Haysst ! Ang boring talaga pag walang pasok -__- Gusto ko ng pumasok. Tamang higa lang habang nagbabasa ng story.
Basa .......
Basa .......
Basa .......
Basa .......
"Drew looks at me, I fake a smile so hr won't see ..........."
"Hello ?" Me
"Fhudge ?" Sa kabilang linya
"Ano nanaman ?" Ako
"Shopping tayo be. Dali na..."Harisa
"AYOKO !! Okay. "Ako sabay rolled eyes.
Then I hang up. Alam ko namang kukulitin lang ako nun eh. Ang hilig talaga mag-shopping nun, di nauubos ang pera.
*Tok Tok* *Tok Tok* * Tok Tok*
Aaarrrggghhh !!!! Ano ba yung ingay na yun ?
"Fhudge. Fhudge. FHUDGE !!!"Sigaw ni Harisa habang kinakalampag yung pinto ng apartment ko.
"WHAT !!!!"Padabog akong humarap sa kanya na naka-crossed arm at nakataas ang kilay
"Dali na Fhudge, samahan mo na ko."Harisa na nagmamakaawa na parang iiyak na. Talaga naman ! Iiyakan talaga yung shopping. Tsk.
"Ge. Hintayin mo ko."Ako
"Thank you Fhudge."Sabay yakap ng mahigpit at nagtatatalon sa tuwa si Harisa
"I can't breathe."Sabi ko habang hinahabol pa rin ang hininga ko.
"Ah. Hehe."Harisa
Nagbihis na ko , bali naka t-shirt lang ako tapos nakapants atyaka rubber shoes. Pagbaba ko , nakita ako kaagad ni Harisa tapos hinila nya ko palabas ng Apartment.
"Wait lang ha."Ako
"Bilisan mo kasi Fhudge. Ang bagal-bagal mong kumilos."Harisa
"Ah ganun ? Ge, ingat ka ha."Akmang maglalakad na ko nang biglang hawakan ni Harisa yung braso ko.
"Fhudge sorry na."Sya na parang iiyak na.Naglakad na ko papuntang kotse tapos sya nakatunganga pa rin dun.
"Pupunta ba tayo o pupunta ?"Sigaw ko sakanya tapos ayun nagtatatakbo papunta dito sa sasakyan. May saltik talaga tong babaeng to. Tsk. Tsk.
After 10 mins. nakarating na kami sa Mall. As expected, bumaba agad ang bruha ni hindi man lang ako niyayang bumaba.
Pagkapasok kong Mall, tinawagan ko si Harisa pero naku nman ayaw nyang sagutin kasi malamang busy na syang nagshoshopping kaya ako eto nagpunta na lang sa National Bookstore, naglalakad ako tapos may nakita ako na isang libro na paborito ko, kukunin ko na sana kaso may humihila pabalik kaya ang ginawa ko, BINITAWAN KO !
"Ouch !!"
"Yan kasi."Sabi ko habang papunta sa kabilang side para makita kung sino yun.
"May sinasabi ka ?"
"Malamang."Sabi ko ng pabulong tapos umalis na ko.Kinuha ko yung mga favorite books ko na nabasa ko na taoos pumila na ko sa counter. Ilalapag ko na sana kaso may lalaking nakisingit at sinabing isa lang naman yung kanya kaya napatingin ako.
"IKAW NANAMAN !!"Sabay naming sigaw tapos umiwas ako ng tingin sakanya.
"Ano ba problema mo ? Ba't ka nakikisingit ? -_^ " Ako na nakataas ang kilay sa sobrang inis. Siguro may gusto to sakin kaya sinusundan ako. Aha !
"Hindi kita gusto. Okay ? Tsk."SyaMindreader ba to ? Pagkatapos nya kong insultuhin basta basta na lang sya aalis, napahiya ako dun >_<
"Ma'am eto na po."Cashier
".........."AkoLumabas na ko sa National Bookstore, tapos nahagip ng mata ko si Harisa kasama si Ayeesha at Megumi ata ? Kung hindi ako nagkakamali sila talaga yun. Matawagan nga.
Kriiiiinnnnggg ! Kriiiiiinnnggg !
"Hello Fhudge."Ako
"FHUDGE !!!!"Sigaw ni Harisa
"Aray ! Asan ka ?"Ako
"Nasa Greenwich Fhudge kasama sila Megumi and Ayeesha."Harisa
"Punta ako dyan. Manda ka sakin!"Ako then I hang up tapos nagpunta na kong Greenwich at di nga ako nagkakamali sila yung nakita ko. Habang naglalakad ako may bumunggo sakin tapos natapon yung coke na hawak hawak niya."Shit. "I cursed
"IKAW NANAMAN/YOU AGAIN !!!"Sabay naming sigaw
"Bulag ka ba ha ?"Ako
"Ako pa ? Baka ikaw."Sya
"Bwiset. Tignan mo ginawa mo sakin."Ako na halos lumabas na kaluluwa ko sa sobrang galit. Letse, wala man lang ginawa.
"Here."Naglapag sya ng 1000 tapos umalis na kaagad.
"Aaaaaarrrrrgggghhhh !!!"Sigaw koSumosobra na talaga tong lalaking to. Nagpunta na ko kila Fhudge tapos pinagtawanan lang nila ako. Kainis kasi yung pesteng lalaking yun >_<
"Tatawa pa kayo o iauppercut ko kayo."Sabi ko sabay pakita ng kamao
"Ehem.Ehem. Hindi na boss."Ayeesha
"Anong nangyari sau ? Bakit ? Bakit ?"Harisa habang nagpipigil ng tawa
"Pano ba naman, tinapunan ako ng lalaking walang modo."Sabay rolled eyes
"Gwapo ? Sino ? Kilala mo ? Hot ?"Harisa habang nag-gigigiggle pa.
"Ano ba Harisa ? Ayan pa rin iniisip mo ?"Megumi
"ANO BA ? PWESENG SAMAHAN.NIYO MUNA AKO MAGPALIT ?"Ako na iritang-irita dahil ang lagkit lagkit ko na.
"Let's go. Eto na muna suotin mo *abot ng damit*"Harisa
"Hoy ikaw Harisa, may kasalanan ka pa sakin. Manda ka sakin."Ako bago pumasok ng CR para magpalit.Pagkatapos kong magbihis umuwi na ko ng Apartment and guess what ? Naiwanan ko yung mga pinamili ko sa Greenwich ! Kainis ! MY WORST DAY EVER !!!!!!!
BINABASA MO ANG
MS. SUNGET MEETS MR. SUPLADO
Teen FictionKhrysha Mei Tan, isang babaeng napakacute at she's small, one of the ULTIMATE MASUNGET . She meet this guy named Stephen Earl Tamayo , the ULTIMATE SUPLADO. Ano kayang mangyayari sa kanila ? Magkakainlaban kaya sila ? O magkakaroon ng World War ?