Chapter 5 (the last chapter)

26 4 0
                                    

   ~~~"Im just Dreaming!!??"~~~

  Sorry if this is the last chapter..

  Kringggggg...Kringgggg.

Ay alarm clock ko pala yun. Hindi pa ako gumigising. So pumunta sa room ko si mama ko at pinagsasampal niya ako dahil di pa ako tumatayo.

  Na realize ko panaginip lang pala lahat ng iyon.Noooooo!!!!! sabi ko sa sarili ko.
Im so surprised na panaginip lang na sabu ni Shindou saakin na Will you be my Girlfriend.

   Disappointed akong gumising . Nag mumog muna ako at uminim ng tubig. Dumiretso ako sa CR at pinag babasa ko ang mukha ko.

   Hinanda ko na ang mga gamit ko at ang damit ko. Saka na ako kumain. Kinuha ko phone ko at nagpatugtog ng sad song.
 
Pagkatapos kong kumain naligo ba ako

~~~Bumabyahe na~~~

May naka salubong akong mga lalaking nag bibisekleta. Yung isa nakasalamin, yung isa matangkad, at yung isa ay pulang buhok. Aha!! si Onada, Imayzumi, at si Naruko pala yun. Sabay sabay kaming nag bibisikleta papunta sa school.

   Sila ay taga Sohoku Academy. Road bike ang gamit nila. Ang road bike ay may 20 gears. 10 sa harapan at 10 sa likod. Dumating ang isang van. Kanzaki!!

   May karerahan pala dito. Ay oo nga pala yung nakasalamin na si Onada kumakanta siya.
     "Prinsesa ako prinsesa kong mahal" sabi ni Onada. Tawa ako ng tawa. Hahahahaha.

    Nung nakapunta na aki sa school nakalimutan ko na Valentine's Day na pala. So hindi ako nakapagdala nang gift sa crush ko at si Shindou parin yun.

   Hindi na rin naman ako makakapunta sa mall kaya dumiretso na lang ako sa classroom.Nakita ko na katabi ni Kirino su Shindou. Tapos may ginagawa siyang card tapos sa bag niya may chocolates.

   Im so jealous. Kala ko crush niya si Kirino. Then we have our flag cerenony. Instead na kumanta ako ng mahinahon ako ay palihim na lumuha.

Tinanong ako ni Shindou kung may problema ba. Sabi ko wala naman. At Least he have concern. Pagkatapos ng flag ceremony our class starts.

  Sabi ni sensei ibibigay daw mamayang hapon yung mga gifts.Buti na lang sabi ko sa sarili ko. Sabi rin ni sensei mag qui quiz kami.

  Binigyan niya kami ng 5 minutes para magreview. So i review and review. Gusto ko kasing magkaroon ng good grade. Then our quiz starts. Inanounce ni sensei yung scores.

   "Shindou got 29/30, Kirino got 24/30, Aoi got 27/30 and Akane got 29/30 +1. Akane got plus one because their Sensei knew that Shindou have a big surprise for Akane.

Its lunch now I felt so sad for what i saw. Sabi ko hindi siguro para sskin si Shindou. Im so stupid.

  Hindi nila ako hinahayaang pumunta sa quadranggel. Dahil nandoon mga classmates ko at tinutulungan nila si Shindou para magawa ang Big Surprise Proposal.Akala ko para kay Kirino yun.

      Nag lunch na ako at nag start na ang class. Its sport class. Tinuturo ni teacher saamin ang tungkol sa pagbibisikleta.

  " Kailangan kapag ikaw ay nagbabike wag mong hahayaang bumagal ka lalo na slope. Ang slope ay isang daan kung saan papataas ang madadaanan mo. At sa pagbabike ang ginagamit mo dapat ba shoes ay kailangang sasakto ito sa pedals. Dahil mahihirapan ka pag di ito nakadikit. So class that's for todays lesson" umalis na si sensei.

    Hapon na at aalis na ako nang makita kong may event sa quadrangel. Sketchers event pala yun. Bumaba ako. May isang staff na pinapasok doon para makita ang sketchers shoes. Pero ang Nakalagay doon ay ang picture na magkasama sina Shindou  at Akane.Ay ako pala si Akane

Ang naghohost ay tinawag si Akane. Para itry kung anong feeling sa loob. Binlindfold nila si Akane at dinala sa loob. Tinanggal na niya ang blindfold niya at nakita ang mga pictures na yon at siya at napaluha. Nakita niya si Shindou at sabi niya kay Akane ay  .. .     ...................................................................................................................

........

..Will you Marry me? sabi sa akin ni Shindou
Instead na sabihin kong no mapapayes talaga ako.

   Salamat:Salamat po sa suport niyo sa akin at pag follow. Ang next story na gagawin ko ay ang Boruto Fanfic. Thank you kay na MaidenInBlack,StarrNiks, Jerdelize23, Ashiya_Hatake and sunshinexcutie!!!!

              Cast:::
Akane, Shindou, Midori, Kirino  Sensei Shino, Mom and Dad, Danica, Jerdelize, Angela, Hannah, and Jerdelize.

Story by:
-Akari_Hatake25


  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Fantasy LoversWhere stories live. Discover now