Ilove u ...mahina pero napakaraming ibig sabihin ang mga letrang sinabi ko.
(Ilove you too) mahinang sambit habang nakahiga sya sa bisig ko (mga green dyan wag kayo)
Mga sweet na ginagawa namin .
Nag susubuan ng pag kain,umaalis kami tuwing free time sa trabaho o kaya monthsarry namin .
Napaka sweet nya at alm kong sya na ang magiging ina ng mga anak ko balang araw.
Iniisip ko palang ay parang di nako makapag hintay na dumating ang araw nayon.
(Crisha nicole vineventuro-smith
My lovable wife and a carying mother of my future children )(And im zeck kakiru smith her future husband and crying her children on future )
Napahagikgik naman sya dahil sa pag sigaw ko sa mga iniisip ko dapat na nasa isip ko lng. Nahiya naman ako bigla.
Nag luluto sya ng favorite kong chicken curry at adobo para sa gabi at tanghalian namin ngayon.
Hal! Lam mo naisip ko rin yan ehh ,di nako makapag hintay na mag pakasal na tayo -malambing nyang sabi
Ako nga rin hon siguro sobrang saya natin kapag kinasal at nag kaanak na tayo-sabi ko
Kita ko ang gulat at lungkot sa mga mata nya .
Why hal masama ba pakiramdam mo may masakit ba sayo ?buntis kana ba wala sasarili kong sabi-sabi ko
Teka bat sya mabubuntis diko pa nga sya ginagalaw ahh..
Nag bago namn ang reaksyon niya at biglang tumawa ng napakalakas,minsan talaga napaka moody neto ehh .
Ehh hal bat nmn ako mabubuntis ehh di mo pa nga ako alm mo nayun-nguso nyang sabi.
Ano? Gusto mo gawin na natin -maangas kong sambit.
Hm..m..m... parang di maka hingang sambit nya
Niyakap ko sya at hinalikan sa noon.
Alm kong hindi pa sya handa para dyan atsaka may respeto ako sa kanya dahil mahal ko sya(Hugot:kung mahal ka talaga ng syota mo aantayin kanya at may respeto sayo pumuti man ang buhok nyo)
Iknow! Na di mo kaya ..at ayoko rin na sirain ang respeto ko sayo, mahal kita alm mo yan at hindi nako mag hahanap ng iba peksman .
Sabay pakita ng daliri na naka cross at lagay sa puso.Wew! talaga hal dimoko ipag papalit ahh -lambing nya at niyakap ako...
Naaalala ko lahat yun lahat ng yun kung ano yung sinabi nya at ang mga lambing nya namimiss ko na ang dating sya ,kung pano sya caried sakin at alm kong mahal nya ko at ramdam ko yun pero sa di makasalanan na dahilan nag bago sya nung nag pakasal kami.
Marami syang hinala,sinasaktan nya nako,dina sya faithful ,lagi syang nag iinom ,palaging puyat,lagi syang nag iisip,palagi akong may pasa pero ok lng alm kong mag babago sya pero akala ko lng pala .
Pero naging mas lalong lumala..ang kalagayan nya ...
Pano ko kaya matatakasan ang lahat ng to o mababago ang kasalukuyan nyang ginagawa saakin .
Mahal kita at alm kong mag babago ka hal .. your my lovable wife not a obsess wife ×××××××
Opppss ty sa pag basa bukas nalng ang mga upload.
Aver_Cris;aliyah0627 saaraanggg AlyssaDigos soflysnarboada Herclexxn JamesDaryl3 lunesmaria KimMangubat8 JayjayMagno yourandeng_ liarsdiaries fatfaceheart InfinityAaandBeyond rainbowbrook Rukky360 Fiapie mahumsheikh jonaxx Aver_Cris aliyah0627;saaraanggg AlyssaDigos JhoBartolata JayjayMagno Tcotco_08 soflysnarboada Herclexxn
BINABASA MO ANG
(the wife obsesion)
Randomshe is so protective she love me she always caring to me she always beside me pero ang totoo ay pakita lng ang lahat akala ko makakabuo ako ng pamilyang makakabago ng buhay ko , akala ko sya ang perfect girl i have pero nag kamali ako . isa lang pa...