Nhận tổ ngày đó, ta bị bắt dậy thật sớm, giờ mẹo một khắc liền tỉnh lại rửa mặt chải đầu thay quần áo. Bọn thị nữ cho ta xuyên một bộ mới tinh hiến tế dùng thâm y, xem kia thêu công liền biết, không phải một sớm một chiều có thể đuổi ra tới, cũng không biết ở đáy hòm đè ép bao lâu.
Cư thị từ đường kiến ở tổ trạch phía sau một ngọn núi trên đỉnh núi, hơn nữa vì biểu đối tổ tiên tôn kính, chỉ có thể đi bộ lên núi, không thể lên kiệu. Cứ việc tiền nhân đã xây hảo lộ, sơn cũng không phải đặc biệt cao, đi đường núi vẫn cứ không phải cái gì hưởng thụ, đặc biệt là đương ngươi ăn mặc nguyên bộ một chút cũng kín gió, buồn đến muốn chết lễ phục thời điểm. Nói thật ra, ta thật sự không hiểu vì cái gì không thể thượng đến đỉnh núi lại đổi lễ phục. Bò cái nửa ngày sơn, mồ hôi ướt đẫm, ướt lễ phục chẳng lẽ đối tổ tiên liền rất tôn kính sao? Bất quá nhìn đến cha ta một cái so với ta lớn mười mấy tuổi còn không có luyện qua võ công người thường leo núi bò đến thở hồng hộc đều không có ý kiến, ta liền càng không thể có.
Lên núi đỉnh, tộc sớm liền ở kia chờ, ta nhìn bọn họ kia đem lão xương cốt, thật sự không biết bọn họ vài giờ thượng sơn, ta có đầy đủ lý do thực hoài nghi bọn họ ở từ đường ngủ một đêm mới có thể hiện tại thần thái sáng láng mà xuất hiện ở chỗ này. Cha ta trước đi lên cùng tộc lão nhóm hàn huyên. Ta đi theo ta ca từng cái gọi người, cúi đầu nhận tôn tử —— ấn bối phận tới nói, ta cũng xác thật là đời cháu. Đợt này không uổng.
Cùng đám kia ta đều kêu không nổi danh tự trưởng bối nói nửa ngày không dinh dưỡng vô nghĩa, ta mới nhìn đến ta nhi tử. Hắn còn chưa thành niên, chưa đội mũ, tóc chỉ dùng căn mộc cây trâm cùng dây cột tóc trát lên, trừ lần đó ra, đều là nhất long trọng lễ phục hình thức. Hắn thực thích hợp này trang điểm, so với ta thích hợp nhiều, đồng dạng niên cấp ta cùng hắn đi ra ngoài, người khác khẳng định cho rằng hắn mới là từ nhỏ tại thế gia lớn lên con vợ cả, ta còn lại là cái dã hợp tử.
Liễu Tu Viễn quỳ xuống, cung cung kính kính mà dập đầu ba cái. "Dư Liễu Tu Viễn, bổn họ cư, vì cư thị đệ tứ mười tám đại tôn, cư thị bốn mươi bảy đại đại phòng cư diệp dục chi tử, từ nhỏ cô, không biết phụ thân tên huý, hồn phách hoảng sợ không chỗ nào y, nay bịt kín thương rũ lòng thương, có thể cùng phụ tương nhận, khẩn cầu nhận tổ quy tông, quay về phụ thân dưới gối tẫn hiếu. Vì thế, ngô muôn lần chết không chối từ."
Ta trong nháy mắt bị chấn trụ. Ta biết có cái này nói trường hợp lời nói phân đoạn, chính là, đứa nhỏ này liền có bổn sự này đem loại này đi ngang qua sân khấu nói nói được dễ nghe êm tai. Tư cảm giác, so Lý mật 《 trần tình biểu 》 đều phải tình ý chân thành.
Kế tiếp chính là gia hình. Tám mươi mốt điều hình phạt, gần nhất xoá sạch phía trước phiêu bạc bên ngoài năm tháng, từ đây không hỏi đêm trước, lấy tôn thất đệ tử một coi chi; thứ hai tỏ vẻ từ nay về sau nguyện phục quản giáo, nhận đánh nhận phạt, lấy cư thị đệ tử vì tắc. Liễu Tu Viễn không kiêu ngạo không siểm nịnh mà quỳ gối từ đường trung ương. Tả hữu hai bên, trưng bày các kiểu hình cụ, bản tử, dây mây, gậy gộc, từ từ, khí thế mười phần.
YOU ARE READING
Duy nguyện ngô nhi nô thả ngu (Cổ đại, cha xuyên, ngốc nhi tử, cực ngọt)
Fiction généraleTạm dịch tựa: Nguyện con ta một đời nhàn nhã Cực phẩm cha! Cực phẩm cha! Cực phẩm cha! Chuyện quan trọng phải nói 3 lần, đây là 1 vị phụ thân có tư tưởng cực kỳ khác biệt và khó đỡ 😂 Cha là hàng xuyên hiện đại về, con tui nghĩ chắc lại là một tê...