Đôi lời dụ dỗ

9 0 0
                                    

1. Tên gọi: 

Solar System: hệ mặt trời.

2. Ý nghĩa tên:

Mình thấy nó đẹp :3

3. Mục đích thành lập:

Ngày trước mình luôn tìm kiếm một nhóm chuyên review về những thể loại truyện phổ biến từ Tây sang Đông để tiện cho việc tìm và đọc. Sau bao ngày click mòn nút search của google, tất nhiên mình không tìm thấy rồi. Cuối cùng qua vô số đêm trằn trọc không cam lòng, mình quyết tâm tự tạo ra một nhóm như vậy.

Ngày trước mình từng rơi xuống rất nhiều hố, ngã cũng rất đau. Nhưng không có ai để giải bày, cũng không có người để cảnh báo vì vậy mình quyết tâm tự tạo một nhóm review để bày tỏ cảm nhận của mình sau mỗi câu truyện.

Bạn thắc mắc những việc trên mình có thể làm một mình, tại sao phải tạo acc rồi ngồi đây cắm bảng chiêu mộ thành viên sao? Vì như vậy sẽ không cảm thấy lạc lõng nha. Dù rằng có thể những người trong nhóm không có cùng thể loại truyện yêu thích nhưng khi đăng bài review sẽ không cảm thấy cô đơn như khi dùng acc riêng mình nữa.

Solar System là nơi review truyện tự do về tất cả thể loại cùng với đó là chia sẻ cảm nhận về chúng. Mình không mong muốn Team có thể trở nên nổi tiếng với lượng flo khổng lồ hay sở hữu những nhà review tài năng, chỉ hi vọng có thể tìm được người thích đọc truyện và chia sẻ điều đó với mọi người. Nói hoa mỹ, đó là mục đích tồn tại của Solar System.

Còn đơn giản mà nói, do mình thích tạo acc và muốn có nhóm riêng thôi.

4. Cách thức hoạt động:

Về bản chất, Solar System là một nhóm review nhỏ tự do, tùy sở thích của các thành viên mà họ có thể chọn mình sẽ review thể loại nào.

Ngoại trừ hoạt động chính bên trên, các bạn còn có thể làm mọi thứ tùy thích với cái acc này ví dụ như đăng truyện, viết đoản văn, gửi thư tình cho crush, mở shop collect, design, review theo yêu cầu, edit truyện, bla bla...

A một đặc điểm quan trọng nữa là: Solar System Team là một nhóm review nhưng sẽ không nhận đơn hàng review, không nhận đơn hàng viết truyện hay tìm truyện (trừ khi thành viên yêu cầu), tất cả đều diễn ra dưới thái độ tự nguyện.

5. Yêu cầu thành viên:

Solar Systeam Team như câu ở ngoài bìa. Châm ngôn của nhóm là "Đến tùy tâm, đi tùy ý, quan trọng là vui vẻ".

Yêu cầu để vào nhóm không nhiều, chỉ có một yêu cầu chính là bạn là người thích đọc truyện và đã (hoặc sẽ) đọc nhiều truyện.

Không quan trọng thể loại hay khẩu vị, chỉ cần bạn thích đọc truyện và thích chia sẻ nó thì Solar System hân hạnh chào đón bạn.

Bạn thấy cách thức hoạt động và yêu cầu của Solar System đơn giản thoải mái chứ? Hầu như chỉ cần bạn không đổi mật khẩu nhóm thì sao cũng được (mà bạn đổi cũng không có vấn đề gì đâu) nhưng những điều trên chỉ được duy trì khi bạn có trách nhiệm với nhóm, biểu hiện của trách nhiệm là có một bài review về bộ truyện bất kỳ mỗi tháng. Nếu có vấn đề gián đoạn giữa chừng chúng ta có thể ngồi xuống từ từ thương lượng. Dù sao bây giờ cũng là thời đại hòa bình chống đối chiến tranh mà.

Nếu lười đăng ký làm thành viên bạn cũng có thể làm người hợp tác nha.

Làm người hợp tác bạn có thể chia sẻ câu truyện mà mình vừa đọc xong cho nhóm và mình (a.k.a Tinh) sẽ viết một bài review dựa vào miêu tả của bạn và ghi tên bạn vào nếu bạn muốn. Bạn không cần gắng bó chặt chẽ với nhóm, muốn đến lúc nào thì đến, đi lúc nào thì đi và không cần 1 bài review/tháng. Tóm lại là như một vị khách quý ở Solar System.

Tất nhiên người hợp tác không cần đăng ký rồi, khi thích bạn chỉ cần inbox với nhóm, mình (Tinh) sẽ tận tình tiếp đãi.

6. Hướng dẫn gia nhập:

Để tham gia một tổ chức lúc nào cũng cần có vài thủ tục (có lệ). Bạn chỉ cần viết vài dòng dưới đây vào mục cmt, 90% sẽ được nhận vào.

1. Tên:

2. Năm sinh:

3. Thể loại truyện yêu thích:

4. Những bộ truyện yêu thích:

5. Nhân vật yêu thích:

Đấy, thế thôi. Đơn giản mà ha?

7. Giới thiệu về thành viên hiện tại:

- Tinh -

. Thể loại truyện yêu thích: Đam mỹ, xuyên nhanh, xuyên thư, tu chân, mạt thế.

. Nhân vật yêu thích: Thư Lộng Ảnh (Nhị Trọng Ảnh), Tả Ngôn (Dậy đi, đừng mơ nữa), Phương Chước (Tô nữa sẽ nổ)

Toàn nhân vật lạ mặt đúng không? Mình hiểu mà (T . T)








Team hiện tại chỉ có mỗi mình mình thôi orz

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 29, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Solar System] Chiêu mộ thành viênWhere stories live. Discover now