p6

2K 14 2
                                    

Quyển thứ nhất Chương 267: Một long ngự song phượng

"Huệ nhi, ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

Lý Phi xoay người lại nhìn tới, người đến nhưng là để hắn giật nảy cả mình, chỉ thấy toàn thân áo trắng phạm thanh huệ chính đứng ở nơi đó, thẳng tắp nhìn mình. Phạm thanh huệ con ngươi ở trong ngậm lấy nước mắt, trong ánh mắt tràn đầy tiếc nuối, cũng không biết nàng đứng ở chỗ này bao lâu .

Lẽ ra, nhìn thấy chính mình nam nhân cùng nữ nhân khác như vậy trần truồng mẹ nhà hắn cùng nhau, liền muốn tiến hành cái kia làm người mặt đỏ tới mang tai sự tình, như vậy bắt gian ở giường, phạm thanh huệ vẻ mặt như thế là đúng, thậm chí nàng càng hẳn là muốn phẫn nộ!

Có thể Lý Phi nhưng trong lòng là rất nghi hoặc, này không nên a!

Phạm thanh huệ

 

tính tử Lý Phi hiểu rất rõ. Tuy rằng cái kia nàng trước đây rất là hung hăng, có thể từ khi mình cùng nàng song tu, vì nàng chữa khỏi thương sau khi. Nàng đối với mình liền dịu ngoan hướng về con mèo nhỏ nhi. Cũng Tằng Minh xác thực biểu thị quá không sẽ để ý chính mình có nữ nhân khác, chỉ có thể vì chính mình cảm giác được cao hứng.

Nhưng lúc này tại sao lại rơi lệ đây?

Coi như nàng thật sự tức giận rồi, thương tâm , nhưng cũng không đúng vậy!

Nếu là như vậy, phạm thanh huệ tốt nhất thiếu là sẽ phẫn nộ, trong con ngươi sẽ có tức giận! Có thể Lý Phi hiện tại nhưng chỉ nhìn thấy nước mắt cùng không muốn, chỉ có không có tức giận.

Lý Phi nhẹ giọng nói: "Huệ nhi, ngươi..."

"A! Thanh. . . Thanh huệ tiền bối! Ngài làm sao đến rồi?"

Vẫn còn tú phương đột nhiên rít lên một tiếng đánh gãy Lý Phi muốn nói, nàng đôi mắt đẹp ở trong tất cả đều là hoảng loạn, cùng cực kỳ ý xấu hổ. Nàng vội vã nắm lên bên người quần áo che lại thân thể của chính mình!

Vốn là nhưng Lý Phi đẩy ra hai chân của nàng thời điểm, nàng liền nhắm hai mắt lại, phương tâm hỗn loạn tưng bừng cùng căng thẳng, chờ đợi Lý Phi tiến vào. Lúc này nàng đối ngoại giới nhận biết gần như là số không, liền Lý Phi nhẹ giọng hỏi phạm thanh huệ thoại nàng đều không nghe thấy.

Nhưng là đợi đã lâu, Lý Phi đều vẫn không có tiến vào, nàng mới mở hai mắt ra, này không nhìn còn khá! Phạm thanh huệ lại liền như vậy đứng ở trước cửa, trên gương mặt còn mang theo giọt nước mắt.

Lý Phi cùng phạm thanh huệ quan hệ tuy rằng rất là bí ẩn, liền ngay cả từ hàng tĩnh trai xác thực biết việc này người cũng chỉ có sư phi huyên mà thôi, nhưng là vẫn còn tú phương thân là tê phượng lâu chủ nhân, sao có thể không biết việc này? Nàng một đã sớm biết Lý Phi cùng phạm thanh huệ hai người quan hệ.

Bây giờ, mình cùng Lý Phi vừa mới chuẩn bị làm này chuyện tốt, lại bị phạm thanh huệ đánh vỡ , trong lòng nhất thời là xấu hổ không chịu nổi! Cũng không kịp nhớ suy nghĩ, phạm thanh huệ tại sao lại không để ý quy củ, đi tới nơi này, này tê phượng lâu tối nơi bí ẩn, chủ topic khuê các.

Cực Phẩm Đại Tiểu Lão Bà Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ