CHƯƠNG 2

8 1 0
                                    

"Anh ta nghĩ anh ta là ai?!" Tôi lầm bầm khi bước lên cầu thang mang theo 3 hộp đầy tài liệu. Tôi mới đến đây được 6 tiếng và anh ấy đã giao cho tôi một công việc đáng ra phải làm trong một tuần! Một tuần đấy tôi nhấn mạnh! Và anh ta là thằng ngốc lớn nhất tôi từng gặp!"Cô ổn chứ? Để tôi giúp cô!" Một người đàn ông tiếp cận tôi. Anh ta có mái tóc vàng, da ngăm và rất cao."Không, không sao. Dù sao thì nó cũng đã là tầng 14 rồi." Tôi nói rồi tiếp tục bước đi nhưng anh ta đuổi kịp tôi."Tôi nhấn mạnh!" Anh ta nói rồi lấy 2 hộp và đi bên cạnh tôi."Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cô trước đây. Cô là người mới hả?" Anh hỏi và tôi mỉm cười."Vâng." Tôi trả lời và đi về phía văn phòng."Thật tuyệt. Nhân tiện, tôi là Jung Hoseok." Anh ấy giới thiệu."Vâng, tôi là Kim Yewon." Tôi giới thiệu lại và mở cửa văn phòng của giám đốc Min."Hoseok? Tại sao cậu lại ở đây với thư ký mới của tôi?" Giám đốc Min hỏi, đợi đã! Anh ấy biết Hoseok?! Làm sao ?!"Cô ấy là thư ký mới của hyung?" Anh ta bàng hoàng hỏi. Hyung?! Gì?!"Cô ấy là... Và cậu đang làm gì ở đây?" Giám đốc  Min hỏi."Chill hyung!(Lạnh nhạt quá hyung!) Em đã giúp Yewon ở đây với những giấy tờ cô ấy đang mang vì cô ấy đang đi cầu thang." Hoseok giải thích.Giám đốc Min nhìn tôi. "Tại sao cô lại  đi cầu thang trong khi có thang máy ??""Cô ấy cảm thấy ngột gạt khó thở hyung ơi~." Đầu  tôi va vào người đàn ông vừa bước vào. Anh ta là cùng một người đã ở trong thang máy trước đó. "Cậu đang làm gì ở đây Taehyung?"Giám đốc Min xoa xoa thái dương của mình trong sự khó chịu."Taehyung" rồi cười khúc khích. "Em đến đây vì anh cần em ký những giấy tờ này hyung." Ông đã giải thích và đưa một số giấy tờ cho giám đốc Min.Điều gì ở kỳ diệu đang diễn ra ở đây?! Ai đó có thể vui lòng giải thích cho tôi được không?!"Hyung! Em có nhận được-" Rồi một chàng trai đột nhiên lao vào văn phòng. Anh ấy là người ở bãi đậu xe!Anh nhếch môi. "Chúng ta gặp lại hoa hậu." Anh chế giễu và tôi tròn mắt."Các cậu biết nhau?" Hoseok hỏi.Anh gật đầu. "Tại sao các bạn cứ va vào thư ký của tôi?!" Giám đốc Min bực bội hỏi."Dunno. Nhưng làm ơn hãy nói với thư ký của anh ít nhất lái xe với mũ bảo hiểm và không có váy khi đi xe máy?" Anh ta  trêu chọc và tôi lườm anh ta."Bạn là gì?!" Giám đốc Min nói gần như hét lên đập tay xuống bàn. Vấn đề của anh ta là gì?! Nghiêm túc?!"F-ck tất cả mọi người ra khỏi đây! Ra khỏi tầm mắt của tôi!" Giám đốc Min nói và các chàng trai đột nhiên chạy ra khỏi văn phòng.Anh ta nhìn tôi tinh mắt. "Cô lái  xe máy không đội mũ bảo hiểm f-cking và cô đang mặc một chiếc váy f-cking?!" Anh ta giận dữ hỏi."Uhh ..." Dù sao thì nó là gì với anh ta?!"Bất cứ điều gì." Anh nói rồi bước ra ngoài. Anh ta thật kỳ lạ! Anh ta quá lưỡng cực! *Anh ta hành động như anh ta quan tâm tôi rồi đột nhiên lại  anh ta không! Anh ta chắc cũng có vấn đề về tinh thần?

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.

Chú thích:
*:Rối loạn lưỡng cực(Bipolar disorders – RLLC), hay còn được biết đến với tên gọi bệnh hưng – trầm cảm, một loại bệnh lý tâm thần khá thường gặp trong xã hội hiện đại. Biểu hiện đặc trưng thường thấy của bệnh sự thay đổi rõ rệt tâm trạng, cảm xúc, hành vi cũng như năng lực cá nhân

ỦNG HỘ TRUYỆN CỦA TUI NHA ~~

[BANGCHIN] ÔNG CHỦ CỦA TÔI (MY BOSS)[UMGA][SUMJI]Where stories live. Discover now