Nung naramdaman ko na ang katawan ko ay bigla nalang sumakit ang ulo ko na parang hinati.
"Shit" mura ko pa habang minumulat ko pa din ang mga mata ko.
"Margo..finally.."
Boses nya yun..agad ko naman pinilit binuka ang mga mata ko...Adam.
Tiningnan ko sya ulo hanggang paa at nakahinga ako ng malalim..he really made it..wala nga syang sugat..
"I have wounds.. Sadyang matagal ka lang gumising kaya hindi mo naabutan"
"H-huh?"
"Natulog ka lang naman ng tatlong linggo..you look like sleeping beauty.."
Alam nya yun? Meron palang sine dito?
"Silly..sometimes when I get bored and I want to see so bad, pumupunta ako sa mundo nyo na patago. I saw you watching Disney princess kahit ang laki-laki muna"
"Stalker.."
"Kind of"
Natawa nalang ako sa kanya..parang wala lang nangyari sa tatlong linggong nagdaan ah..they act like nothing happened..
"Hi Nico.."bati ko kay Nico na nandon lang sa gilid na nakatingin sakin.
"Finally you see me akala ko si kuya Adam nalang parating nakikita mo"
Tiningnan ko naman yung pulsuhan ko na hiniwa nila gamit ang tinik ng rosas.
"Baka bukas tuluyan na yang gumaling.." Sabat naman ni adam.
Nakahinga ako ng malalim..sobrang bilis pa ng tibok ng puso dahil sa sinabi ni Nico..he's a really blunt vampire..
"Nonsense ka masyado Nico" pagtataray ko..wait guilty ba ako sa ginagawa ko parang hindi naman seguro no?
"Maybe.." Habang sinasabi niya yun parang iba naman ang gusto nyang iparating sakin.. Kung hindi lang gusto kong bampira nato kukuriton ko nato e..ang cute nya kasi..kung magkaanak man kami gusto ko syang maging asawa ng anak ko-wait why I'm thinking that shit!
"Alam mo ba mahal na reyna na pagkatapos nung bugbugan nila nang bigla ka nalang nawalan ng malay alam mo halos mabaliw na si kuya Adam at nag-anyong tao sya tapos ayon nasilip ko...ang swerte mo talaga mahal na reyna..hindi po kayo magsisisi..ang laki p-aray!!!" Agad syang pinisil ni Adam sa tenga tapos parang ang mukha ni adam na nakangiti sakin pero alam ko naman na nagtitimpi lang to, I can't myself but to chuckle while watching them.
"Araaaay!!! Sorry na!" Pagpipilit ni Nico sa paghingi ng tawad habang nilalayo nya ang sarili kay Adam.
"Bitawan mo na baka mapano pa yan baka ikaw pa papatayin ko" pagbabanta ko agad naman nyang tiningnan si Nico ng masama habang si Nico naman natatawa pa sa kanya.
"Mas kinakampihan mo pa talaga to kesa sakin?" Sabi naman ni Adam habang may panguso-nguso pa syang nalalaman..nagpapacute ba to?
"Kuya hindi bagay.."
Tama nga ako..hahah
Agad naman umikot si Nico at umupo sya sa gili ko kaya umupo narin ako..
"Alam mo din ba na hinalikan ka nyang sa harap namin?"
"Nico papatayin na talaga kitang bata ka, walang preno talaga yang bunganga m-"
"Talaga Nico?" Tanong ko para mainis pa si Adam, nakita ko naman ang pagpupula nya..he look so hot..
"Opo po..ang kapal po talaga ng mukha ni kuya Adam.."
Napatawa ulit ako...sobrang madaldal talaga si Nico and thats what I like about him.
YOU ARE READING
Mated in Alpha
VampireWe are mate but never be together because to fall for him can cause my death.