Yumi's POV
Nasa loob ako ng aking condo unit para manood ng meteor shower, hindi lang ito isang meteor shower kundi ito ang aking sodiac sign na Gemini at ito'y sumakto sa aking kaarawan mamayang alas'dose ng madaling araw. At ako'y magiging isang ganap na 18 years old.
*Makalipas ang ilang oras ay may mga kumikislap na sa kalangitan*
Woahh!! Ang ganda naman! Yumi Happy 18th Birthday na sayo you've grown up na talaga. Sabi nyang may pagmamalaki sa sarili
*Ito'y humiling na* I WISH SOMEONE WILL LOVE ME THE WAY I LOVE HIM.
*Pag kailang minuto lang ay may nakikita syang meteor na papunta sa kanyang kinatatayuan*
Ano yun? B-bakit lumalapit ito dito?!! Gulat nyang sabi. *Palapit ng palapit ang meteor sakanya hanggang sa lumiwanag na parang nasa langit nasya*
H-hey? Anong nangyari bakit napaka liwanag naman dito? Am i dead naba?? Ayoko pang mamatay marami pakong pangarap na tutup-... She cutted of by a man*
Hey wake up you're not dead. Sabi ng isang lalaking nanggigising sakanya.
H-huh?? B-bakit may lalaki dito? Sa mismong condo unit kopa?!! Sabi nyang may pagkagalit.
*Idinilat nya ang kanyang mga mata at ng makita nyang may 12 na lalaking nakasuot ng pangprinsipeng kasuotan.
W-who are you guys? W-why are you h-here? Do i know you? Sabi nyang malumanay.
*Theres a long pause when suddenly one of them spoke*
Yah?!! Trespassing kayo dito sa condo ko! And if you don't want to leave i'll call the police! Pananakot nya dito.
Hey are you alright? Nasaktan kaba? The guy spoke with beautiful lavander hair with dark brown eyes.
U-um sa tingin nyo m-maayos ako?! Hindi diba! Utal nya pagkakasabi na may halong galit.
Pasensya na kung pumasok kami dito ng walang pahintulot mo Ms. Yumi. Sabi ng isang pang lalaking napakaganda ng mukha at may blonde hair and may mga matang brown color.
H-hey how do you know my name? Hindi pa naman ako nag papakilala diba? Sabi nyang may halong pagkagulo.
Wait before i tell you that let me introduce myself to you Ms. Yumi i am Kyle Santos weird yung sasabihin ko pero i'm a prince of Cancer and these mens was the other princes of the 12 sodiac signs. Paliwanag nya dito.
So you mean princes kayo? Sabi nyang malumanay.
Yes and i'm not joking with that and it's obvious nakasuot kami ng pang prinsipeng kasuotan. Sabi nito sakanya.
Okayyy.... So i'll introduce them to you. Dagdag pa nito.
These is Brent Reyes with blond hair Prince of Libra.
These is Tyron Cruz with mint green hair Prince of Aries.
These is Clarence Bautista with ash brown hair sya yung sunshine namin always kasi syang nakangiti Prince of Scorpio.
These is Chester Garcia with light purple hair and have a short height may pagka playboy yang lalaking yan Prince of Leo.
These is Tristan Mendoza with blue hair na always isip bata Pisces.
These is Laimer Andrata with brown hair Sagittarius.
These is Shawn Navarro with dark brown hair Prince of Aquarius.
These is Xander Ramos with dark blonde hair Prince of Capricorn.
These is Miguel Flores with Black hair Taurus.
These is Troy Villanueva with green hair Prince of Virgo.
And lastly......Yumi's Mind.
B-bakit attractive sya saakin?? Bakit ang guwapo nya? Aisshhh!!! Tama na nga yumi umayos ka stranger sya para sayo okay?!! Sigaw nya sa sarili.Yumi These is Laurence Ocampo Prince of Gemini and i think ka age molang sya. Sabi ni Kyle dito.
Laurence POV
Laurence anong nararamdaman mo?? Bakit iba yung pakiramdam mo sa babaing yon? Sabi nito sa sarili na naguguluhan.Hi im Yumi Dizon nice too meet you Laurence. Sabi nyang iniabot ang kamay para makipag kamay dito.
Hello im Laurence Ocampo nice too meet you too. Sabi ng binata dito.So ehem.... We're here because of you. Sabi ni Kyle kay Yumi. Kase narinig namin yung wish mo and we're here to grant it. Dagdag pa nito.
Really?! Totoo??!! Gagrant nyo wish ko kelan kailan saan?!! Sabi nyang may kagalakan sakanyang mga labi.
Totoo nga. Kung ayaw mo edi aalis na kami and hindi na namin i gagrant yung wish mo. Sabi ng binatang may pang-iinis na tono.
Y-yah?!! Sige mag hihintay ako para lang ma grant yung wish ko just please don't go. Sabi ng dalagang may pag kukumbaba.
Sige na nga and ngayon babalik na muna kami dahil hinahanap na kami we will see eachother again Yumi. Pagpapaalam ni Kyle sakanya.*Nasa kaharian ng Gemini sa silid ng binatang si Laurence*
Laurence POV
Hey Laurence okay kalang ba? Bakit kanina kapa tahimik nung nakapunta tayo sa bahay ni Yumi and i saw you everytime you stared at her many times! Tanungin nga kita may gusto kaba kay Yumi alright!!! Laurence have crush on Yumi!!!! Pang-iinis ni Chester dito.
Y-yahh! H-hindi kosya gusto! Okay!? Utal nyang pag kakasabi.
Whatever basta i know you like Yumi. Pagmamalaking sabi ni Chester sa binata.Why are you fucking driving me crazy Yumi?! Sabi ng binata sa isip.
BINABASA MO ANG
STARS
FantasyDalawang taong hindi pwedeng mag sama dahil may isang prinsipe ng bituin at ang babaeng ordinaryo na mapapaibig sa binatang hindi pwede syang makasama. Anong mangyayari sa tadhanang naka tadhana sakanila? Sila ba'y magiging masaya? O mas mangungulil...