Đệ 775 chương cũ nguyện
Dương ca nhi mặc dù đối với Tề Trị có chút tiểu cách ứng, nhưng là đối mặt một cái hai ba tuổi bạch diện nắm giống nhau tiểu mập mạp, lớn hơn nữa lửa giận cũng đốt không đứng dậy .
Tề Trị hoàn toàn không rõ Bạch Dương ca nhi vì sao như vậy trừng mắt hắn. Nhớ tới dưỡng nương cùng phong học sư thường xuyên dạy hắn "Có qua có lại mới toại lòng nhau", hắn cũng mở to mắt to nỗ lực trừng trở về.
Dương ca nhi trừng trong chốc lát, ngược lại mệt mỏi, thở dài một hơi, vỗ vỗ Tề Trị cái đầu nhỏ, lắc đầu nói: "... Thôi, cũng không trách ngươi." Nói xong có chút nản lòng thoái chí đi.
Mị Nương muốn ba chén băng chè đậu xanh đi đến, cũng không có trông thấy Dương ca nhi.
Hỏi Tề Trị, mới biết được Dương ca nhi đã trở về ngoại viện .
Mị Nương kinh ngạc nghĩ một hồi, rốt cuộc vẫn không có đem một ít chén băng chè đậu xanh đưa đến ngoại viện, mà là lấy về cho tỷ tỷ mình thuận nương ăn.
...
Phạm Dương tiết độ sứ phủ cuộc sống cứ như vậy trôi qua bình thản lại nhàn nhã.
Phong nương tử mặc dù thỉnh thoảng đi tìm Đỗ Hằng Sương nói chuyện, nhưng là tại Đỗ Hằng Sương cố ý tránh đi qua mấy lần sau, nàng cũng không lại đi phải như vậy chuyên cần , phần lớn thời gian đều dùng theo đạo nuôi Tề Trị cùng Mị Nương này hai đứa bé trên người.
Cũng không lâu lắm, Đỗ Hằng Sương nhận được Phương Vũ Nương gởi thư, nói Hứa Ngôn Triều rốt cục cùng Hạ Hầu Vô Song đính hôn .
Thì ra là kể từ Thôi ngũ lang sau khi chết, từng theo hắn định qua hôn Hạ Hầu Vô Song ở nhà cuộc sống liền không dễ chịu, đặc biệt là cùng nàng đại tẩu, cũng chính là Hạ Hầu Nguyên mới cưới thê tử - - Tần Châu Sài gia dòng chính nữ không hợp, về sau vừa giận dỗi phải đi đạo quan ở vài năm.
Cha mẹ của nàng huynh trưởng rất là lo lắng nàng, mấy lần khuyên nàng cũng không chịu về nhà, còn tưởng rằng nàng đời này sẽ phải ở trong đạo quan vượt qua.
Về sau hay là Hạ Hầu Vô Song dưỡng nương len lén cùng mẫu thân nàng nói, nếu như có thể thành toàn vô song quận chúa cùng Hứa gia Tam lang hôn sự. Nói không chừng còn có thể vãn hồi...
Dưới tình huống này, Hạ Hầu gia trưởng bối rốt cục khuất phục.
Hạ Hầu Vô Song Đại ca Hạ Hầu Nguyên tự mình đi Kinh Triệu Doãn phủ Hứa gia, tìm Hứa Thiệu nói chuyện một lần. Hứa gia cùng Hạ Hầu gia nói khép lại , nhưng là vừa lo lắng Thôi gia sẽ từ trong cản trở. Hứa Thiệu liền đề nghị làm cho Hạ Hầu Nguyên tự mình đi một chuyến Phạm Dương, cố ý thỉnh Tiêu Sĩ Cập ra mặt, làm cho hắn cùng Thôi gia nói vun vào nói vun vào.
Hạ Hầu Nguyên liền dẫn lễ trọng đi vào Phạm Dương, muốn mời Tiêu Sĩ Cập giúp bọn họ nhà cùng Thôi gia cứu vãn.
Hạ Hầu Nguyên đến thời điểm, Tiêu Sĩ Cập vừa vặn đi Phạm Dương phía dưới châu phủ dò xét đi, không ở trong nhà.
Đỗ Hằng Sương đành phải ra mặt chiêu đãi.
Trông thấy Đỗ Hằng Sương từ trong bố mẹ yêu kiều đứng dậy. Hạ Hầu Nguyên trất trất, hay là chắp tay nói: "Đã lâu không gặp, Tần quốc phu nhân phong thái càng hơn trước kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ cả bảo điển - Hàn Võ Ký (trọng sinh)
FantastiqueKhông phải là xuyên qua không phải là trọng sinh bản thổ nữ chính Đỗ Hằng Sương cơ duyên xảo hợp, từ lưu quang trong kính nhìn thấy chính mình đã từng bị xuyên việt nữ xuyên qua qua vô cùng bi đát một đời kia, rút kinh nghiệm xương máu phía dưới, qu...