Ngoại truyện : Xuân dược

2.8K 159 33
                                    


Giữa nơi cố đô Paris
Anh tình tìm được em

           Thỏ con đang bị thương
Chuyến đi săn với xuân dược

_______________

Paris năm xxx

Tại Paris, thủ đô nơi đất Pháp. Thành phố cổ có vẻ đẹp hàng ngàn năm tuổi, lỗng lẫy, tráng lệ, Paris còn được biết đến với cái tên kinh đô ánh sáng. Sự phát triển ngang tầm thế giới, những kiến trúc mĩ miều làm người ta không khỏi khen ngợi, không thể không nhắc đến tháp Eiffel, một công trình vĩ đại của Pháp. Dưới cái sự nguy nga, tráng lệ ấy Paris vẫn rất bình dị, đi bộ dọc bờ sông những quán café cổ điển mang đậm dấu ấn Paris. Mấy ai mà biết được rằng Paris tuyệt đến nhường nào.

Quý tộc Pháp, những người thuộc tầng lớp cao quý tượng trưng cho sự giàu có không như những tên dân đen ở góc phố. Joseph, con trai út của nhà Desaulnier, một trong những gia đình thuộc lớp quý tộc ở Pháp. Ở cái tầng lớp quý tộc này hiếm có ai lại nhẹ nhàng, thanh tao với mọi người như Joseph thay vì ngạo mạn như những tên quý tộc khác.

Mái tóc trắng hoa lệ, gương mặt được trau chuốt đến từng chi tiết, hàng mi dài cong vuốt, đôi đồng tử xanh màu biển cả như hai viên pha lê lấp lánh trong màng đêm. Cử chỉ nhẹ nhàng, thanh lịch, Joseph xứng danh là một quý ông trong lòng bao cô gái, anh đã làm không biết bao cô gái ngất ngây trước cái nhìn đầu tiên. Tất nhiên một quý ông thanh lịch luôn trăng hoa, mây gió và lăng nhăng.

Hôm nay cũng thế, cái vẻ ngoài hòa nhoáng của Joseph luôn hút hồn mọi người. Anh ta thì lại khác, hôm nay anh chán những cô gái ngoài kia rồi, anh muốn một thứ gì đó mới lạ hơn và lôi cuống hơn.
Hãy ra ngoài một chút để tìm một con mồi thú vị.
_____________________

Tiếng những con chuột chạy, tiếng nước nhỏ giọt, tiếng khóc của lũ trẻ con bị bỏ đói, dơ bẩn, kinh tởm, nơi này là một khu ổ chuột khuất trong góc thủ đô Paris tráng lệ tuyệt đẹp, nơi dành cho những tên vô gia cư, những tên thất nghiệp bị mọi người vứt bỏ. Từ xa một dáng người lịch thiệp, đẹp đẽ bước đến, là Joseph nhưng một quý tộc như anh đến cái nơi dơ bẩn này để làm gì ?

Đáp án là con người ngồi đằng kia, Aesop, một kẻ trang điểm xác chết nhưng cũng nghèo kiết xác đến nổi không có chỗ để đi nhưng nhìn cậu ta xem, đôi môi ấy, đường cong ấy trông còn quyến rủ hơn nhưng cô gái anh từng gặp, là một thứ đáng để thử.

" Thỏ con "

Joseph nhếch mép tiếp lại, đôi tay chìa ra, Aesop ngẩn mặt lên.

" Nào cậu bé, ta sẽ đưa cậu ra khỏi đây. "

Đôi đồng tử dãn ra hướng về phía con người đang chìa tay ra, hai tay run rẩy chạm vào, Aesop khẽ hỏi.

" Sao ngài lại giúp tôi ? "

" Vì cậu là người đặc biệt nhưng cậu sẽ phải theo mọi mệnh lệnh mà ta đưa ra. "

Chú thỏ con ngơ ngác vẫn chưa biết chuyện gì nhưng đây là cơ hội để cậu ra khỏi khu ổ chuột này, không nghĩ nhiều cậu vội đứng dậy nắm lấy tay Joseph, đi theo con người cao quý kia. Aesop không biết rằng tên ấy đang toan tính điều gì với cậu.

[ Identity V ] PROMISE (Joseph x Aesop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ