Kirstensen's PoV
Yowets gudmorning another day! Another asa day ;), aish! Nga pala I forgot may practice ngayun para sa dance namen... Ish kapagod..Makaligo na nga antagal tagal ng byahe papunta sa school...
~matapos maligo~
HAHHH! Pimples! 😱 bat may ganitooo!!! Oh no! Kapag ako pinagtawanan! :( kakahiya naman sheeeemss!
Sana pala iningatan ko mukha ko! Kamot kasi ako ng kamot e, or baka naiinlove lang talaga ako kay Bella... patagl ng patagal mas gusto ko siyang bumalik saken e...
Makaalis na nga.. makapag dasal na hindi ako pagtawanan..
~sa school~
Hayst tumakbo ako sa C.R para tignan kung gano kalaki yung pimples ko.. Grabe kaseeee nakakagulat di ko naman inaasahan na ganito! Well ayus lang atleast makikita ko si Bella siya ang team leader ng Dance group! ❤️
HAHAHAHA rinig kong tawa saken ni Blake! Ugh! Alam ko naman na, na ganyan ung reaction niya! Not funny Blake not funny!
Hay nako Anderson! Kala mo nakakatwa ng ganito yung mukha ko? Ughhh kakatawa?
Hindi naman siya nakakatawa par! Sobrang nakakatawa lang talaga! Pang-inis niyang sabi saken HAYST grabe ah!
At may biglang naglakad na maikli ang buhok nakasalamin at ang ganda ng mata ❤️ si Bella ang nakikita ko ngayun ❤️ ano kaya ang pasya niya sa harapan ko?
Ok Blake tara na magprapractice na.. ikaw? Kirstensen? Tara na? Ok pano ako hihinga? Ang ganda ganda niya owmayghad! 😱
Ha? O-oo sge tara 😊 waahhhh OMEJI!...
Sabay ngiti niya at pag tango niya saken at sumesenyas na pumunta na sa practice..
-to be continued-