Chapter 5

2 0 0
                                    


Wala akong nagawa kundi sumunod sa kanya, he's not around dahil kinausap nya pa yung tagasunod nya kung bakit ako hinayaan. They might shaking this time.

Pareho lamang kami ng laki sa kwarto pero ramdam mo dito ang pagiging isang kataas-taasan.

Wala akong nagawa kundi maglakad-lakad muna. I let my hand travel all the things and edges.

Hanggang nakarating ako sa malaking glass door nya at may maliit na terrace sa labas. Makikita mo dito ang lahat ng mapupula nyang mga rosas. I think he like roses.

"No, hindi ko gusto ang mga rosas pero may isang importanting tao sakin na gustong-gusto yan"

Bigla naman ako nag cross arm at tiningan sya na parang wala ako sa mood para makikipaglukuhan sa kanya. Maybe, the king like roses.

"Don't you dare to read my mind, Impertinent mate" inunahan ko na talaga tong gago nato.

He just give his fucking grin. " I plea you to help me to take off my clothes."

I knew it! He's going to rape m–ohshit..

"I heard that.." He tease

Bigla na naman nya ginamit ang bilis nyang kapangyarihan para makalapit agad sya sakin.

"Are you going to take off my clothes or I should...rape you then, like what you said my Eve" talagang nilalandi ako ng lobo nato!

Agad naman akong pumunta sa likod nya at nakita ko pa syang nakangiti, nialalandi nga ako nito!. Talagang hinila ko ng tundo yung mga damit nya pero parang hindi ko man lang sya napa galaw! Halos sirain ko na yung damit nya

"Aggressive huh.."

Fuck you wolf!

"Fuck me then"

Hindi talaga titigil ang gagong to! Nung na alis kuna yung mga naglalakihan at mabibigat nyang damit na nakapatong sa kanya ay kailangan ko naman tanggalin ang natira nyang royal shirt. Kaya nung pumunta ako sa harap nya nakahanda na akong pumukit para di ko makita ang matigasin nyang abs at ayon bumulagtang na agad sa virgin kong mga mata ang mga pandisal nya!

Mahuhulog na sana yung pwet ko sa sahig pero bigla nyang nahawakan ang kamay ko sinadya nya talagang e landing ako sa dibdib nya.

"You own my body, my thing between my thighs and all of me"

I rolled my eyes at agad kong sinuntok ang dibdib nya pero parang ako pa nga yung nasaktan sa ginawa ko.

Umayos naman ako ng tayo at natatawa pa sya habang tuluyan nya na talagang hinubad ang shirt nya at ako naman tumingin sa ibang direksyon baka mag assume patong lobo nato!

Agad naman nyang binuksan ang isang pinto na alam kong banyo nya. I'm about to go outside pero bigla nya akong binuhat na parang bigas "Hey! Put me down bastard!"

"Pull you down?.." sabi pa nya habang nakangiti ng nakakaloko.

Maniac talaga tong lalaki nato! Lahat nalang nilalagyan nya ng mga salitang nakakadiri ( oh well~ ako naman talaga nag open up sa kanya ng ganitong stories ).

Kahit anong patid, suntok na ang ginawa ko parang wala lang sa kanya yun ganun ba sya ka lakas hah! Halos mawalan na ako ng hininga at lakas.

"You should stop fighting with an Alpha, Eve. My strength is hard, rough, fast, and big."

Ako lang ba may napansin sa mga sinasabi niya? Parang may mali e? Is he trying to describe his dick? Gosh..

He suddenly leaving me with a grin.

"Follow me, my Eve"

Its damn obvious na nilalandi talaga ako nitong lobo nato. Is he trying to be sexy?well...he don't have to be.

"I think I can't take off my pants..baka hindi ko mapigilan at mabigyan kita agad ng anak. Mahirap pigilan ang mga lobo when they saw their mate, My Eve"

Ang lakas seguro ng mga hormones nitong lobo nato! He even tell me that in front of me!.

Agad naman nyang nilusob ang kanyang sarili sa malaking tub and he even close his eyes. He look so peaceful.

"Don't stare at me, my Eve. Come here" sabi niya sabay tapik sa gilid ng tub para don daw ako umupo at sinunod ko yun.

Nung naramdaman nyang umupo na ako sa tabi niya he open his eyes at sya na naman ang tumitig sakin.

"You're beautiful.." Sabi niya habang hinahawakan nya yung pisngi ko.

"I know my mate" ngiting sabi ko

Hanggang lumapit nalang sya ng lumapit na kahit ako hindi ko maintindihan kung bakit hindi ako lumayo na parang naging nato ako sa pinagkauupuan ko. Ilang inch nalang dadampi na ang labi nya sakin ng agad bumukas yung pinto kaya agad akong tumayo at tinataguan ko pa yung mukha ko na ewan ko kung bat ako pa yung nahihiya. Sya naman ay ayon magpantay na yung mga kilay nya habang nakatingin don sa alipin niyang nakatulala pero hindi nakatingin samin at parang hinihingal pa sya na parang hinahabol ng mga aso sa kanto.

"Ano ba!" Sigaw nya na parang nabitin na bata.

"I'm so sorry your Highness pero nandito po ang mga kapitid niyo.."

Huh? Kapatid? Iyang lalaki na yan?

Agad naman akong lumabas, ang landi namang isipin natin na doon din ako sa lugar kung saan sya maghuhubad diba?

Na una nang lumabas sakin yung alipin nya pero nung malapit na ako at lalabas na sana ay bigla nalamang tong sumirado.

"Wait for me, mga malalandi ang mga kapitid ko baka patulan mo rin" sigaw nya pa don sa loob ng walk in closet nya.

Nakakabwesit na talaga! Nakakapagod na talaga tong lobo nato!

"Come my Eve. Let's welcome my 3 dork brothers"

Mated in AlphaWhere stories live. Discover now