Chương và tiết mục lục đệ bốn mươi mốt chương đem béo nha đầu buông
Lâm Uyển Uyển mặc hài sau, nghe bên ngoài ồn ào thanh như là Lưu Chí Quốc thanh âm, liền đi ra ngoài. >--
Đi ra ngoài nhìn đến quả nhiên là Lưu Chí Quốc ở bên ngoài, hắn đỏ lên hé ra mặt ở 'Môn' khẩu kêu gào , nhìn đến Lâm Uyển Uyển đi ra, lửa giận giống nhau có tập trung điểm, lướt qua chung thúy 'Diễm' liền hướng về Lâm Uyển Uyển đã đi tới.
Lâm Uyển Uyển không biết hắn yếu để làm chi, nghĩ rằng hay là hắn còn muốn đoạt chính mình đi tới 'Bức' Lâm Thục Phân?
Hôm nay bất đồng ngày xưa, của nàng mục đích đã muốn đạt tới, là không thể tùy ý Lưu Chí Quốc như thế nào.
Nhìn hắn đi tới, Lâm Uyển Uyển liền quay đầu sau này chạy.
Này nhất chạy liền đụng vào từ phía sau đi tới Chu Kính, Lâm Uyển Uyển trạm không được, suýt nữa ngã sấp xuống, là Chu Kính một phen giữ nàng lại.
Lưu Chí Quốc tiến vào sau, một phen theo Chu Kính trong tay đem Lâm Uyển Uyển cấp kéo đi qua.
"Lưu Chí Quốc ngươi người này như thế nào như vậy, uyển nha đầu vẫn là cái đứa nhỏ, ngươi như vậy ép buộc nàng, ngươi là cái làm cha không!" Chung thúy 'Diễm' ở phía sau mắng.
Sáng sớm Lưu Chí Quốc đã tới rồi, kêu Lâm Thục Phân cùng hắn trở về.
Lâm Thục Phân quyết tâm ly hôn, làm sao khẳng cùng hắn đi, hắn ngay tại Chu gia 'Môn' khẩu mắng lên.
Chung thúy 'Diễm' mắng hắn, hắn cũng không để ý tới, nay hắn là nhân quyền hai không, cùng tang gia khuyển giống nhau.
Chu tư lệnh giận, chuyện này ảnh hưởng cực kỳ ác liệt, đừng nói hắn là liên trưởng , chính là thủ trưởng lần này cũng không giữ được chính mình, hắn phục viên về nhà là ván đã đóng thuyền chuyện tình .
Chu Hiểu Oánh nhân ở bệnh viện lý, đã muốn cấp nàng đinh thượng phá hư quân hôn đắc tội danh.
Chu gia có liên quan hệ, đến lúc đó khẳng định tiếng sấm mưa to điểm tiểu, đem nàng rất xa tiễn bước sẽ không sự .
Nhưng là chính mình tiền đồ liền toàn chặt đứt.
Phục viên về nhà sau, khẳng định mỗi người đều khinh thường hắn, tưởng chuyển nghề cũng không có thể.
Khi đó mới là chân chính khốn khổ, nghĩ đến về sau ở trong thôn sẽ bị mọi người khinh bỉ, Lưu Chí Quốc liền thập phần sợ hãi.
Hắn mâu thuẫn từ chối một buổi tối, Chu Hiểu Oánh về sau chính mình chỉ sợ là gặp không , nếu như vậy phục viên về nhà, tương lai ngay cả tức 'Phụ' đều thú không hơn.
Hắn suy nghĩ lại muốn, Lâm Thục Phân hiện tại nhà mẹ đẻ đã muốn đi lên, lâm phụ hiện tại lại trường cao đẳng hiệu trưởng.
Lâm gia ở b thành nhân mạch như vậy quảng, chỉ cần Lâm Thục Phân còn đi theo chính mình, cũng không tin Lâm gia có thể nhìn khuê 'Nữ' nghèo khổ.
Tuy rằng Lâm gia so với Chu gia không bằng, nhưng là trước mắt cũng là tốt đường lui, tổng so với phục viên về nhà tiền đồ tẫn hủy cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DIỄN VIÊN TIỂU QUÂN TẨU
Lãng mạn━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Trằn trọc hai đời, đi vào thập niên 70, lâu minh nguyệt vẻ mặt mộng bức, trong nhà một nghèo hai trắng, thành thật lỗ tai mềm phụ thân, cực phẩm bất công lão mẹ, thành...