para may kasama ako hi-hindi paba ako? Eh nag offer na yung tao
oo naman_ pumayag nalang ako diba choosy paba tayo.?;)
Nakita kong ngumiti abot tenga si josh.
josh bakit ka nandito sa new zealand? _pat
Naglayas ako. _josh
Wow ha bongga layas new zealand oh ano kabog diba???
Huh bakit namin _medyo natatawa kong sabi.
Nagalit sa akin si mom at dad dahil hindi ko nakuha ung gusto nilang course para sa akin. _seryoso niyang sagot.
Ahhhhh okay lang yun mapapatawad karin nila. _ sang ayon ko.
Josh POV
Patricia may sasabihin ako sayo pero sana wag mokong layuan at ma ofend please.
Na _na love at first sight ata ako eh.
Huh kanino?. _patricia
Sa_sayo _josh(syet bat ako nauutal)
ahmmm jo_josh pero may anak na ako eh. _patricia
okay lang sakin tatangapin ko siya basta pag lumaki siya gusto ko papa tawag niya sa akin sa true dad niya namn dady syempre momy sayo. Mabilis kong sabi na tila bang nakikipag karera.
okay lang ba?
o_ookay
binigla moko dun ah.HAHAHAHA HAHAHAHA HAHAHAHA _josh/patricia
Napalakas ata tawa natin_ josh
oo nga eh_patricia
Good morning miss please turn off your all gadjets. _sabi nung flight attendant sakin.
Nakita ko namang pinatay ni patricia ung cellphone at laptop niya kaya pinatay ko narin ung saakin.
Hello new zealandddddd!..
Malakas na sigaw ko pagkababa ko sa eroplano grabe ang lamig..
Bigla naman nag init ng hawakan ni josh ung kamay ko...
A/n yes nmn dumadamoves si papa Josh niyo enebeyen.. again plss do vote and comment yung mga comment nyo kasi motivation ko kaya dzai plssss
See you on my next update!
BINABASA MO ANG
THE DAUGHTER IN LAW
General Fictiona very talented lucky girl.... syempre yan muna enjoy and have fun