Chapter 4

16 6 4
                                    

~~~The Moment~~~

Isang araw na naman sabi ko sa sarili ko.Then i just saw Shindou............................ With Aoii.

Hay nako!!! They are talking about Anime. May nakita akong 4 na magkakaibigan. Transfer students..

Hello saan classroom niyo??tanong ko.
Sa class B-2.

Wehhh!!talaga classmate ko kayo. Then i just do the Floss and OJ.The fortnite dance. Then we just reach our destination!!
The classroom!!!!!

Tinanong ko sa kanila pangalan nila..
Im Danica...Im Jerdelize...What's up Im Hannah....And im the coolest the greatest.Oh sorry im Angela... Sinabi ki sa kanila pangalan ko .

And the class starts, again. Tawanan kami nina Danica,Jerdelize,Hannah at Angela.Ay!!!!!!Nakita kami ni Sir!!!!!

Detention for you Danica,Jerdelize,Hannah,Angela and Akane... Whaaaatttttttt"!!!!!!

This is not happening..Pero tawanan lang naman kami dahil sa Hannah kala niya BITCH yun.Pero BEACH pala.Hahahaha.
Pero sad... Stop dreaming ehhh!!! It's not a dream!!! hay kanta kami nang kanta sa sobrang baliw namin pinatawag kami sa.........

Principal's Office!!!! Ano????????Hindi alis na tayo guys natatakot ako.Pero fake scare...Para sabihin ni Sir Principal na bawal kaming pumasok sa school for.....
2 weeks...We are so sad..JK.

Pag uwi namin... Wooohooo!!! let's party!!!! We are happy!!We have no class!!!!! Nag order kami ng Pizza, Cake, etc.

Inimbita ako ni Shindou sa Park......
Sabi ko OK. At sabi niya magbihis ako ng maganda..

Kahit hate ko magdress pero para kay Shindou sabi ko. Pero sa totoo lang ayaw kong magdress kung nakita mo ako in real life pag may pupuntahan kami naka pants ako.....Arghhhhhh.

Tapos nag make up ako. Kahit ayaw ko. What's up girl!! mga kaibigan ko pala yung mga transfer..

First i go to mall.To buy foods. Hindi rin ako pwedeng magdala doon ng wala. Siyempre naman. Feeling ko party yun so ininvite ko friends ko.. Di ko alam na invited na sila at yung lahat.

Its the time!!!!

Then i go to the park.Parang may na disgrasya. Sumingit ako at pumunta sa gitna.Nung naka punta na ako sa gitna.At hindi nila ako hinayaang makalabas sa gitna. Then i just saw a heart made up of rose petals .

Dumating si Shindou na may dalang rose and chocolates. This is a Big Surprise Proposal. Alam ko kinilig yung nagbabasa nito. Sasabihin nung nagbabasa nito na Whatttttttt?????????

Will you be my Girlfriend. OMG, totoo ba ito?? Then i just said yessss. Of course.................

Authors Note: Sorry guys just read the last chapter!!!!:( so sad....But vote and comment!! Soon i will create new story that is called the Boruto Fanfic........

Fantasy LoversWhere stories live. Discover now