Chuyện tình ngang trái (I)

375 18 43
                                    

Từ Thanh430

"Omega Lucas theo đuổi Kun Alpha. Kết thúc HE và hài vui. Còn lại sao cũng được :))"

Chuyện tình ngang trái

Two-shot | Fluff | T

P.s: Đặt tên như thế cho có mùi vị phim truyền hình Thái Lan ạ =)))))))

---

1

- Lẹ mày! Sắp tan trường kìa!

- Thì mày đạp phụ đi!

Omega Lucas ngồi sau xe đạp của Alpha Renjun, dùng chất giọng ồm ồm quàng quạc gào váng cả đường cái. Renjun lưng oằn mông cong, guồng chân ngắn đạp vội chỉ để chở cái thây sống nặng hơn nửa tạ tới cổng trường kịp giờ.

Ai mượn cái thây sống đó không biết chạy xe đạp, ai mượn Renjun tốt bụng quá làm gì, ai mượn Renjun sinh ra đã là Alpha còn cái thây sống đó phân hóa thành loài Omega rất cực kì vô cùng lực lưỡng và vạm vỡ và đồ sộ như loài động vật bốn chân tế nhị khó gọi tên, ai mượn ai mượn ai mượn?

Lucas thò cặp giò dài ngoằng xuống đạp khí thế, vừa nhấn pê đan vừa nghêu ngao mấy bài tình từ chục năm trước, cái thời tóc mái ăn đến nửa đầu, dép đế xuồng to như ổ bánh mì di động hẵng còn thịnh hành và cậu khi ấy chỉ có một nỗi bận duy nhất là chơi bi ve ngoài công viên. Bánh quay mòng mòng, xe lao phăm phăm xé gió, Renjun mướt mồ hôi dí theo muốn sút chỉ quần, thế là hụt đà, cổ tay bé bằng cái chân gà vặn vẹo đầu xe thấy tội nghiệp, thiếu chút nữa hai đứa có một pha ôm hôn thắm thiết quấn quýt cũng không thiếu phần nồng nhiệt với bồn hoa lổn nhổn linh tinh sắc trên vỉa hè.

- Đi cái xe cũng không nên thân mày!

Sau quả dùng phanh chân ma sát với mặt đường khét lẹt, Lucas vỗ cái "bộp" lên lưng Renjun rõ kêu khiến cu chàng loạng choạng, nói cười nhăn nhở, hết nửa mặt chỉ thấy toàn môi với răng. Giữa trưa trời nóng thấy nhiều nhân vật, lại còn bị cái thằng ngồi sau hết tra tấn tinh thần bằng cái giọng vịt đực lẫn tra tấn thể xác bằng cú tung chưởng mạnh muốn văng phổi ra khỏi vũ trụ, đáng lên án nhất là pha đạp xe phụ nhanh muốn bung xích, Renjun cảm thấy mình chịu hết nổi.

Renjun không muốn sống cuộc sống bị áp bức bóc lột như thế này nữa! Renjun phải vùng lên, phải nổi dậy làm cách mạng! Renjun phải tự mang ánh sáng tới cho đời mình!

Nghĩ là làm, cậu chàng Alpha đứng đến vai Lucas dậm chân cái "bạch", mắt ầng ậng nước, vùng vằng hất luôn cả cái xe về phía Omega quá cỡ khi còn cách cổng trường cấp ba chừng gần 50m, ý bảo có ngon thì mày tự chạy đi đã không chạy được lại còn dở thói bạo lực với tao nếu tao với mày không đẻ ra nhà ở đối diện nhau nếu ngày bé tao không biếng ăn để mày suốt ngày nuốt hết chỗ thịt trong bát tao lúc học mẫu giáo nếu mẹ mày không suốt ngày khen tao đẹp trai nếu mày không dại trai tới ngu si tim tủng các thứ muốn xì ra theo tất cả các lỗ trên người thì còn khướt tao mới chở mày!

Sau đấy chạy tót sang cổng trường, lại chỗ một thằng nhóc rõ đẹp trai ngồi chống cằm trên xe ga cáu cạnh mở mồm hỏi cái gì đó mà Lucas chắc đến 99% là hỏi người ta có phải xe ôm không rồi giật cái mũ trên móc treo xuống, vọt lên yên sau. Trông thằng nhóc cứ ngơ ra, mặt mũi tròn xoe không biết làm sao nhưng cũng tặc lưỡi vặn chìa khóa ỏn đi bon bon.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NCT | Trả requestWhere stories live. Discover now