Tổ đạo diễn kinh ngạc ba ba ba vỗ tay, cái này nhảy lộn nhào về phía sau gọn gàng a, nếu là không có mấy năm bản lĩnh, đều luyện không ra, bọn họ nhân vật này xác thực cần thiết những cảnh chiến đấu, muốn phi thường đặc sắc những cảnh chiến đấu.
Lưu đạo đặt lên bàn hai cái tay tụ lại cùng nhau, hai cái ngón tay trỏ cùng nhau điểm điểm điểm, lẳng lặng quan sát Nhan Nhiễm biểu tình, nhàn nhạt hỏi: "Ngươi thật sự hội một tay phách gạch? Ta cũng không thích nói dối người trẻ tuổi."
"Ta hiểu rồi." Nhan Nhiễm nhìn chung quanh một chút, nhìn thấy góc tường thượng phóng một cái phế bỏ chén giữ ấm, Nhan Nhiễm lòng nói này có thể so với gạch ngạnh nhiều hơn đi, hắn chạy tới nhặt lên, đặt ở các thầy giáo trên bàn, giả vờ giả vịt nhấc nhấc khí, tại tổ đạo diễn chưa kịp cản tình huống hạ, một cái tát vỗ xuống, "Hắc ha!"
Toàn bộ inox chén giữ ấm, bị vỗ thành bánh mì loại lớn hình.
"Bêu xấu." Nhan Nhiễm khí định thần nhàn thu công, đặc biệt có lễ phép.
Sở hữu lão sư đều chấn động mông, còn thật hội! ! !
"Nhan Nhiễm, ta, ta có thể nhìn ngươi tay sao?" Phó đạo diễn nuốt ngụm nước bọt, trong mắt khó nén hiếu kỳ.
Nhan Nhiễm hào phóng duỗi ra bản thân trắng nõn nà tay, "Có thể."
Mấy vị lão sư đều lại gần xem, "Nhan Nhiễm, ngươi luyện qua công phu?" "Ngươi có khí công?"
Nhan Nhiễm gãi đầu một cái, trầm ngâm một chút, đàng hoàng trịnh trọng nói: "Ông nội ta giáo."
Mấy vị lão sư liếc mắt nhìn nhau, đều gật đầu, minh bạch.
Nghe nói Nhan Nhiễm gia gia là trụ ở trong núi, đại gia một não bổ, nhất thời não bổ ra đến một cái râu bạc phiêu phiêu lão gia tử, mỗi ngày dậy sớm luyện công, khát uống nước sương, đói bụng đi săn thú, ăn trái cây, như vậy không xuất thế ẩn sĩ cao nhân.
Lưu đạo hít sâu một hơi, nghiêm túc đối Nhan Nhiễm nói: "Rất tốt, ngươi năng lực đã rất tốt bày ra, chúng ta hội nghiêm túc cân nhắc, trở lại chờ kết quả đi."
"Vậy cũng tốt." Nhan Nhiễm thất vọng đi ra cửa, ngang nhau tại cửa Hồ An nhún vai một cái, "Đạo diễn nhượng trở lại chờ, chúng ta trở về đi thôi."
Hồ An vừa nhìn Nhan Nhiễm vẻ mặt này, an ủi: "Không có chuyện gì, chúng ta có thể diễn biệt."
Nhan Nhiễm thở dài, "Thử kính thật là khó, còn muốn biểu diễn công phu, một tay vỗ chén giữ ấm cái gì."
Hồ An: "..."
Này ở bên trong đều đã làm gì? ? ?
Thất lạc trở lại hai người còn không biết, lúc này toàn bộ tổ đạo diễn bởi vì Nhan Nhiễm vừa nãy biểu hiện đã lâm vào cãi vã.
"Ta cảm thấy được Kinh Kha nhân vật này, Nhan Nhiễm rất thích hợp, hắn trong nháy mắt đó ngột ngạt cảm giác, làm sao có thể nói hắn là cái lọ hoa?"
"Ta không đồng ý, hắn quá trẻ tuổi, quá đẹp, cho dù có kỹ năng diễn xuất, cũng không thích hợp, ngoại hình không thích hợp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn Ta Ăn Cá Đều Cảm Thấy Được Thật Kích Thích - Hắc Miêu Nghễ Nghễ
عاطفيةKhán ngã cật ngư đô giác đắc hảo thứ kích Niên thượng, hiện đại, biết làm cơm mèo yêu thụ x lão đại cá chép yêu công Tích phân: 1,145,566,592 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 124 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mỗ bình đài ch...