someone's pov
nag uusap kami dito sa may madilim na lugar hindi ko alam kung saan, pero marami syang talahib sa may gilid ng daan,
"ano masarap ba? mas magaling ba sya?" tanong niya sakin,
hindi ako umimik dahil ba ka kapag nagkamali ako ng sagot ay saktan niya ako..
"ano!? sumagot ka masarap ba!? "psh..di ka nag papaligaw pero nag papagalaw ka napaka babaw mong babae ka!"
"fyi. lang nililigawan niya ako!" pag tatanggol ko sa sarili ko,
"sabi niya nirerespeto ka niya! tanginang yan nirerespeto pero kinakant*t!? asan respeto don!?" pasigaw niyang sabi
"hindi ako magkakaganito kung marunong kang mag handle ng relasyon" giit ko
"pinamimigay mo nga ko sa kanya e fvck! this shit!" pag dugtong ko pa, na mas lalo niyang ikinagalit..
"nilayo kita sa kanya pero ikaw ang lumalapit! tangina kasi nga malandi kang babae ka!" pag sigaw niya sakin
"imbis na sinusuyo mo ko sinisigawan at binubulyawan mo pa ko!" pagsagot ko
nag walk out ako na akmang aalis na, ngunit hindi man lang niya ko pinigilan at hinayaan maglakad..
"hindi ko alam ang pabalik huhuhu. pano na ko neto bakit pa kasi ako sumama sa lalaki na yan e huhu mommy! nawawala na ba ko huhu" wala akong nagawa kundi ang humagulgol sa gitna ng kawalan..
may nakasalubong akong dalawang matandang lalaki sa daan hindi ko na sila pinansin pero mukhang nakatingin sila sakin naka sunod ang mga mata nila sakin habang nilalampasan ko sila..
nang naramdaman ko lalapit sakin ang isa sa kanila tumakbo ako na para bang may humahabol sakin na gusto akong gahasain..
"fvck you! john i hate you, palagi mo kong pinapahamak huhu, nakakainis ka talaga" ayun ang paulit ulit ko sinisigaw sa isip ko..
tumakbo ako ng tumakbo, hindi ko alam kung saan ako pupunta, pero patuloy padin ako hinahabol ng dalawang lalaki,
nanghihina na ang mga paa ko kakatakbo, nangangalay na ko, pakiramdam ko di ko na kayang tumakbo lang..
kaya nagtago ako sa may likod ng isang malaking puno.. narinig kong magsalita ang isa sa mga lalaking humahabol sakin...
"yuhooo, miss beautiful, halika na lumabas ka na dyan hindi ka naman namin sasaktan.." sabi niya na para bang libog na libog na..
nakita ako ng isa sa kanila at nung akmang paalis na ko ay hinawakan nito ang kamay ko at agad naman lumapit ang isa pa niyang kasama..
"AaahHHhh! tulunga--" hindi ko na naituloy ang sasabihin ko, nang sikmuraan ako ng isa sa kanila..
nanghina ako at naramdaman kong unti unti akong naging malamya at binuhat ako ng isang lalaki at binuhat..
at agad akong nawalan ng malay..
BINABASA MO ANG
"DOORM 168"
Mystery / Thrillerthis story is SPG(slight) so bawal sa mga bata at mga isip bata..bawal sa inosente at nagpi-feeling inosente kuha niyo? HAHAH basahin niyo nalang wala kong maisip na description ih😂