S E C O N D

142 3 3
                                    

Monica's POV

Ng tinulungan ako nung... Teka... Di ko pa natatanong pangalan nya. Basta! Si Donald duck. Pumunta na kami sa sala at nakita ko silang naka-upo, tinitignan yung buong paligid. Ng mapansin nila akong i mean kaming nandito na, bigla silang napatayo.

"It's okay. Maupo lang kayo." I said with a smile. At agad naman silang umupo.

"Btw, Hi! My name is Monica Lee you can just call me Monic or Nic. I'm 21 years old. Nice meeting you all!" I said with full of joy. Nagulat ako ng bigla silang tumayo at pumila na parang dun sa mga sundalo? Ehe. :< Bakit kaya?

"Annyeonghaseyo Monica Lee! We are ONE! We are EXO!" Sabay-sabay nilang sabi. Itsura ko ngayon? Naka-nganga. Nakakagulat eh. Bigla kong inalog yung mukha ko.

"Annyeong! Kim Min Seok imnida. The oldest of the EXO. By the way, you can call me Xiumin or Umin oppa. 24 years old. And i liked baozi!" He said. Sabay nag-imagine sa baozi, guys, tumutulo pa po laway nya.

"Wu Yi Fan. 24. Call me Kris." Cold na sabi nya and he rolled his eyes. Ganun? Ang sungit! -.-

"Annyeong Monic-sshi! I'm Xi Lu Han, call me Luhan oppa. 24 years old. The cutest in EXO. *wink*" sabi nya. Totoo nga! Ang kyut kyut nya! *nag-shape ng heart*

"By the way Monic, he's Wu Yi Fan just call him Kris. He's 24 years old. He's the coldest in our group and he's the leader." Sabi nya sabay turo kay baba-- i mean Kris oppa. Ang haba kasi eh! :< Leader pala 'to? Ay hinde! Kakasabi nga lang diba? -__- Ay! Gaga ka Nic! Kinakausap mo sarili mo! -____-

(An: Lol. Na-byuntae si Author sa part na 'Ang haba kasi eh' ;<)

I nod at tumingin dun sa Unicorn? Tinignan ko sya at hinintay na magpakilala. Ng bigla syang sikuhin nung maputi na akala mo pinalaklak ng isang drum ng gluta pero.... Nakulangan sa height.

"Huh? Ano ba gagawin?" Narinig kong bulong nya. Eh? Di alam gagawin?

"Tsk! Magpakilala ka!" Bulong na bulyaw nitong maputi na nakulangan sa height dun sa mukhang unicorn.

"A-ah. S-sorry. Hi! I'm Zhang Yixing imnida! Call me Lay oppa. 23 years old. Nice meeting you Monic!" Sabi nya at ngumiti na kita ang dimples. Kyaaaaaaaah! I'm gonna die! I'm gonna die! I'm gonna die! Joke. =___=

"Hi! Kim Joon Myeon imnida. Call me Suho oppa. I'm 23 years old. The leader of this group." Wait lang....

"Huh? Leader rin? Leader rin sya diba?" Tanong ko sabay turo kay Kris oppa. Nag-nod naman sya.

"Then, dalawa?" Tanong ko ulit. And he nods.

"Wait... Papano?" Tanong ko ulit. Matanong ako eh pagbigyan nyo na. =_=

"Wait ka lang Nic. Malalaman mo rin." Sabi ni Xiumin oppa at nag-imagine ulit yung tipong ginagahasa na yung baozi sa isip. Pano ko nalaman na baozi yung ini-imigine nya? Simple lang. Sa mata nya pa lang. Nag-nod ako at binaba ko na yung kamay ko at tinignan ko ulit sila. Si donald duck na yung magi-introduce! Bigla syang lumapit sa pwesto ko at biglang lumuhod. Hala! Anong ginagawa nito?! Nung naka-luhod na sya bigla nyang kinuha yung kamay ko at akmang hahalikan nya ito ng biglang...

*POK!*

Ng bigla syang batukan nung maitim?

"Loko ka talaga hyung! Magpapakilala ka lang may ganyan ka pang nalalaman!" Sabi nya ay mali! Bulyaw nya pala dun kay donald duck. Save by the choco!

(An: Lol. )

Tumayo si donald duck ng naiinis. Tsk! Poor donald duck.

"Epal ka naman choco! Iki-kiss ko na eh! Yare ka sakin mamaya choco. Lalagyan kita ng gatas mamaya." Panakot nya dun sa tawag nyang choco. Nanakot pa si donal duck. =___=

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Living with EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon