Ngôi thứ nhất, nhẹ nhàng vui sướng hướng.
Đổi mới không chừng, không có hố phẩm.
Thỉnh cẩn thận nhảy hố.
Đưa TA lễ vật
Hồi phụcĐến từAndroid khách hàng1 lâu2019-02-12 22:04
Ái tư trợ thủ
Phấn tất xem: Ái điên di động trợ thủ, rộng lượng ứng dụng tận tình sướng chơi, 1 phút thượng thủ siêu dùng tốt!
2019-03-25 16:55 Quảng cáo
Mộc mạt phù dung
Hố cha muội tử8
Cư diệp dục cư Cửu Lang thân khải,
Lang quân có từng nhớ Bính dần năm thượng xuân Dương Châu bên trong thành liễu diễm diễm? Cùng quân từ biệt sau, thiếp mới biết trong bụng đã có quân chi cốt nhục. Thiếp liên con trẻ vô tội, đem này sinh hạ, dạy hắn thi thư, ngắt câu, mệnh hắn tập võ, mắt thấy ngô nhi một ngày thắng một ngày tựa quân, tâm sinh vui mừng, bình sinh tâm nguyện đã mãn. Nhiên tử sinh vô thường, thiếp nhiễm bệnh sắp không lâu với nhân thế, lưu ngô nhi Tu Viễn một người trên đời đưa mắt không quen, cô đơn lẻ bóng, thiếp với tâm khó nhịn, là cố có thác với quân.
Thiếp trong lòng biết thiếp cùng quân vốn là kim phong ngọc lộ tương phùng, duyên tẫn không nên hỏi lại quân đường về, nhiên tắc Tu Viễn ngô nhi, cũng vì quân chi tử tự, vọng quân thấy nhữ hai người huyết thống, quan tâm ngô nhi một vài. Tu Viễn tính hiếu đễ trung tín, thông minh hiếu học, quân thấy nhất định vui mừng.
Nhâm ngọ năm Đinh Sửu nguyệt mồng một và ngày rằm ngày.
Liễu diễm diễm tuyệt bút.
Này phong di thư số lượng từ không dài, nhưng mà ta lại lăn qua lộn lại nhìn rất nhiều biến. Nếu ta không có lý giải sai, này phong thư ý tứ là ta mười sáu năm trước cùng người khác xuân phong nhất độ sản vật hôm nay tìm tới môn tới yêu cầu ta cho hắn một cái danh phận?
Ta nhìn nhìn tin, lại nhìn nhìn trên mặt đất quỳ người, lại nhìn nhìn tin.
Thiên có thể thấy được liên, tưởng ta cư chín một cái thanh xuân thiếu ngải rất tốt nam nhi, như thế nào lại đột nhiên toát ra tới lớn như vậy một cái nhi tử, như vậy kêu ta về sau đi thanh lâu khi như thế nào tìm tiểu tỷ tỷ. Có nhi tử lại đi thanh lâu, liền không phải thiếu hiệp phong lưu chọc đào hoa, là dầu mỡ trung niên lão nam nhân tìm ngoại tình.
Ta chính buồn bực, trên mặt đất quỳ cái kia "Nhi tử" nói chuyện: "Phụ thân xem xong tin sao?"
Ta vội vàng xua xua tay: "Ta còn không có nhận ngươi." Cho hắn như vậy một kêu, cảm giác chính mình giống dài quá đồng lứa dường như.
"Là, cư cửu gia." Quỳ trên mặt đất thanh niên lập tức sửa lại khẩu. Ta nhìn đến thanh niên lông mày run rẩy, một cổ ủy khuất lại ẩn nhẫn hương vị, tức khắc hô to muốn tao. Rõ ràng trường một trương thiên lương vương phá bá đạo tổng tài mặt, đối hắn cha ta lại như vậy dịu ngoan ngoan ngoãn, này còn không phải là ta xuyên qua trước những cái đó nữ nhân thích nhất đối ngoại tiểu chó săn đối nội chó con sao? Về sau muốn thật nhận đứa con trai này, nhà ai cô nương còn xem ta cái này hoa vàng ngày mai?
YOU ARE READING
Duy nguyện ngô nhi nô thả ngu (Cổ đại, cha xuyên, ngốc nhi tử, cực ngọt)
General FictionTạm dịch tựa: Nguyện con ta một đời nhàn nhã Cực phẩm cha! Cực phẩm cha! Cực phẩm cha! Chuyện quan trọng phải nói 3 lần, đây là 1 vị phụ thân có tư tưởng cực kỳ khác biệt và khó đỡ 😂 Cha là hàng xuyên hiện đại về, con tui nghĩ chắc lại là một tê...