PHẦN 1

299 3 1
                                    

Chương và tiết mục lục thứ nhất chương trở về

"Đang tiến hành nhập vây Kim Mã thưởng tốt nhất 'Nữ' nhân vật chính thưởng phân biệt có 《 'Xuân' thiên, như vậy xa 》 'Nữ' nhân vật chính Lâm Uyển Uyển, 《 cuối tuần chúng ta cùng một chỗ 》 'Nữ' nhân vật chính..."

Lâm Uyển Uyển nhìn dịch tinh màn hình lần trước làm ra vẻ ngày hôm qua Kim Mã thưởng trao giải điển lễ, nhìn bên trong người chủ trì khôi hài đối bạch, ngọn đèn cùng màn ảnh không ngừng ở năm đề danh 'Nữ' diễn viên trung gian bồi hồi. .

Mỹ nhân khuynh thành, tinh quang ánh sáng ngọc, kim bích huy hoàng.

"A..." Lâm Uyển Uyển không biết là lãnh a một tiếng.

Nàng đứng dậy, xích chân, dẫm nát nhu | nhuyễn 'Ba' tư thảm thượng, nhiễu quá sô pha, theo rượu cửa hàng thủ tiếp theo bình Lạp Phỉ, tùy tay lấy ra nhất chích cốc có chân dài, chậm rãi đi tới cửa sổ sát đất tiền.

"... Đang tiến hành Kim Mã thưởng tốt nhất 'Nữ' nhân vật chính là ——《 'Xuân' thiên, như vậy xa 》 Lâm Uyển Uyển! ..."

Trong TV người chủ trì thanh âm cùng vỗ tay còn tại tiếp tục , chính là Lâm Uyển Uyển cũng đã không có tái nghe .

Nàng xem trước mắt cao lầu lâm lập, đèn đuốc như sao, chỉ cảm thấy đã biết nửa đời, gần bốn mươi tuổi sinh mệnh, dị thường hư không, cùng với... Buồn cười.

Nay nàng là diễn viên.

Mặc kệ người khác nói cái gì, này diễn viên, trong lòng hắn là thực tới danh về .

Nàng ngửa đầu uống cạn rảnh tay trung rượu, một ly một ly.

Không biết qua bao lâu, cũng không biết hét lên bao lâu, nàng có chút thấy không rõ trước mắt cảnh tượng.

Nàng vô lực nằm ở phía sau thảm thượng, nhu | nhuyễn làm cho người ta giống nhau nằm ở đám mây thượng.

Hốt hoảng trung, nàng giống nhau thấy được mới trước đây bị trong đại viện một đám hùng đứa nhỏ thu mái tóc, truy ở sau người xướng : "Cha đỉnh lục quang, nương yếu ra tường, còn lại cái tiểu cô nương, có nhân sinh đến không có người dưỡng..."

Lại hốt hoảng, nhìn đến thanh 'Xuân' còn trẻ khi cái kia phản nghịch 'Nữ' hài, nếu không nguyện chịu trói buộc, nếu không nguyện trụ cái kia lụi bại đại viện, suất 'Môn' mà đi: "Ta chịu không nổi như vậy sinh hoạt!"

Chút không để ý đến phía sau bất quá hơn ba mươi tuổi 'Nữ' nhân, đã muốn tóc bạc sinh ra sớm.

Nàng đột nhiên rất muốn khóc.

Tưởng suất 'Môn', tưởng nhâm 'Tính', nhưng không có cái kia từ người của chính mình.

Lại giống nhau thấy được không biết lần thứ mấy đóng phim thời điểm, bị ngay lúc đó 'Nữ' nhân vật chính lần lượt quặc chưởng, chỉ vì thỏa mãn 'Nữ' chủ yếu cầu "Như lâm này cảnh" cảm giác.

Lâm Uyển Uyển ha ha nở nụ cười hai tiếng.

Bất quá là mười năm Hà Đông chuyển Hà Tây, vài năm sau tái gặp được, chính mình cũng làm cho nàng "Người lạc vào cảnh giới kỳ lạ" cảm thụ một chút kia bị nhân lần lượt bạt tai tư vị.

TRỌNG SINH DIỄN VIÊN TIỂU QUÂN TẨUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ