CHAPTER 3

62 3 0
                                    

Kriiiiiinnnngggg  !!! Kriiiiiinnngggg !!!

Ay, pesteng alarm clock ka, O to the.M to the G, It's already 7:30. Waaaahhh  !!! Nagtatatakbo ako sa banyo at isang malaking good news NADULAS AKO  -_______-

*Bihis* *Kain* *Toothbrush*

Natapos ako ng 8:15 and I'm already late, this is the 1st day of school. Dali-dali akong lumabas ng Apartment. Naghanap ako kaagad ng bus at eksakto nmang may tumigil, dumiretso ako sa pinakadulo kaso isa na lang yung bakanteng nakita ko, sa tabi ng isang lalaking nakahead phone. Tumabi na lang ako sakanya, ay oo nga pala. Nakauniform ako, bali 4th year High School na ko sa Shanienne Marbby Academy, yung uniform namin naka mini-skirt, white long sleeveless and high sock.

After 10 mins. , andito na.rin kami so bumaba na ko pero napansin ko parang may sumusunod sakin hanggang sa gate.

"I.D. mo po  ?"Manong guard
"Wait lang po."Ako

Nakasabit lang yun kanina sa bag ko, asan na ba yun  ?

Hanap  .... Hanap  ....

Oh ! Shoot  ! 8:40 na, cut na ko sa 1st subject ko. Huhu :(

"Sayo to  ?"Familiar voice

Pagkatingin ko nagulat ako sakanya pero sya poker face pa rin, 5 mins. ata akong nakatingin sakanya hanggang sa natauhan ako kasi HINAGIS LANG NAMAN YUNG ID KO SA MUKHA KO. Letseng lalaking to, ansarap sapak-sapakin.

"Para kang tanga."Sabi nya
"............"Ako
"Tsk."Sya
"Tsk ka rin."Ako
"Pandak..."Sabi nya sabay alis

Ouch  ! Nasaktan ako dun ha, makasabi ng PANDAK porket MATANGKAD lang sya eh. Ang yabang yabang talaga nya  ! Napakamalas ko grabe, ako na ang MALAS  !!!!!

MS. SUNGET MEETS MR. SUPLADOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon