Dao động mạnh mẽ làm cậu tỉnh táo một chút, trước mắt còn chưa tìm lại tiêu cự, đại não đã bị từng cơn tê dại từ thân dưới dồn dập ùa đến. Hậu huyệt bị điều giáo chín muồi, ngoan ngoãn kẹp chặt lấy dương vật khổng lồ. Mất khống chế rên lên từng tiếng uất nghẹn.
Hơi thở Krest nóng bỏng từng hồi phun lên lỗ tai, cần cổ bị nam nhân gặm cắn, da thịt bị mút chặt giữa khoang miệng ấm nóng, đầu lưỡi nhớp nháp không ngừng đảo qua, để lại từng vết hôn trên làn da trắng nõn.
Nam nhân sau khi đâm vào động thịt liền không mặn mà đến núm vú nữa, từng cú nhấp nhanh chóng như đẩy cậu lên giữa ngọn sóng kích tình. Đầu vú bị lạnh nhạt cũng không ngoan ngoãn bắt đầu trở nên ngứa ngáy, "Chủ nhân... Ư... Núm vú a ngứa lắm... Van cầu ngài chơi nó..." Cậu không chịu nổi mở miệng cầu hắn.
Dưới thân không hề ngưng lại, Krest thổi hơi vào tai cậu, "Vậy bảo bối ngoan của ta... Em dùng tay tự mình chơi nó đi. Ta đã dạy em rồi mà, em quên lại sao? Hửm?" Một tay của nam nhân cũng kéo bàn tay cậu đặt lên trước ngực.
Hắn đem lòng bàn tay cậu mở ra, chà nhẹ lên đầu núm non mềm, lửa dục lập tức đem sự ngại ngùng vừa mới sinh ra của cậu thiêu cháy sạch sẽ.
"Aaa! Thật sướng, ngứa quá, nô lệ thật ngứa... Chủ nhân, a!"
Bàn tay đã được hắn buông ra cũng ngựa quen đường cũ tiếp tục chà sát đầu núm nhạy cảm, ngón tay thon dài quen thuộc nắm núm vú kéo lên khỏi quần vú, kích thích làm cậu muốn dừng nhưng tình dục lại thúc giục đôi tay càng thêm tàn nhẫn với chính mình.
Nam nhân nhìn cậu rơi lệ thở dốc, dưới thân càng ra sức dập mạnh vào cửa mình mềm xốp ẩm ướt. Bàn tay vươn đến mạnh mẽ bóp mở khớp hàm vừa khép lại, hai ngón tay tàn nhẫn đâm vào khoang miệng ấm nóng, bắt chước động tác ra vào của dương vật khuấy đảo trong miệng cậu. Khoang miệng bị ngón tay làm cho ngứa ngáy, đầu lưỡi liền phản ứng cuốn lên muốn mang ngón tay đẩy ra, ngón tay lập tức kẹp lấy đầu lưỡi đỏ hồng.
Đầu lưỡi đỏ hồng bị kéo ra, miệng không thể khép lại, nước miếng theo đó tràn ra khóe môi.
Krest nhìn người dưới thân dâm loạn không thôi, ánh mắt càng trầm xuống. Ngón tay buông ra đầu lưỡi, cường ngạnh bóp chặt vòng eo nhỏ, dương vật không đâm rút nhanh chóng, ngược lại chậm chạp từ phát dập vào thật mạnh thật sâu trong động thịt.
Hai viên tinh hoàn vả lên cửa mình, phát ra âm thanh 'Bẹp' 'Bẹp'.
Từ sâu trong linh hồn tưởng gần như đã chết lặng của cậu bỗng nổi lên từng cơn sợ hãi. Sợ đến toàn thân cậu run rẩy, tay chân lạnh ngắt, tình dục cũng bị dập đi một nửa, đôi tay tàn nhẫn dày vò đầu vú cũng ngưng lại, nắm chặt đệm mềm dưới thân.
Không biết sức lực từ đâu nổi lên, Minh Thanh mạnh mẽ chồm dậy khỏi cái ôm của Krest. Nam nhân như biết trước chuyện cậu sẽ giãy giụa, hai bàn tay bóp chặt eo kéo vật nhỏ đang muốn bỏ trốn trở về, dương vật cũng theo đó đâm mạnh vào tràng đạo.
Minh Thanh bị kéo về lại tiếp tục vùng ra. Hai bàn tay víu chặt đệm phía trước mặt, cố gắng bò lên rồi lại tuyệt vọng bị kéo về.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠC LỘ
RomanceTruyện viết chỉ để thỏa mãn thú tính. Ngôn ngữ khá tục, miêu tả quan hệ đồng tính nam x nam. Chủ yếu là H, nội dung nghèo nàn không mấy đặc sắc... Không thích xin click back và đừng nói lời cay đắng với tác giả, please! Thể loại: Đam mỹ, thế giới g...