sorry po kung ngayon lang ako nakapag update busy kasi ako eh mayginawa lang ako ng importante.....oo nga pla birthday ni niall noon saturday....
a tsaka ito ang larawan ni alex sorry kung yan ang napili ko wala na kasi ako maiisip...bagay naman sa kanya ang character ni alex.....
.......................
Alex P.O.V
OMG mag tatago ba ako? o hindi?......
"aha!!!hello?hello?may tao ba dito?"sabi niya at bumalik sa music room,buti nalang nagtago kaagad ako sa ligid ng hagdan....bwesit ka samantha!!!
siya nga pla ako si alex hernandez ang pupolar sa academy...im also a half amirican half pinay,dito ako ipinanganak kaya nakakapag salita ako ng tagalog....im the most naughty in our school i bully students and sam too..i hate her because she's smart,she's a singer,i just dont like the attidude of that it's making me so sick ewww!!...anyway may dalawa akong kaibigan sina mae at ruby...but before that im going to samantha im just going to surprise her....
nakita ko siya kumakanta parin.....pumunta ako at sinabunotan siya...
"ikaw babae ka akala mo kung sino,ano ka singer,wag kang kakanta dahil puputok na ang tenga ko sa kakarinig"....sabi ko habang siya'y umiiyak....
"ano ba ang kasalanan ko sayo?..wla naman akong ginawang masama sayo"...sa bi niya umiiyak parin
"wala?mayron madami halos lahat nandyan na sayo ang katalinuhanan mo,ang kagandahan mo at ang boses mo....madami ang naiingit sayo...mas mabuti nalang umalis kana dito,dito sa skwelahan na ito!!!"...sigaw ko sakanya.....
umalis na ako kaagad baka pa ako mahuli ng teachers dito....tumakbo ako kaagad....
pag takbo ko nakita ko sina shaila at trisha pinuntahan ko sila....
"hoy!! yan kaiibigan mo nasi sam sabihan mo na nag sisimula palang ang away na ito"...sabi ko at lumakad papalayo...
buti nga sakanya naiyak sa ginawa ko......pumunta sina ruby at mae.....
"alex ano maganda ba nga ginawa mo kay sam?"...sabi ni mae
"aba oo naman umiyak pa nga siya eh"....sabi ko habang ngumingiti
"buti nga sa kanya magsisi siya...hahahaha!!!" ....sabi ni ruby a t tumawa
"tara punta tayo sa cafiteria"....sabi ko sakanila at lumakad na kami papunta sa cafiteria
SAM'S P,O,V
nandito parin ako sa sahig umiiyak...napaka bait niya tlaga kahit kailan...mamaya pumunta sina shaila at trisha sakin gulat na gulat sila sa mga mukha nila binuhat nila ako kaagad at pinaupo....
"sam oky ka lang ba?"....sabi ni shaila
"what kind of stupid question is that?....malamang hindi,nakita mo diba umiiyak"....sabi ko ng nagagalit
"sorry hehehe"...sabi niya
"did alex do this?"...sabi naman ni trisha
"oo".....yun nalang ang na sabi ko at umiyak na ako ng malakas
"tahan na...mag babayad din siya,napaka maldita niya talaga"...sabi niya and rubbed my back on circles
"para gumaan ang loob mo ito bigay ko sayo"...sabi ni trisha habang kinukuha ang cellphone niya at may hinahanap na hindi ko alam.....
ano kaya ang ginagawa ng babaeng ito bad mode ako ngayon eh......
"i want you to rock me,rock me,rock me,yeah!2x
BINABASA MO ANG
i did'nt expect(niall horan fan -fic)
Разноеa girl named samantha...shes welling to meet the boys of one direction.what she didnt know is that someone post a video and put it on youtube...and it came viral.. does the boys will find out? does niall horan will found her first........begin your...