Harry Potter Chi Dị Giới Đại Pháp Sư 2

2K 19 0
                                    

Chương 60: Đạo ma Quy Tắc

Huấn Luyện còn đang như hỏa như đồ tiến hành, kinh qua đoạn này thời gian điên cuồng Huấn Luyện, Loki thành công Tấn Cấp ba cấp Ma Pháp Sư Tiêu Chuẩn, Malfoy và Lílian cũng song song bước vào chính thức Ma Pháp Sư hàng, kỳ đối kiến thức thu hút lượng thật to đề thăng, Augustus phải rút ra đại lượng thời gian đối với kỳ tiến hành chỉ đạo, ba người đối kháng Huấn Luyện căn bản là dĩ Loki ngăn chặn Cảnh Giới dữ hai người tiến hành quyết đấu, như vậy Huấn Luyện đối Loki bang trợ không lớn, bởi vậy Augustus khi rảnh rỗi ngươi áp chế Cảnh Giới xuất thủ cấp Loki thi dĩ Áp Lực.

Hữu cầu tất ứng thất, quyết đấu giữa sân, Loki thở hồng hộc nhìn mặt không thay đổi Augustus , hắn không rõ, Băng Hệ Pháp Thuật ở trên lý thuyết thị khắc chế Hỏa Hệ Pháp Thuật, vì sao Augustus đã áp chế Cảnh Giới đến rồi giống như hắn hàng bắt đầu, hắn hiện tại như trước chật vật như vậy, Augustus mỗi một lần xuất thủ giống như là trắc đúng cự ly và độ lớn của góc, luôn có thể tiêu hao hắn lớn nhất Lực Phòng Ngự lượng, mà chút nào không Lãng Phí mình một tia một chút ma huyền Năng Lượng.

Thiên Không Trung, lại một viên Hỏa Cầu thăng lên giữa không trung, tinh tế tính ra, Augustus đã phóng ra hai lần Hỏa Cầu Thuật, lần đầu tiên Hỏa Cầu Thuật đều ở đây gần công kích được Loki thì thi dĩ Bạo Liệt nguyền rủa Phụ Trợ, trở tay không kịp đang lúc tiêu hao Loki một Sơ Cấp băng Giáp thuật, Bạo Liệt nguyền rủa cắt đứt hiệu quả lệnh Loki căn bản đằng không ra tay chuyển hoán còn lại Ma Pháp Phòng Ngự, lần thứ hai Hỏa Cầu bạn dĩ Nhị Cấp Ma Pháp cơ thể sống bom tương tùy, ở Loki cho rằng khả dĩ bằng vào Băng Phong bạo phản khắc Hỏa Cầu thậm chí đối với Augustus tạo thành Uy Hiếp thì, Vô Ảnh Vô Hình cơ thể sống bom hựu đánh Loki một xúc không kịp đề phòng. Nếu như điều không phải kháo băng hoàn thuật trong nháy mắt thi pháp, tránh thoát Hỏa Cầu trực diện công kích, khả năng người thứ hai Hỏa Cầu Thuật hắn cũng đã Yếu Ly tràng.

Bây giờ là người thứ ba Hỏa Cầu Thuật, Loki buộc chặt Tinh Thần đã có ta hoảng hốt, hắn bây giờ thấy Hỏa Cầu Thuật thậm chí sinh ra một tia ác tâm Cảm Giác, lưỡng lưỡng Ma Pháp Tổ Hợp, căn bản không phải đơn giản nhất gia nhất, Augustus xuất thủ Thiên Mã Hành Không, nói chuyện không đâu, mấy người Hạ Cấp Ma Pháp Tổ Hợp, tinh chuẩn xuất thủ, nhượng Loki căn bản không có chút nào thở dốc dư địa. Hiện tại, người thứ ba Hỏa Cầu bay lên không, Loki căn bản không có Quản Thiên Không Trung cuồn cuộn Cự Đại Hỏa Cầu, màu hổ phách Đồng Tử như trước chặt trành Augustus , phòng bị hắn ám thủ.

Đáng tiếc thị lần này Augustus cũ chuẩn bị cũng không phải ghim hắn sở phóng ra, trong tay Ma Trượng huy vũ, một đạo Hỏa Diễm Trường Tiên ở Ma Trượng tiền đoan như ẩn như hiện, ở Hỏa Cầu bay về phía Loki Tốc Độ đạt được điểm tới hạn thì, Nhị Cấp Ma Pháp Hỏa Diễm quất roi xuất thủ, mang theo kịch liệt sóng nhiệt Trường Tiên đả ở thiên Không Trung Hỏa Cầu thượng, tức thì, Tốc Độ còn có chút chậm rãi Hỏa Cầu dĩ tin Lôi không kịp che tai chi thế nhằm phía Loki, ở Loki ngạc nhiên đang lúc, trực tiếp đánh vào Sơ Cấp băng Giáp thượng, nhân kỳ Tốc Độ mang đến thế năng, đơn giản tương Loki đẩy ra bên ngoài sân.

"Ngươi thua." Augustus nhàn nhạt Địa Đạo. Loki ánh mắt phức tạp, giá mấy lần giao thủ, hắn tựa như không có một người Tư Tưởng Nhân Ngẫu, bị Augustus nắm thao túng hắn trường tuyến, dễ dàng đùa bỡn vu vỗ tay trong lúc đó, hơn nữa Augustus sở dụng Pháp Thuật đều là vốn bị Băng Hệ sở khắc chế Hỏa Hệ Ma Pháp. Như vậy Thất Bại làm hắn một lần chợt, căn bản không có bất kỳ cớ gì lai thoải mái mình, đây là rõ ràng năng lực áp chế, nếu như trước đây hắn còn có cớ cho rằng Augustus là do kỳ trời sinh khổng lồ Ma Pháp dự trữ dữ Tiên Tri Tiên Giác tân hệ thống Ma Pháp nắm giữ, nhưng hiện tại Augustus đã đem Cảnh Giới áp chế đáo cùng hắn một đường, kỳ sở xuất thủ Ma Pháp cũng chỉ là đơn giản ba cấp Ma Pháp trong vòng Kỹ Năng, lúc này hắn chỉ có triệt để thần phục với Augustus kỹ càng tài nghệ dưới, hắn không phải không thừa nhận, ở Ma Pháp giá điều trên đường, Augustus đã vượt qua hắn nhiều lắm.

Harry Potter Chi Dị Giới Đại Pháp SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ