SOMEONE'S POV
" nasa bar kami nung una kaming mag kakilala, i saw her dance like theres no tommorow.. i got attracted to his ass, i can see her legs, its like so white like a snow na parang inaakit ako papalapit sa kanya, so we dance feeling the beat of the music, she put her arms all over my neck, then i pull him close to me, ramdam kong nagdikit na ang mga alaga namin.. we can feel the tension, we kissed each other its like french kiss pareho kaming nakaramdam ng libog so we left the dance floor at napunta kmi sa table namin, since maliit lng yung table hindi ko sya makukuha don, so nag pa check ako sa vip room the doon na namin ginawa,"Hnalikan ko sya ng mariin, at dahan dahan kong tinanggal ang kanyang damit pang itaas, hinalikan ko sya sa leeg pababa sa kanyang mapuputi ang malulusog na mga dibdib.. dinilaan ko at sinubo ko ang dibdib niya na parang gutom na gutom na sanggol nilaro laro ko ang nipple niya gamit ang dila ko habang ginagawa ko yon dahan dahang bumaba ng kamay ko sa gitna niya and fuck she's so wet, pinasok ko ang gitnang daliri ko sa pwerta niyang matambok at inilabas masok ito...
"narinig ko ang kanyang matamis at masarap pakinggan na ungol.. " Ugh! Take me now!"- she moan naramdaman ko na may puting likido nang lumabas mula sa kanyang perlas at nalaman kong nilabasan na sya kaya dali dali ko nang hinubad ang suot kong brief at unti unti kong pinasok ang malaki at mataba kong alaga sa kanyang perlas "fuck your so tight" -i said pero nginitian niya lng ako laking gulat ko nang dumugo ang kanyang perlas "virgin huh?" Sa sobrang sarap ng pinaparamdam ko sa kanya di na sya nakapag respond sakin, siguro sa sobrang kalasingan ay hindi na niya alam ang pinag gagawa niya, " too bad, ako ang naka kita sayo, after neto tapos na tayo" she's so fucking tight ngayon lng ako naka experience na makipag sex sa virgin...
I heard her moan again " fuck bilisan mo pa ahh.. ahh "
" as you wish baby," mas lalo ko pang binilisan ang pag bayo sa kanya, "fuck im cumming" -ungol niya.. "Me too sabay na tayo"At pinutok ko ang katas ng aking kalibugan sa loob ng kanyang perlas..
Nagpahinga lng kami ng kaunti at pinatuwad ko na sya.."Tumuwad ka," agad naman syang tumuwad at pinasok ko ang aking sandata sa kanyang pwet at binayo ko sya ng binayo habang nilalamas ang kanyang malalaki at malulusog na mga dibdib, "fuck ang sarap mo"
Wala kang ibang maririnig sa loob ng kwarto namin kung di puro ungol sa sobrang sarap, kinantot ko sya hanggang sa mailabas ko lahat ng libog ng katawan ko, "ugh baby fuck me harder" -sabi niya
Hindi na ko nag respond sa sinabi niya at binilisan ko pa lalo ang pag bayo hanggang sa labasan na ko, pinalunok ko sa kanya ang katas ng aking libog at don natapos ang aming pag se sex,
-"goodbye lady till we meet again" thats the last thing ive said nung nakapag bihis na ko iniwan ko na syasa kwarto at umuwi na,
Hello readers:
Nagustuhan niyo ba ang bedscene na ginawa ko? (kahit di sa bed ginawa haha) Sorry hindi ako marunong gumawa ng bedscene ih, i'll try my best next time hehe, hope you enjoy the story... muah ❤️
BINABASA MO ANG
"DOORM 168"
Mystère / Thrillerthis story is SPG(slight) so bawal sa mga bata at mga isip bata..bawal sa inosente at nagpi-feeling inosente kuha niyo? HAHAH basahin niyo nalang wala kong maisip na description ih😂