Phần 3

666 13 9
                                    

Một đêm mộng đẹp.

Ta tỉnh lại khi, trong phòng ánh sáng đã thực sung túc, không cần phải nói, ta lại ngủ tới rồi mặt trời lên cao khởi. Ta trở mình, đột nhiên phát hiện Cư Tu Viễn quỳ gối mép giường, hắn thấy ta thức tỉnh, ngoan ngoãn mà đem rửa mặt đồng bồn phủng đến ta trước mặt," hài nhi hầu hạ phụ thân rửa mặt chải đầu. "

Trong bồn thủy là ôn, phi thường thích hợp độ ấm. Ta vốc đem thủy rửa mặt, lấy đáp ở bồn biên khăn lông lau khô, dùng dính muối cành liễu điều xoát nha, mới cự tuyệt nói: "Về sau không cần lại làm loại sự tình này."

"Lúc này mới ngày đầu tiên, phụ thân liền ghét ta sao?" Cư Tu Viễn nửa thật nửa giả mà oán giận.

"Được rồi được rồi, ngươi có này phân hiếu tâm là đủ rồi." Ta mới vừa nói xong, đột nhiên cảm thấy lời này giống như đã từng tương tự. Kiếp trước ta bị canh gà văn tẩy não cho ta mẹ nhiệt tình biểu đạt tình yêu khi, ta mẹ cũng là này phản ứng. Tục ngữ nói cha mẹ đối chính mình cảm tình chỉ có đương chính mình làm cha mẹ mới biết được, lời này là thật sự. Hiện tại ta có thể cảm nhận được ta mẹ ngay lúc đó cảm tình. Như vậy xác thật ······ rất buồn nôn. "Nói ngươi tối hôm qua uống lên không ít rượu, hiện tại còn đau đầu sao? "

"Tạ phụ thân quan tâm, hài nhi đã không ngại." Cư Tu Viễn nhìn ta liếc mắt một cái, thật cẩn thận hỏi, "Xin hỏi phụ thân, hài nhi tối hôm qua say rượu sau nhưng có làm ra bất nhã việc?"

Đây là ······· nhỏ nhặt? Lòng ta giác buồn cười, cố ý bản khởi một khuôn mặt: "Ngươi làm cái gì ngươi trong lòng không số?"

"Hài nhi phía trước chưa chạm qua ly trung vật, đêm qua nhất thời thác đại, uống nhiều một chút, xác thật đã quên." Cư Tu Viễn vẻ mặt hổ thẹn.

"Di? Như thế hiếm lạ, ngươi hỗn giang hồ thời điểm không cùng người khác chạm qua ly?" Ta không phải như thế nào thích uống rượu là một phương diện, lang bạt giang hồ, rất ít có thể hoàn toàn không uống rượu. Người thiếu niên tiên y nộ mã lang bạt giang hồ, tổng cảm thấy trà quá mức ôn thôn không thú vị, gặp gỡ hưng sự, đương uống cạn một chén lớn, nếu phẫn uất thất ý, cũng đương uống cạn một chén lớn. Có thể hay không uống là một chuyện, uống không uống lại là mặt khác một chuyện.

Cư Tu Viễn một chút gật đầu, nhỏ giọng giải thích: "Tiệc rượu ** thần kinh, ảnh hưởng ra chiêu chuẩn cùng tốc."

"Ngươi xem Lý gia rượu tiên kiếm pháp uy lực không cũng không tồi sao." Ta giang một câu, nghĩ nghĩ, ở Cư Tu Viễn hồi phục phía trước lại xua tay, "Tính, rượu thương gan, xác thật uống ít điểm hảo."

"Là." Cư Tu Viễn đồng ý, lại hỏi, "Kia hài nhi tối hôm qua ······ "

"Yên tâm, ngươi không trải qua cái gì. Ta liền chưa thấy qua ngươi như vậy bớt lo hán tử say, uống say còn giúp ta cởi giày." Bất quá nói thật, ta có điểm tiếc nuối hắn không uống say phát điên, bằng không hiện tại liền có thể cùng hắn sinh động như thật mà miêu tả hạ hắn khứu sự.

Cư Tu Viễn thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Bất quá, ngươi uống say sau, lôi kéo ta chơi cosplay."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 26, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Duy nguyện ngô nhi nô thả ngu (Cổ đại, cha xuyên, ngốc nhi tử, cực ngọt)Where stories live. Discover now