Joining the Red Lily Writers Circle

42 1 0
                                    

So Iyun nga ngayong 4th Year lang ako nag Red Lily, ang babait ng mga Clubmates ko at Syempre ang cool ng Club Moderator namin na si Ms.Richelle Reyes. Homework namin tong pag gawa ng Account sa wattpad at ayoko namang sa Unang araw ko dito ehhh wala man lang akong ilalagay so eto na :)

Ngayong year lang ako nag club na kahit minsan na de-delay ako sa pag pasa ng Pictures ehh nakakagawa parin ako ng Paraan para hindi naman ako kahiya hiya sa mga Clubmates ko at Lalo na sa Editor-in-Chief naming napaka Bait <3

Mabait ako sakanya Cousin niya kasi Crush ko... Charot! =)) mabait kase siyaaa sobra! sa totoo lang hiyang hiya na ko sakanya kasi naka ilang beses na ko nag promise sakanya na mag papasa ako ng Pictures kunware bukas pero atleast kahit inabot ako ng 2 weeks tadaaa, nakapag pasa ako, masaya na ako nun. Siya nga pala si Pia, ang Maganda, Mabait, Matalino at Ma responsable naming Editor-in-Chief sa Red Lily.

Marami kami sa Club, halos lahat sila Mababait o Lahat talaga.

September 07 2012, 2nd Meeting namin yung iba naming members nasa isa pa nilang club pero syempre nag bigay parin sila ng Time para sa Red Lily.

May bago nga kaming Member na Lumipat sa Red Lily, kahit andami na namin puno man kami syempre malambot ang puso namin para tumanggap ng panibagong myembro. Mas maganda parin talaga ang naniniwala sa kasabihang "Anyone can write" kaya hindi dahilan ang di sya tanggapin kasi Puno na kami. Ehhh kung Passion nya ang pag susulat bakit naman namin hindi sya tatanggapin ang Unfair naman nun diba?

Yun ang saya saya sa Club na to, kahit bago pa lang ako nag eenjoy na ko, sa susunod kahit Photo Journalist lang ako sa club na to, mag papasa parin ako ng Sarili kong gawa.

Kaya ko rin pinili ang club na ito dahil kapag na i-publish ang 1st issue atleast yung kalalabasan mo maitatago mo habang buhay, ngayong ko lang naramdaman pagod at hirap ng mga Editors namin kaya hindi dapat binabaliwala ang bawat issue na ipina-publish ng Red Lily dahil kundi niyo lang alam PINAG PAPAGURAN TO.

so iyun lang nag share lang ako kase masaya talaga ako dito sa Club na to :)

Bye God Bless! 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 08, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Joining the Red Lily Writers CircleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon