Chương 12

6.3K 152 37
                                    



"Thật dâm!" Nam nhân mắng một tiếng, hai tay sốc cả người cậu lên khỏi mặt đất lạnh lẽo. Dây leo còn trong động thịt bất ngờ không kịp phòng bị bị kéo ra. Huyệt thịt vừa cao trào còn chưa hồi phục, tê ngứa xông thẳng vào đại não Minh Thanh.

Krest xoay người cậu lại, hai cánh tay to khỏe banh ra đôi chân thon dài, tư thế trông như trẻ con đi tiểu đem cửa mình hoàn toàn phơi bày. Tiếp đó vách thịt liền cảm nhận được dương vật to lớn chậm rãi đâm vào, nong ra động thịt ẩm ướt.

Gậy thịt quá to, mới chen vào một nửa chiều dài đã miễn cưỡng. Nam nhân có vẻ không vui, hai tay đang vững chải nâng cả thân thể cậu bỗng chốc buông lỏng.

"Aaaaa,... Chồng ơi, chủ nhân, chủ nhân của em!!... Dương vật thật lớn, sướng quá!" Dương vật một phát đâm ngập lút cáng, kích thích quá lớn làm Minh Thanh thất thần kêu loạn.

Nam nhân hiếm thấy nhân từ buông tha cho cậu một giây thở dốc. Hai tay buông ra cho thiếu niên hoàn toàn ngồi lên đùi dời lên vuốt vẻ núm vú hồng hào non mềm.

Minh Thanh sau khi tìm lại một tia lí trí, trước mắt là khoảng không gian trống trải của tẩm điện, không khỏi nổi lên lo lắng bị người nhìn lén, hai bàn tay nắm cổ tay nam nhân phía sau. Nhưng chưa đợi cậu mở miệng cầu xin, Krest đã tàn nhẫn nắc vào động thịt.

Hai tay nam nhân to lớn bóp lấy vòng eo thiếu niên. Mỗi lần động hông mạnh mẽ ra vào, theo tác dụng của trọng lực, dương vật chà lên vách thịt sâu trong cơ thể, lại bị nam nhân kéo eo dập xuống, giữa khoái cảm bị làm tình, thiếu niên chỉ có thể không ngừng thở dốc.

Sau một lúc mạnh mẽ dập cậu, nam nhân như nghỉ ra trò mới, dương vật từ nhấp mạnh chuyển thành nhẹ nhàng ma sát. Vẫn giữ thiếu niên ngồi trên chân, Krest quay qua cầm lấy công văn trên bàn.

Minh Thanh đang bị khoái cảm nhấn chìm đột nhiên bị nam nhân bỏ mặt, trong lòng không khống chế nổi lên ấm ức. Cuối đầu nhìn dương vật nhỏ của bản thân còn đang đứng thẳng, trong mông bị chèn vào dương vật to lớn của nam nhân, cảm nhận nhiệt độ nóng bỏng kinh người, từng nhịp đập của gân xanh trên thân gậy, ma sát nhè nhẹ vào vách thịt.

Sau một lúc cũng không thấy nam nhân có dấu hiệu động đậy. Đang khi cậu chuẩn bị tự mình động, nửa bàn chân cố vươn xuống sàn tìm điểm chống đỡ, tia sáng ranh mãnh lóe qua trong mắt nam nhân, dương vật phút trước còn động như không động nắc mạnh một phát. Tiếp đó từng lần nắc vào đều như muốn làm chết cậu.

Khoái cảm chìm xuống hoàn toàn bị khơi lên. Thiếu niên căng cứng cơ thể ngồi trên chân nam nhân, đôi môi quay qua chủ động dán lên đôi môi lành lạnh của Krest, cần cổ thon dài trắng nõn vươn dài như dụ dỗ ai đó hung hăng gặm cắn.

Krest cũng cuối đầu cho cậu một nụ hôn nồng nhiệt.

Minh Thanh cảm nhận khoái cảm dần đến đỉnh điểm, nhưng khi cậu chỉ còn cách điểm cực khoái một bước chân, dương vật bị trực tràng hấp chặt đang mạnh mẽ đâm rút bỗng chốc chậm lại.

"Đừng mà! Chủ nhân đừng, đừng dừng lại. Chủ nhân làm em! Làm Minh Thanh đến bắn tinh đi!"

"Ưm, bảo bối ngoan."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MẠC LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ