Extra:

997 159 3
                                    

"Alo!"

"Soonyoung..."

"Em sao vậy? Sao nghe giọng khàn quá vậy?"

"Em...bệnh rồi..."

Mới có tám giờ sáng thôi mà Soonyoung đã phải tất bật phóng ra ngoài đường và chạy đến tiệm cháo gà. Jihoon của anh bệnh rồi, anh phải qua chăm sóc cho cậu người yêu bé nhỏ của anh chứ.

Soonyoung vội vàng ấn lên cái chuông cửa, liếc mắt nhìn xuống bịch cháo gà còn đang nóng hổi trên tay. Cánh cửa mở ra, Jihoon xuất hiện trước mặt anh trong bộ dạng thảm thiết vô cùng. Cái chăn dày bọc lấy người cậu, mặt mày thì xanh xao tái mét, chóp mũi đỏ tấy lên, lâu lâu lại sụt sịt vài cái. Trông thương ơi là thương.

Soonyoung bước vào trong nhà, đập ngay vào mắt anh là chiếc sofa chứa đầy chăn gối trên đấy, xung quanh rải rác những cục khăn giấy vo tròn. Hình như Jihoon đã nằm đây từ sáng đến giờ.

"Sao em không lên phòng nằm? Nằm ở sofa đau lưng lắm!"

"Trên phòng chán..."

Giọng Jihoon được nâng hẳn lên một tông bởi vì cơn nghẹt mũi, nghe vừa yêu vừa thương. Cậu vứt người mình lên chiếc sofa, đưa tay chà xát chóp mũi đỏ hoe của mình. Soonyoung nhìn quanh khắp nhà, hình như chẳng có ai ngoài cậu cả.

"Ba mẹ em đâu rồi?"

"Ba mẹ em có việc phải về Busan từ tối hôm qua rồi."

"Jihoon, lên phòng nằm đi, nằm sofa không thoải mái đâu."

"Thôi mà..."

Soonyoung tặc lưỡi, đặt bịch cháo xuống bàn rồi tiến đến sofa, nhanh gọn mà bế bổng Jihoon lên. Cậu không kịp phản ứng, chỉ biết phát ra một tiếng giật mình rồi nằm trọn trong vòng tay của Soonyoung. Jihoon đang cuộn người trong cái chăn màu trắng nên nhìn anh bây giờ như đang bế một cục bông. Một cục bông màu trắng, nhẹ hều và rất đáng yêu.

"Không chịu đi thì anh bế em đi."

Jihoon ngượng chín cả mặt, đưa tay lên mà ngại ngùng vòng qua cổ anh. Soonyoung nhìn con người bé tí trên tay mình, cảm thấy sao mà yêu thương quá nhiều. Dù cách một lớp chăn nhưng anh vẫn có thể cảm nhận được thân nhiệt nóng hổi của Jihoon do phát sốt. Làm anh xót ghê nơi.

Soonyoung bị sự đáng yêu của cậu hấp dẫn, liền tranh thủ cơ hội mà hôn một cái lên bầu má đang đỏ ửng nóng rừng rực kia. Xấu hổ, Jihoon lập tức kéo chiếc chăn lên che gần nửa khuôn mặt mình, gắt:

"Nhanh lên đi còn hôn!"

Soonyoung bật cười, vẻ ngượng ngùng này của Jihoon quá đáng yêu, làm anh chỉ muốn hôn cậu thật nhiều thật nhiều mà thôi. Soonyoung bế Jihoon lên phòng, nhẹ nhàng đặt cậu lên giường rồi ém chăn lại cho cậu. Anh cúi người, nhẹ nhàng hôn lên vầng trán nóng rực kia rồi thủ thỉ:

"Nằm nghỉ một tí đi, anh mang đồ ăn lên cho em."

Ngay khi Soonyoung vừa khuất đi sau cánh cửa, Jihoon liền túm lấy chiếc gối mà úp mặt mình vào, bắt đầu giãy giụa. Cậu muốn chửi thề, khi nãy Soonyoung đã nhìn cậu hết sức dịu dàng và trìu mến, làm tim cậu như muốn chảy thành nước rồi. Đã vậy còn dùng cái giọng đầy nam tính đó mà thì thầm bên tai cậu, thật như muốn giết người.

[ONESHOT] [SOONHOON] Học Hành Thật Đáng Ghét!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ