1

767 22 1
                                    

Chương 1: Kế thừa ao nuôi cá

Vân Lương sơn, từ mấy chục toà đại núi nhỏ tạo thành, bởi vì hẻo lánh, môi trường sinh thái không có gặp phải bất kỳ phá hoại.

Nhan Nhiễm mang theo hành lý của chính mình hòm, từ trong túi tiền lấy điện thoại di động ra liếc nhìn, nơi này tín hiệu bạc nhược, chỉ có hai cái cách, hảo chính là hắn trước đập xuống bản đồ bức ảnh. Dựa theo bản đồ, hắn phải thừa kế ao nuôi cá, nên ở cái này thôn.

Nhan Nhiễm ngoẹo cổ quan sát một chút trước mắt thôn trang, không khỏi lầm bầm một câu: "Gia gia nói tới bên ngoài thành phố lớn, cùng trước đây trụ trên núi cũng không có gì khác nhau a."

Nhan Nhiễm vốn là một cái theo gia gia ẩn cư tại Côn Lôn sơn bên trong tiểu miêu yêu, hiện tại quốc gia ra một cái tân chính sách: Kiến quốc sau thành tinh yêu tinh muốn dung nhập vào văn minh nhân loại xã hội bên trong, muốn vì quốc gia phát triển làm cống hiến.

Vi hưởng ứng quốc gia hiệu triệu, cao hơn một mét đại quất miêu dùng móng vuốt mò ra vàng rực rỡ mèo con đầu dưa, nghiêm túc nói: "Hài tử, sau đó một mảnh kia cá liền tất cả thuộc về ngươi quản, nhất định muốn xứng đáng tổ tiên vì ngươi đặt xuống giang sơn!"

Sau đó, Nhan Nhiễm liền bị đại miêu nhấc lên sau gáy thịt, một móng vuốt bay quăng, trực tiếp bị vẩy đi ra hơn một ngàn dặm, vừa mở mắt liền bị quăng vào Vân Lương sơn. Nhan Nhiễm ở trong núi đi vòng vo nửa ngày, mới từ bên trong nhiễu đi ra.

Nghĩ đến gia gia cùng mình hình dung tình cảnh, Nhan Nhiễm tâm tình vẫn rất hảo, bị ném ra cũng không cần khẩn, không có gì là ăn một con cá không thể giải quyết, nếu có, vậy thì ăn hai cái!

Nhảy đến chỗ cao liếc mắt nhìn, Nhan Nhiễm rốt cuộc tìm được gia gia hắn chuẩn bị cho hắn kia tràng "To lớn biệt thự". Thôn này bên trong phòng ốc rộng đều là không thế nào cao to phòng gạch ngói, chỉ có thôn đông đầu có một tràng mới tinh hai tầng nhà kiểu tây nhỏ, tường trắng ngói đỏ, còn có cái độc lập tiểu viện, tuyệt đối là trong thôn to lớn nhất hào trạch. Nhan Nhiễm một tay mang theo chính mình xếp vào hơn 100 cân cá khô nhỏ cự đại rương hành lý, bước nhanh như bay chạy tới.

Sân đại môn đã mở ra, trên dưới một trăm bình mét tiểu viện bị chỉnh đốn sạch sành sanh, một vị xuyên tạp dề lớn mập thẩm nghe đến động tĩnh, mang theo giẻ lau nhà từ trong nhà đi ra, nhìn thấy Nhan Nhiễm nhất thời cười cong đôi mắt, mập mạp mặt đặc biệt thân thiết, "Ngươi chính là Nhan gia hậu nhân? Có thể coi là đến, phòng ở ta đã thu thập xong, bữa trưa hoàn không ăn đi, mau vào, thẩm nấu cơm cho ngươi."

Nhan Nhiễm nghiêng đầu, một đôi lưu ly giống như mắt mèo bên trong lộ ra mấy phần nghi hoặc, "A di, ngài là?"

"Ta chính là cái này đại vương thôn, ngươi kêu ta Vương thẩm là được, lão gia tử nhà ngươi sớm tại tới cho ngươi xây phòng ở thời điểm liền tìm ta, nhượng ta chăm sóc ngươi ẩm thực sinh hoạt thường ngày, mãi đến tận ngươi thích ứng sinh hoạt ở nơi này mới thôi. Sau đó trong nhà vệ sinh ta bọc, muốn ăn cái gì sớm cùng thẩm nói, thẩm nhưng là toàn thôn làm cơm ăn ngon nhất, tuyệt đối đem ngươi nuôi béo trắng, nhượng gia gia ngươi yên tâm."

Nhìn Ta Ăn Cá Đều Cảm Thấy Được Thật Kích Thích - Hắc Miêu Nghễ NghễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ